xs
xsm
sm
md
lg

ชนสยอง! กระบะล้อระเบิดพุ่งชนท้ายรถเก๋งคณะครูดับ 2 สาหัส 2 รถยับครึ่งค่อนคัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



นครศรีธรรมราช - อุบัติเหตุสลดกระบะล้อยางหน้าระเบิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งคณะครู บนถนนสายท่าศาลา-สุราษฎร์ธานี ถูกอัดก๊อบปี้เสียชีวิต 2 ราย เจ็บสาหัสอีก 2 ราย

วันนี้ (11 มิ.ย.) ร.ต.ท.พุฒตาล เปลี่ยนเภท พนักงานสอบสวนเวร สภ.ท่าศาลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถยนต์เก๋ง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสาย 401 ท่าศาลา-สุราษฎร์ธานี ช่วงหมู่ 2 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยท่าศาลา

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน มะเบียน ผจ 7681 นครศรีธรรมราช ล้อหน้าด้านซ้ายระเบิดได้พุ่งชนประตูบ้านของชาวบ้านอยู่ในสภาพพังเสียหาย ส่วนคนขับคือ นายศุภกร วงศ์มี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียน ขก 6663 นครศรีธรรมราช ท้ายรถพังยับเยิน ภายในรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 4 คน คือนางปาล์มปนัด สันธานเดชา นางนารถฤดี ถันกี่ นายรณชิต มนัส และนางปรียา สุวรรณภักดี ถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการตัดตัวรถเพื่อนำคนเจ็บทั้ง 4 คน ส่งโรงพยาบาลท่าศาลาอย่างเร่งด่วน ปรากฏว่า หลังจากที่เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลแล้ว หลังจากนั้นไม่นาน นางปาล์มปนัด และนางนารถฤดี ได้เสียชีวิตลงในขณะที่แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ทั้ง 4 คนที่มากับรถเก๋ง เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนประถมวัดเทวดาราม ก่อนเกิดเหตุได้กลับมาจากงานศพพ่อของครูในโรงเรียนเดียวกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ชะลอรถเพื่อแวะซื้อน้ำอ้อยที่ขายอยู่ริมถนน เป็นช่วงที่รถยนต์กระบะที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว และยางรถล้อหน้าด้านซ้ายเกิดระเบิด จนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งของคณะครูอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้รถยนต์เก๋งของคณะครูพับยับไปครึ่งค่อนคัน ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนรถยนต์กระบะยังแหกไปชนรั้วบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหาย


กำลังโหลดความคิดเห็น