xs
xsm
sm
md
lg

"บอล" เคลียร์ดรามา ถอดมาสก์กลางรายการ ทำ "น้าค่อม" ติดโควิด ชาติหน้าขอเกิดเป็นลูก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



สนิทสนมกันที่สุด สำหรับ "บอล เชิญยิ้ม" กับ "ค่อม ชวนชื่น" แต่ในวาระสุดท้ายของชีวิตน้าค่อม บอลกลับไม่มีโอกาสแม้บอกลา ทำให้เจ้าตัวเสียใจหนักมาก แต่ก็ไม่วายมีสารพัดดรามาตามมา โดยเฉพาะดรามาล่าสุดถูกคนวิจารณ์ว่า เป็นเพราะบอลไม่ใส่มาสก์ระหว่างจัดรายการ เป็นสาเหตุให้น้าค่อมติดโควิดไปด้วย

อย่างไรก็ตาม บอลได้เผยในรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ เผยว่าถึงเวลานี้ไม่ต้องการโทษใคร เพราะไม่มีใครรู้ว่ามีใครติดเชื้อบ้าง ไม่มีใครตั้งใจหยิบยื่นความตายให้คนที่เรารัก ไม่โทษปีชง บางอย่างเป็นบทเรียนสำหรับเรา ไม่โทษอะไรทุกอย่าง ตนปล่อยวาง ภาวนาสวดมนต์ อะไรทำได้ก็ทำให้พ่อ ไม่ต้องการทำภาพให้ตัวเองดูดี แล้วแต่ใครจะคิดยังไง ไม่ไปต่อล้อต่อเถียง ตั้งใจทำให้พ่อทุกอย่าง 

ขอบคุณที่รักพ่อค่อม ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครัวพ่อค่อม คุณจะโทษตน ก็ทำให้พ่อกลับมาไม่ได้ ไม่มีใครอยากเอาความตายไปให้กับคนที่เรารักและเรียกว่าพ่อ มันไม่มีหรอก ตนไม่ได้อยากเดินไปหาโควิดมาใส่ตัวเพื่อไปกระจายให้คนอื่น ไม่รู้จะพูดคำไหน

ก่อนเผยว่าพ่อค่อมเป็นเหมือนพ่อ เป็นช่วงที่ทุกข์และทรมานใจมากๆ ไม่คิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้ สองครอบครัวผูกพันกัน ตนซื้อบ้านใกล้ๆ น้าค่อม ทานข้าวด้วยกันแทบทุกวัน เสียใจที่ช่วงเวลาสุดท้าย ตนกลับไม่สามารถช่วยเหลือหรือทำอะไรได้เลย

ขณะที่วันที่ 1 พ.ค. เป็นวันที่คุยกับพ่อค่อมว่าจะจัดงานบวชลูกชายของบอล และลูกชายพ่อค่อม รวมทั้งแบงค์ ลูกเขยตั้งใจจัดเล็กๆ หลังจากต้องเลื่อนเพราะโควิดมา 1 ปี ซึ่งหากพ้นวันกักตัว จะไปคุยกับครอบครัวพ่อค่อม พอระยะเวลาผ่านไปทำใจได้อยากจะทำพิธี อยากทำบุญให้ มาคุยกันอีกทีจะทำเป็นรูปแบบไหน ทุกวันนี้ตนทำบุญให้รพ.ต่างๆ ที่ช่วยรักษาโควิด และตั้งใจอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้พ่อค่อมทั้งหมด ขอให้ชาติหน้าได้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันจริงๆ



กำลังโหลดความคิดเห็น