xs
xsm
sm
md
lg

อ่างทองระทึก! พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 2 ราย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:

อ่างทอง - ผู้ว่าฯ เผยพบผู้ติดเชื้อติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 2 ราย เพิ่มมาตรการคุมเข้มพร้อมรับสถานการณ์ในช่วงสงกรานต์  ด้านเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองอ่างทองเร่งพ่นยาค่าเชื้อธนาคารสีชมพู

วันนี้ (9 เม.ย.) ที่โรงพยาบาลอ่างทอง นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรก พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่มีความเสี่ยงในการปฏิบัติงานเข้ารับการฉีดในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยจังหวัดอ่างทอง ได้รับการจัดสรรวัคซีนโควิด-19 จำนวน 1,800 โดสในเบื้องต้น

นายขจรเกียรติ กล่าวว่า จังหวัดอ่างทองได้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ จำนวน 2 คน หลังไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 มานาน 30 วัน และได้ประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ หลังพบว่ามีผู้ติดเชื้อในจังหวัดอ่างทอง ซึ่งทางสาธารณสุขได้เตรียมพร้อมโรงพยาบาลสนาม และเจ้าหน้าที่ ซึ่งขณะนี้ดูแลและควบคุมได้ และได้วางมาตรการเข้มในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขอให้ผู้ที่เดินทางมาจาก กทม. ปทุมธานี นนทบุรี นครปฐม สมุทรปราการ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้  ตรวจคัดกรองเบื้องต้นกับ อสม.หรือ รพ.สต. ใกล้บ้าน อยู่กับครอบครัว หลีกเลี่ยงการเดินทางพบปะผู้คนเพื่อลดความเสี่ยง เตรียมพร้อมทีมงานเจ้าหน้าที่เพื่อดูแลในการป้องกันอย่างเข้มงวด

ทางด้านนางรุ่งทิวา มากอิ่ม ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข นำทีมงานเจ้าหน้าที่เข้าทำการพ่นยาฆ่าเชื้อบริเวณธนาคารออมสิน สาขาอ่างทอง หลังพบว่ามีเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยทางธนาคารออมสินได้ทำการติดป้ายหยุดให้การบริการ 1 วัน ในวันที่ 9 เมษายน 2564  เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโควิด-19 เพื่อป้องกันการแพร่กระจายต่อไป








กำลังโหลดความคิดเห็น