xs
xsm
sm
md
lg

(ชมคลิป)ย้อนคำทำนาย “อ.โอเล่ ญาณสัมผัส” บอก “ตุ้ย วงเพลย์กราวด์” จะอยู่ไม่ถึงอายุ 50 และจะเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ เผยชาติก่อนเป็นทหารกู้ชาติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



กลายเป็นเรื่องที่น่าตกใจ และทำให้คนในวงการดนตรีช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ “ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์” มือกีตาร์วง PLAYGROUND หลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ประสบอุบัติเหตุขับรถมอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถกระป้อย่านถนนเพชรเกษม จนทำให้เจ้าตัวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แฟนเพลงต่างออกมาร่วมไว้อาลัย รวมไปถึงคนที่เคยร่วมงานกับเจ้าตัวต่างก็โพสต์ถึงการจากไปอย่างกะทันหันของมือกีตาร์หนุ่มคนนี้

ย้อนกลับไปหลายคนไปหาดูเทปที่เจ้าตัวเคยไปออกในรายการ “TheGhostSecret” ที่ออนแอร์ผ่านช่องยูทิวบ์ TheGhostSecret ไขความลับโลกวิญญาณ เมื่อช่วงประมาณเดือน ก.พ. ต้นปีที่ผ่านมา โดยมี “ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ, ส้มเช้ง สามช่า” รวมไปถึง “อ.โอเล่ ญาณสัมผัส” เป็นผู้ดำเนินรายการ และในอีพีนี้ได้เดินทางไปที่ “สำนักสงฆ์เขาย่าโนะ” ในวันพระจันทร์สีเลือด ซึ่งเจ้าตัวพร้อมแฟนสาวก็ได้เดินทางไปร่วมในอีพีนี้เช่นกัน ระหว่างที่กำลังบันทึกรายการ “อ.โอเล่” ก็ได้เล่าให้ฟังว่าพื้นที่บริเวณนี้เคยเป็นสถานที่รบกัน และมีทหาร 4 คนจากทั้งหมด 5 คนที่ถูกฆ่าตายและลงอาคมไว้ไม่ให้ไปเกิด และอีกหนึ่งคนที่รอดไปก็อยู่ในบริเวณนี้ด้วย จากนั้นพิธีกรก็ได้เรียก “ตุ้ย เพลย์กราวน์” มาร่วมพูดคุยถึงสถานการณ์ที่ทีมงานกำลังเจออยู่ โดย “อ.โอเล่” ได้เล่าให้ฟังถึงอดีตชาติของหนุ่มตุ้ย พร้อมบอกว่าที่ได้มาที่นี่ไม่ใช่ความบังเอิญ แต่ทุกอย่างเป็นเพราะกรรมลิขิต ด้าน “ตุ้ย” เผยว่าตั้งแต่เล็กจนมาถึงทุกวันนี้เวลาไปดูดวง หมอดูมักจะบอกว่าไม่เห็นทั้งอดีตชาติและปัจจุบัน

“ตอนนี้ผมยังงง อยู่เลยว่าผมมาทำอะไรตรงนี้ และก่อนที่จะมาไม่ได้มีความรู้สึกอะไรเลย แต่เมื่อตอนเด็กๆ แม่เล่าให้ฟังว่าตอนเรานั่งเล่น นั่งคุยอยู่คนเดียว แม่ก็ถามว่าเราเล่นกับใคร เราก็ตอบไปว่าเล่นกับพี่ผมจุก เหมือนกุมาร แต่ผมก็จำอะไรไม่ได้เลย และอย่างเวลาเราจะไปดูดวง หมอดูก็จะไม่ดูให้ บอกว่าไม่เห็นดวงของเรา”

