xs
xsm
sm
md
lg

“ร้านเป็ดพะโล้ จี่เซ่งเฮง” ยันอาม่าเจ้าของร้านเสียชีวิตจากโควิดและติดจากพี่สาวไม่ใช่ติดจากคนส่งอาหาร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“เป็ดพะโล้ เยาวราช ร้านจี่เซ่งเฮง” โพสต์ยืนยันอีกครั้งหลังอาม่าเจ้าของร้านเสียชีวิตจากโควิด และมีกระแสดรามาในโซเชียลฯว่า เจ้าของร้านนั้นติดโควิดจากพนักงานส่งอาหาร ระบุชัดอาม่าติดจากพี่สาว พร้อมขอบคุณที่คอยส่งกำลังใจให้ครอบครัวอาม่าเป็ดพะโล้จี่เซ่งเฮงมาตลอด

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. เพจ “เป็ดพะโล้ เยาวราช ร้านจี่เซ่งเฮง” หรือร้านเป็ดพะโล้ชื่อดังของเยาวราช ได้แจ้งข่าวเศร้าว่า “อาม่า” เจ้าของร้านเสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารักษาตัวเพราะติดโควิด-19 แต่อาการไม่ดีขึ้น พร้อมแจ้งไทม์ไลน์อาม่าเริ่มมีอาการหลังจากไปงานฝังศพพี่สาว ไม่ได้ติดจากคนส่งอาหารอย่างที่ดรามากัน

พร้อมระบุข้อความว่า “ขอขอบคุณลูกค้าอาม่าทุกคนที่เป็นห่วงและช่วยแชร์ ตอนนี้อาม่าเสียแล้วค่ะ”

และเมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ทางเพจร้านเพิ่งโพสต์อัปเดตอาการของอาม่าไปว่า สัปดาห์ที่ผ่านมา อาม่ามีอาการไอ เวียนหัว ทางครอบครัวจึงตัดสินใจพาอาม่าส่งโรงพยาบาลตรวจร่างกาย ผลออกมาได้รับเชื้อโควิด-19 จึงกักตัวโดยอยู่ในความดูแลของแพทย์และพยาบาล และในวันนี้ทางแพทย์แจ้งว่า อาม่าอาการทรุดหนักจำเป็นต้องย้ายไปทำการรักษาที่ห้องไอซียู”

ล่าสุด วันนี้ ทางร้านจี่เซ่งเฮง ได้โพสต์ยืนยันอีกครั้งว่า “ขอแจ้งอีกครั้ง อาม่าเสียแล้วค่ะ ติดโควิดจากพี่สาวอาม่า ไม่ใช่เพราะ ไลน์แมน หรือแกร็บ แต่อย่างใด รบกวนลูกค้าทุกท่านอย่าแชร์ข้อมูลผิดๆ ตอนนี้ผู้ที่แจ้งข่าวในภาพข้างต้นได้ออกมาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ทางเราไม่ถือโทษ เพราะเข้าใจสถานการณ์ตอนนี้ ทุกคนย่อมเป็นห่วงคนในครอบครัวและคนใกล้ชิด ทั้งนี้ทั้งนั้น ลูกค้าดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ โควิดรอบนี้ร้ายแรงมากค่ะ และกลับมาพบกันใหม่เปิดร้านอย่างเป็นทางการกับตำนานบทใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้นะคะ ขอบคุณที่คอยซัพพอท ครอบครัวอาม่าเป็ดพะโล้จี่เซ่งเฮงมาตลอดนะคะ





กำลังโหลดความคิดเห็น