xs
xsm
sm
md
lg

ใจทำด้วยอะไร! ชายหนุ่มถีบผู้หญิงร่วงตกบันไดเลื่อนในสหรัฐฯ เหยื่อแค่ขอให้เอ่ยปาก 'ขอโทษ' (ชมคลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ชายคนหนึ่งก่อเหตุถีบเข้าที่หน้าอกผู้หญิง ส่งผลให้เธอร่วงตกบันได้เลื่อนของสถานีรถไฟใต้ดินแห่งหนึ่งในเขตบรูคลิน รัฐนิวยอร์ก สหรัฐฯ หลังจากเธอขอให้ชายคนดังกล่าวเอ่ยปากขอโทษ หนังสือพิมพ์นิวยอร์กโพสต์รายงานอ้างข้อมูลจากตำรวจและคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ล่าสุด

เหยื่อวัย 32 ปี และผู้ต้องสงสัยกำลังขึ้นบันไดเลื่อนของสถานีรถไฟแอตแลนติก อเวนิว-บาร์เคลย์ เซ็นเตอร์ ตอน 19.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันพฤหัสบดีที่แล้ว (9 ก.ย.) ระหว่างนั้นผู้ต้องสงสัยเบียดแทรกแซงเธอขึ้นไป


เจ้าหน้าที่เผยว่า จากนั้นเหยื่อผู้หญิงบอกกับชายผู้ต้องสงสัย ขอให้เขากล่าวขอโทษเธอ แต่ผู้ต้องสงสัยชายพูดสวนกลับมาว่า "ได้เลย" พร้อมกับหันหลังกลับแล้วถีบเข้าบริเวณหน้าอกของเธอเต็มแรง แรงถีบทำให้เหยื่อกระเด็นร่วงลงไปตามบันไดเลื่อนหลายขั้น

ภาพในวิดีโอนั้นพบเห็นบุคคลรายหนึ่งขึ้นบันไดเลื่อนตามหลังคู่กรณีมาด้วยตอนที่เกิดเหตุ และพบเห็นอีกหลายคนกำลังลงบันไดเลื่อนไปยังชานชาลาของสถานี

ตำรวจเผยว่า เหยื่อมีบาดแผลและรอยถลอกบริเวณหลัง แขนทั้งสองข้าง ขาทั้งสองข้าง เข่าขวา ต้นขาขวาและเจ็บบวดบริเวณข้อเท้าซ้าย อย่างไรก็ตาม เธอปฏิเสธไปพบแพทย์เพื่อรักษาอาการ พร้อมระบุว่าเวลานี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควานหาผู้ต้องสงสัย

(ที่มา : นิวยอร์กโพสต์)
กำลังโหลดความคิดเห็น