ด้าน “อ.โอเล่” ได้เล่าเสริมต่อว่า “การที่เขาไม่เห็นดวงคุณตุ้ย มันมีมนต์อยู่ตัวหนึ่ง คือเวลาคนที่เป็นอุปลิขิต(สายลับในสนามรบ) เวลาตายเขาต้องล้างทุกอย่างออกไปให้หมด ล้างข้อมูลออกไปให้หมด ของเก่าก็ดูไม่ได้ ของใหม่ก็ดูไม่เห็น และ 5 คนในนี้ (รวมคุณตุ้ย) ทั้งเก่ง มีวิชา อาคมด้วย และที่ตรงนี้มีคนกลุ่มนึงมาพิทักษ์อะไรไว้ และต้องมีอีกคนที่ต้องหนีจากที่ตรงนี้ไป ไปส่งข่าวให้คนมาช่วยที่นี่ และพอคนนั้นหนีออกไปแล้วพอกลับมา 4 คนที่เหลืออยู่ตรงนี้ได้เสียชีวิตไปแล้ว และลักษณะบางอย่างของคุณตุ้ยมีอะไรที่แฝงอยู่ในตัว มีลักษณะทำอะไรไม่รู้ตัว ทั้งความฝันและความเป็นจริง แต่ชีวิตของเขาเหมือนโดนอะไรสาปเอาไว้ เวลาจะทำอะไรไป จะไปไม่ถึง พัง เจ๊ง จบ (ตุ้ยพยักหน้า) และมันเหมือนมีกรรมอยู่อย่างนึง ตอนที่เขาไปส่งข่าวที่เมืองหลวง เหมือนจะนำทัพหลวงมาตีศัตรูที่นี่ แล้วเหมือนจิตส่วนนึงของเขากะจะเทกโอเวอร์ชุมชุนนี้ทั้งหมดเลย และเขาจะดูแลด้วยตัวเขาเอง ซึ่งมันก็กลายเป็นกรรมอย่างนึง แต่เสียดายที่เขามาไม่ทัน เป็นตราบาปของเขา และทหาร 4 คนนี้สุดท้ายก็โดนปลายหอกที่สะกดด้วยอาคมแทง เพื่อจะสะกดวิญญาณเอาไว้ เป็นการแทงช้าๆ ทำให้ทรมานเพื่อให้อาคมสะกดเอาไว้ยิ่งขลัง

และชีวิตคุณตุ้ยไม่ใช่จะไม่ประสบความสำเร็จอย่างเดียว อายุก็จะเป็นไปตามอายุขัย คือไม่ถึง 50 และที่ตรงนี้ก่อนจะปลดปล่อยพวกเขาทั้ง 4 คน ก็คือต้องมีการอโหสิกรรมก่อน เขาทั้ง 4 คนไม่โกรธนะ และขออะไรก็ได้ ซึ่งก็อยากให้คุณตุ้ยขอต่อชีวิตเถอะ ชีวิตเป็นสิ่งสำคัญกว่า และมีเหตุเสี่ยงตายรอดมาหลายรอบ และเขาถึงวาระที่กรรมมาปรากฏ เขาไม่ได้ตายโดยธรรมชาติ เป็นการตายแบบผิดธรรมชาติ แนะนำให้อุทิศบุญกุศล ขอขมากรรม แต่คุณตุ้ยต้องไปหาอาวุธตามที่ผมวาดออกมาให้ได้ แต่ไม่ทราบว่าอยู่ตรงไหนลักษณะคล้ายหอก”

โดยพอจบรายการมือกีตาร์หนุ่มได้เปิดใจว่า “ทริปนี้มาแบบไม่ทันตั้งตัว ตอนนั้นงงมาก กำลังมองท้องฟ้า ดูพระจันทร์สีเลือด และกำลังมองดูดาวที่เยอะมาก แต่ได้ยินแว๊บๆ ว่าชาติก่อนผมเคยเป็นทหารอยู่ที่นี่มาก่อน ถามว่าเชื่อมากแค่ไหน ก็คือเชื่อมากกว่าไม่เชื่อ เชื่อประมาณ 80% รู้สึกว่าโล่งใจมากขึ้น จะพยายามทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เพื่อนๆ ทหารที่เสียชีวิตไป”

ด้านแฟนสาวที่มาด้วยก็เผยว่า “คือเราได้ดูรายการ เราก็เลยบอกให้ตุ้ยติดต่อไป เผื่อจะได้เจออาจารย์โอเล่ เพราะเวลาไปดูดวง หมอดูเขาก็ดูไม่เห็นดวงสักที และเขาก็เหมือนคนเบลอๆ ทำอะไรไม่รู้ตัว เหมือนจะสำเร็จแล้ว แต่ก็ล่มตลอด ทำอะไรก็เจ๊ง ”

ส่วน “คุณปุ๊ก” บุคคลที่เชิญให้ทีมงานมาร่วมพิสูจน์ในสถานที่นี้ ก็ได้เอา “เหล็กไหลเงินยวง” มอบให้แก่ “คุณตุ้ย“ พร้อมเผยเรื่องน่าสะพรึงว่ามือกีตาร์คนดังกล่าวจะอยู่ได้แค่เพียง 90 วัน “ให้เอาเหล็กไหลเงินยวง เอาติดตัวไว้ตลอดเวลาและให้ไปขอขมาที่บ้านเกิด ที่เชียงรายกับพ่อขุน เพราะเขาจะมีอายุอยู่ได้เพียงแค่ 90 วันเท่านั้น และที่เห็นเพราะว่าเห็นผู้ชายแก่ๆ เดินตามเขาตลอดเวลา ตอนที่ขึ้นมาที่นี่ และก็มีผู้ชายอีก 4 คนเดินตามเขาตลอดเช่นกัน”
















กำลังโหลดความคิดเห็น