xs
xsm
sm
md
lg

“ทนายนกเขา” นำทีมแถลง 15 พ.ค.ขอให้รัฐบาลเสียสละลาออก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“กลุ่มประชาชนคนไทย” นำทีมโดย “นิติธร ล้ำเหลือ” เตรียมแถลง 15 พ.ค. ขอให้รัฐบาลเสียสละลาออก ด้าน “พิชิต ไชยมงคล” เผยแม้ทำให้หลายคนไม่ถูกใจ แต่ขอแสดงจุดยืนเพื่อหาทางออกให้ประเทศโดยไม่ฝักใฝ่การเมืองฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

วันที่ 14 พ.ค. 2564 มีรายงานว่า พรุ่งนี้ (15 พ.ค. 2564) เวลา 14.00 น. ที่อาคารพญาไทพลาซ่า โถงอาคารชั้น 1 กลุ่มประชาชนคนไทย (ปท.) ประกอบด้วย นายนิติธร ล้ำเหลือ หรือ ทนายนกเขา, นายปรีดา เตียสุวรรณ์, นายศิริชัย ไม้งาม และ นายพิชิต ไชยมงคล เตรียมแถลงข่าว “ขอให้รัฐบาลเสียสละลาออก”

โดย น.ส.พวงทิพย์ บุญสนอง หรือ ทนายมิ้นท์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กยืนยันว่าเป็นความจริง ขอให้รอฟังแถลง

ทางด้าน นายพิชิต ไชยมงคล อดีตแกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ... เพื่อนพี่น้องที่เคารพ ขอยืนยันตามที่มีข่าวออกไป พรุ่งนี้ (15 พ.ค.) จะมีการแถลงข่าวจริง เวลา 14.00 น. พวกเราได้มีการหารือกันทั้งภายนอกภายใน เพื่อเสนอทางออกให้กับประเทศมาระดับหนึ่ง

แน่นอนอาจไม่ถูกใจพี่น้องหลายคน แต่เรายืนยัน เราจะแสดงจุดยืนบนหลักการเพื่อหาทางออกโดยรวม ไม่ได้ฝักใฝ่การเมืองฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทั้งนี้ พี่น้องย่อมมีสิทธิ์เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่ขอยืนยันว่า พวกเรายืนบนเจตนารมณ์อันเดิมเมื่อครั้งชุมนุมเพื่อการปฏิรูปประเทศ




กำลังโหลดความคิดเห็น