xs
xsm
sm
md
lg

“มดดำ” เสียน้ำตาเพราะข้อความจาก “นิชคุณ” จุก “แบมแบม” บอกสิ่งที่พี่พูดเป็นความจริงที่ผมต้องยอมรับ!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



หลังจากที่ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ออกมาไลฟ์ขอโทษ “นิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ในอินสตาแกรม พร้อมขอโทษอย่างเป็นทางการผ่านรายการแฉ จนต่อมาแม่ของฝ่ายแบมแบมออกมาโพสต์ยืนยันว่าไม่โกรธ อีกทั้งยังเป็นแฟนคลับมาตลอด อยากให้จัดรายการเป็นตัวของตัวเองต่อไป
 
ล่าสุด มดดำ ได้เปิดใจอีกครั้งผ่านรายการข่าวใส่ไข่ พร้อมเผยข้อความที่นิชคุณและแบมแบมส่งมาหา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ากับนิชคุณนั้นรู้จักและสนิทกันแต่แบมแบมตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว คำพูดของแบมแบมทำให้ตนสะอึก
 
“กับนิชคุณสนิทกันอยู่แล้ว แอบเสียน้ำตาให้กับนิชคุณ ที่เขาตอบกลับมา กับแบมแบมไม่เคยร่วมงานกัน ไดเร็กหาเขา จนห้าโมงเย็นเขาตอบกลับมา จริงๆ ไม่อยากให้ใครดู เพราะคุยกันส่วนตัว เขาบอกว่า พี่มดดำครับ ผมไม่เป็นไรครับ ขอโทษด้วยกับสถานการณ์ทุกอย่างตอนนี้ เขาเองก็เสียใจ เราได้ยินก็สะอึก สิ่งที่พี่มดดำพูดออกมาเป็นความจริง เป็นความจริงที่ผมต้องยอมรับ ช่วงแรกอาจใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมในทวิตเตอร์ไป ต้องขอโทษด้วย เห็นไลฟ์พี่มดดำแล้วรู้สึกไม่ดี ไม่อยากเห็นต้องออกมาขอโทษเพราะผมเลย จะกลับมาเมืองไทยเร็วๆ นี้เรากินข้าวด้วยกันนะ

เราก็อึ้ง เขาไม่ต้องมาตอบเราก็ได้ กับนิชคุณติดต่อได้เช้าวันเสาร์ ก็บอกเขาว่าพี่เครียดมาก ขอโทษนะคุณ น้องตอบมาว่าไม่มีอะไรต้องขอโทษเรารู้จักมา 20 ปี รู้ว่าพี่แคร์ ส่วนแบมแบมมันอึ้ง แบมแบมเราไม่เคยได้รู้จักเขา เป็นเราเราคงโกรธ การแถลงข่าวไปก็แถลงจากใจ ไม่ใช่ให้จบ เขาตอบคำนี้มาก็ทำให้ทบทวนตัวเองเยอะเหมือนกัน ถ้าเป็นเราโดนคงฟาดงวงฟาดงา แต่เขาโดนยังกลับมาคุยกับเราอีก แต่จริงๆ ไม่ได้อยากเอาข้อความมาให้ดู แต่มีแต่คนอยากรู้ เขาบอกนั่งดูไลฟ์ในอินสตาแกรม วันที่ตัดสินใจไลฟ์ เราเห็นแม่เขาร้องไห้ เราก็โห เราทำให้คนอื่นเสียน้ำตา อึดอัดก็ออกมาไลฟ์ ขอบคุณและขอโทษอีกครั้ง”





กำลังโหลดความคิดเห็น