xs
xsm
sm
md
lg

ครู ร.ร.เบญจมราชูทิศร่วมรดน้ำศพนักเรียน ม.4 เสียชีวิต พ่อแม่บอกลูกอาเจียน-ไข้ก่อนเข้า รพ.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ศูนย์ข่าวภาคใต้ - เพจ "งานประชาสัมพันธ์ โรงเรียนเบญจมราชูทิศ" โพสต์กลอน-ข้อความแสดงความเสียใจ นักเรียนชั้น ม.4 เสียชีวิต อ้างข้อมูลสอบถามจากพ่อแม่ว่า ขาหักได้ 2 เดือน 3 วันก่อนอาเจียน-เป็นไข้ จึงเข้า รพ.ก่อนช็อก-เสียชีวิต

วันนี้ (22 ก.ค.) จากกรณีที่เพจ "นักเรียนเลว" อ้างว่ามีนักเรียนใน จ.นครศรีธรรมราช ช็อกหมดสติระหว่างเรียนออนไลน์ก่อนเสียชีวิตที่ รพ.ทุ่งสงนั้น ล่าสุด เพจ "งานประชาสัมพันธ์ โรงเรียนเบญจมราชูทิศ" จ.นครศรีธรรมราช ได้โพสต์รูปภาพและกลอนแสดงความอาลัย พร้อมระบุว่า "ด้วยความรักและอาลัยในการจากไปของ น.ส.ศิตาพัทธ์ ครุฑคง นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/11 จากคณะครู นักเรียน โรงเรียนเบญจมราชูทิศ"

เพจ "งานประชาสัมพันธ์ โรงเรียนเบญจมราชูทิศ" ระบุด้วยว่า คุณครูที่ปรึกษาและตัวแทนครูได้เดินทางไปรดน้ำศพเมื่อวานนี้ จากการสอบถามข้อมูลจากพ่อแม่ของ น.ส.ศิตาพัทธ์ ทราบว่า เมื่อ 2 เดือนก่อน น.ส.ศิตาพัทธ์ ประสบอุบัติเหตุขาหัก จากนั้นเมื่อ 3 วันที่แล้วมีอาการอาเจียนและเป็นไข้ จึงเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เกิดภาวะช็อกและเสียชีวิต

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kan Nanthikan ได้โพสต์ภาพการส่งข้อความทางไลน์ โดยอ้างว่า เป็นข้อความที่ส่งจากพ่อของ น.ส.ศิตาพัทธ์ไปในกลุ่มไลน์ผู้ปกครอง ระบุว่า "กำลังเรียนออนไลน์พอดี ช็อกหมดสติครับ ก่อนหน้านี้มีอาการป่วยอาเจียน ขาหักด้วย เข้าเฝือกมาสองเดือนแล้วครับ"




กำลังโหลดความคิดเห็น