xs
xsm
sm
md
lg

ครบกำหนดสัญญารักกับปัจจุบันของอดีตแฟนดาราสาว "เหอเจียจิ้ง"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



กลับมาเป็นประเด็นให้พูดถึงอีกครั้งเมื่อไม่กี่วันก่อนสำหรับอดีตนักแสดงคนดัง "เหอเจียจิ้ง" เจ้าของบทองค์รักษ์ “จั่นเจา” ในซีรีส์ "เปาบุ้นจิ้น" หลังสังคมออนไลน์ได้มีการเผยภาพปัจจุบันในวัย 61 ของเขาขณะนั่งรับประทานอาหารร้านข้างทางออกมา

(อ่าน : เผยภาพ "เหอ เจียจิ้ง" เจ้าของบท "จั่นเจา" ในวัย 61 ติดดิน แข็งแรง และยังโสด)
ที่ผ่านมา "เปาบุ้นจิ้น" อาจจะถูกสร้างมาหลายต่อหลายครั้ง แต่กระนั้นต้องยอมรับว่าแทบจะไม่มีเวอร์ชันไหนที่ได้รับความนิยมเทียบเท่ากับเวอร์ชันที่เขาร่วมแสดงได้เลย

หลังหันหลังให้โลกมายา "เหอเจียจิ้ง" ได้หันมาเอาดีทางการค้า โดยไปปักหลักเปิดโรงงานผลิตอาหารสุขภาพที่เมืองฮุ่ยโจว ในมณฑลกวางตุ้งของจีนแผ่นดินใหญ่ ตั้งแต่ปี 2554 เป็นทั้งผู้บริหารและพรีเซนเตอร์สินค้าตัวเอง พิสูจน์ด้วยสุขภาพสุดเฟิร์มจนผู้บริโภคมั่นใจ สินค้าขายดิบขายดี

จากนั้นเจ้าตัวยังได้ขยายธุรกิจไปสู่การท่องเที่ยวในเมืองฮุ่ยโจวที่โรงงานของเขาตั้งอยู่ ทั้งเที่ยว ชิม ช็อปครบวงจร ความสำเร็จทางธุรกิจทำให้เหอเจียจิ้งได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกสภาปรึกษาการเมืองของเมืองฮุ่ยโจว ว่ากันว่า เหอเจียจิ้ง กลายเป็นเศรษฐีมีสินทรัพย์หลายร้อยล้านหยวน

แม้จะมีชื่อเสียงโด่งดังและหน้าตาที่หล่อเหลา แต่ที่ผ่านมาอดีตดาราดังเป็นข่าวเรื่องความรักกับสาวๆ น้อยมาก แถมยังครองความโสดมาจนถึงตอนนี้

โดยหญิงสาวที่ปรากฏเป็นข่าวคราวในเรื่องความรักของ "เหอเจียจิ้ง" ที่เป็นที่รับรู้ของสื่อเมื่อหลายปีก่อนก็คือดาราสาวชาวไต้หวันอย่าง “เกาจินซู่เหมย” นั่นเอง (ก่อนหน้าเจ้าตัวมีแฟนมาแล้ว)

ทั้งคู่พบรักในในกองละครและคบหากันอยู่ระยะหนึ่งแต่สุดท้ายก็ต้องแยกจากกันในปี 2536 ซึ่งในตอนนั้นทั้งสองได้ให้คำสัญญาว่าถ้าหากทั้งคู่ยังโสดจนถึงอายุ 60 ปี ก็จะมาใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ร่วมกัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อครบกำหนดสัญญาปีที่แล้ว ทางด้านของ "เกาจินซู่เหมย" ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าคำสัญญาในตอนนั้นน่าจะเป็นเพราะ "เหอเจียจิ้ง" เองต้องการให้กำลังใจเธอที่ป่วยเป็นมะเร็งตับมากกว่า แต่ต่อมาเมื่อต่างคนต่างก็มีเส้นทางชีวิตของตนเอง ตอนนี้คงไม่คิดเรื่องชีวิตคู่และทุ่มเทให้กับการงานเท่านั้น

ทั้งนี้ในปัจจุบันขณะที่ทางด้านของพระเอกหนุ่มได้หันไปเอาดีทางด้านธุรกิจ ทางด้านของอดีตดาราสาวชาวไต้หวันเองก็ได้ผันตัวไปเล่นการเมืองอย่างจริงจัง













กำลังโหลดความคิดเห็น