xs
xsm
sm
md
lg

ติ่งเดือด พาทัวร์ลงเฟซบุ๊ก “นพ.วิชัย” หลังคาดเป็นคนสั่งไล่ “ณวัฒน์” ออกจาก รพ.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ทัวร์ลง “นพ.วิชัย” รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลปิยะเวท หลังติ่ง นายณวัฒน์ ชี้เป้า เป็นแพทย์ที่ไล่ออกจาก รพ. เหตุฝ่าฝืนกฎห้ามไลฟ์ระหว่างรักษา

หลังจากที่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรคนดัง เข้ารับการรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 และได้ออกมาไลฟ์สด ขณะที่ยังใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ โดยบอกว่า มีคนโทร.มาและให้ออกจากโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง เจ้าตัวควบคุมสติไม่ได้ ถึงกับใส่อารมณ์ ร้องไห้ออกมาด้วยความคับแค้นใจ รวมถึงมีอาการเหนื่อยหอบ หายใจไม่ทันเป็นบางครั้ง

นอกจากนี้ มีการเปิดเผยว่า “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้รับสายจากหมอคนหนึ่ง บอกว่า ให้ย้ายออกจากโรงพยาบาลโดยด่วนที่สุด เหตุเพราะเจ้าตัวไลฟ์สดทุกวัน ทั้งๆ ที่เป็นข้อห้ามของโรงพยาบาล ทำให้เจ้าตัวเสียสติ คุมอารมณ์ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาระหว่างที่ทำการไลฟ์สดอยู่

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งคาดเดาว่า แพทย์ที่ไล่ นายณวัฒน์ ออกจากโรงพยาบาล เนื่องจากทำผิดกฎ คือ นพ.วิชัย ทวีปวรเดช รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลปิยะเวท จากการเข้าไปตรวจสอบในเฟซบุ๊ก ของ นพ.วิชัย พบว่า มีติ่งของนายณวัฒน์ เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์คุณหมอเป็นจำนวนมาก โดยที่ยังไม่มีข้อเท็จจริงมายืนยันว่า นพ.วิชัย เป็นผู้ไล่นายณวัฒน์ จริงหรือไม่

โดยโพสต์ล่าสุดของ นายแพทย์วิชัย คือ การแชร์โพสต์เกี่ยวกับศิลปะ เมื่อวันที่ 18 ก.ค. โดยโพสต์ดังกล่าวมีติ่งของนายณวัฒน์ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคายเป็นจำนวนมากกว่า 1.5 หมื่นครั้ง








กำลังโหลดความคิดเห็น