xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “จอส วีดอน” ขู่ “กัล กาด็อท” ให้ “หุบปาก” และแสดงตามบทไป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“เรย์ ฟิชเชอร์” เจ้าของบท “ไซบอร์ก” ในหนัง “Justice League” แฉพฤติกรรมของผู้กำกับ “จอส วีดอน” และผู้บริหารของ Warner ระหว่างการถ่ายทำหนังที่เต็มไปด้วยปัญหาเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องที่ “วีดอน” ขู่ “กัล กาด็อท” ทำไมพูดไปตามบทภาพยนตร์ที่เขาเขียน เขาก็จะทำให้เธอดูแย่

ตลอดปีที่ผ่านมานักแสดงหนุ่ม เรย์ ฟิชเชอร์ ได้ทวีตข้อความโจมตี จอส วีดอน และผู้บริหารของ Warner Bros. อย่างต่อเนื่อง

จนล่าสุดเขาได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์บอกรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกองถ่ายหนัง Justice League กับสื่อใหญ่ The Hollywood Reporter รวมถึงเรื่องที่ผู้กำกับ จอส วีดอน พูดจาข่มขู่นักแสดงหลายคนในกองถ่าย แม้แต่นักแสดงนำอย่าง กัล กาด็อท ก็โดนด้วย

โดยก่อนหน้านี้ตัวของ กัล กาด็อท ยอมรับว่าการถ่ายทำหนัง Justice League นั้น “ไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีที่สุด” สำหรับตัวเธอ



ซึ่ง The Hollywood Reporter ก็ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวอื่นเช่นเดียวกันว่า จอส วีดอน และ เกล กาด็อท มีปัญหากันระหว่างการถ่ายทำทำหนังจริง เพราะฝ่ายนักแสดงรู้สึกไม่สบายใจกับบทพูดบางตอนของตัวละคร

จนมาในวันนี้ เรย์ ฟิชเชอร์ ได้เปิดเผยรายละเอียดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า จอส วีดอน ได้พูดกับเจ้าของบท Wonder Woman ว่าเขาคือ “คนเขียนบทหนังเรื่องนี้” และบอก กัล กาด็อทว่า “เธอควรจะหุบปาก และแสดงไปตามบทภาพยนตร์ ไม่อยากงั้นเขาก็จะทำให้เธอดูงี่เง่าแบบสุด ๆ ในหนังเรื่องนี้” ฟิชเชอร์ อ้าง

ข่าวบอกว่า กาด็อท รู้สึกว่าตัวละครของเธอใน Justice League ดูเป็นคนก้าวร้าวกว่าในหนัง Wonder Woman อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเธออยากให้ตัวละครของเธอดูไปได้ด้วยกันมากกว่านี้

สุดท้าย กาด็อท ได้พยายามติดต่อไปที่ แพทตี้ เจนกินส์ ผู้กำกับหนัง Justice League เพื่อให้เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหา ข่าวบอกว่าสุดท้ายทั้งสองได้ “ เปิดศึกกับ วีดอน” ในเรื่องนี้ ถึงขั้นขอนัดพบกับ เควิน ทสึจิมูระ เพื่อให้ลงมาเคลียร์เลยทีเดียว

สำหรับกรณีของ เรย์ ฟิชเชอร์ เขาอ้างว่าผู้บริหารของ Warner Bros. กับเขาก็ขัดแย้งเรื่องการแสดงของตัวละคร “ไซบอร์ก” เช่นเดียวกัน



โดยเฉพาะ เจฟฟ์ จอห์น ที่พยายามบอกให้ เรย์ แสดงบทนี้ออกมาในแนวทางตัวละครที่อ่อนโยนแบบ “คนค่อมแห่งนอเทรอดาม” ไม่ใช่เป็น “แฟรงเกนสไตน์” อย่างที่เขาทำอยู่

นอกจากนั้น ฟิชเชอร์ ยังไม่แฮปปี้เลยกับการที่ผู้สร้างพยายามยัดเยียดให้เขาพูดคำว่า “booyah” ซึ่งเป็นคำพูดประจำตัวของ ไซบอร์ก ในหนังสือการ์ตูน

“ฟิชเชอร์ บอกว่า จอห์น ได้สั่งให้ (แซค) สไนเดอร์ ใส่คำพูดนี้เข้าไปในหนัง แต่ ผกก. ปฏิเสธ เพราะเขาไม่ต้องการให้ตัวละครในหนังมีคำพูดติดปากแบบหนังสือการ์ตูน

สุดท้าย สไนเดอร์ บอกว่าจะใช้คำว่า booyah ในรูปแบบตัวหนังสือในฉากหนึ่งของเรื่องแทน แต่ จอห์น เชื่อว่าคำว่า booyah จะทำให้หนังมีมีเมนต์ที่สนุกสนานขึ้น”

ฟิชเชอร์ บอกกับ The Hollywood Reporter ว่าเขาไม่อยากให้ตัวละครคนผิวดำ ต้องมีบทพูดติดปากไปซะหมด เหมือนกับคำพูด “Whatchoo talkin’ ’bout, Willis?” ของตัวละครที่ แกรี โคลแมน แสดงใน Diff'rent Strokes หรือคำพูด “Dy-no-mite!” ของ จิมมี วอร์กเกอร์ ใน Good Times

แต่ผู้บริหาร Warner ก็พยายามยัดคำพูด “Boo-Yah” มาใส่ปากตัวละครของเขาให้ได้

กำลังโหลดความคิดเห็น