xs
xsm
sm
md
lg

คนเมืองเพชรแห่ให้กำลังใจล้น! หลังนายอำเภอเขาย้อยโพสต์ “อยากลาออก”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ชาวจังหวัดเพชรบุรีเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ นางวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอเขาย้อย จ.เพชรบุรี ให้ต่อสู้กับสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดอยู่ในจังหวัดในขณะนี้ หลังเจ้าตัวโพสต์ "อยากลาออก เครียดมาก" รวมทั้งที่ปรึกษา รมว.ทส.ให้กำลังใจ อุปสรรคเดี๋ยวมันก็ผ่านไป

จากกรณีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) คลัสเตอร์แคลคอมพ์ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ทำให้มีผู้ติดเชื้อทั้งแรงงานต่างด้าว แรงงานไทย และชุมชนในพื้นที่หลายตำบลในอำเภอเขาย้อย ล่าสุดวันนี้ (11 มิ.ย.) มีรายงานผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 56 ราย มีผู้ติดเชื้อรวมแล้ว 7,683 ราย ขึ้นมาติด 1 ใน 10 จังหวัดที่ติดเชื้อโควิดสูงที่สุดของวันนี้

อย่างไรก็ตาม จากการติดตามความเคลื่อนไหวในจังหวัดเพชรบุรี พบว่าวันนี้ (11 มิ.ย.) นางวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอเขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุเพียงสั้นๆ ว่า

"อยากลาออก เครียดมาก" ซึ่งคาดกันว่าอาจจะมาจากสถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ที่อาจจะไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี หรือไม่ ทั้งนี้ พบว่ามีคนเมืองเพชรเข้ามาร่วมให้กำลังใจนายอำเภอหญิงรายนี้เป็นจำนวนมาก ระบุ อย่าท้อให้สู้ไปด้วยกัน โดยหนึ่งในผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอำเภอเขาย้อย รายนี้นั้นคือนาย "ยุทธพล อังกินันทน์" ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยได้ระบุข้อความว่า

"ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไป ความสำเร็จอยู่อีกไม่ไกล อุปสรรคเป็นเรื่องที่ปรกติและธรรมดา ขอให้ท่านทำใจให้สบาย ปล่อยวาง ความกดดันมันเป็นเพียงชั่วคราว เดี๋ยวมันก็ผ่านไป สู้ๆ นะครับ ประชาชนรอท่านอยู่ครับ
ขอบคุณที่ทำงานเพื่อประชาชนอย่างดีมาตลอดครับ"




กำลังโหลดความคิดเห็น