xs
xsm
sm
md
lg

พบแล้ว GM โรงแรมดัง เสียชีวิตติดอยู่ในซอกหินในป่าริมเขา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



กระบี่ - พบแล้วร่างจีเอ็ม โรงแรมเกาะพีพี หลังหายตัวปริศนานานกว่า 4 วัน สภาพนอนเสียชีวิตในซอกหิน ในป่าห่างจากถนนบ้านแหลมตงประมาณ 200 เมตร คาดเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จนท.นำศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

จากกรณี นายฟลอเรียน คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย เป็นผู้จัดการทั่วไป (GM) ของโรงแรม ซีโวล่า (Zeavola) บ้านแหลมตง หมู่ที่ 8 เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ได้หายตัวอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยพบเห็นครั้งสุดท้ายทางกล้องวงจรปิดของโรงแรม ขณะนายฟลอเรียน สะพายกระเป๋าเป้ เดินไปตามชายหาดก่อนหายตัวไป เจ้าหหน้าที่ได้ระดมค้นหาเป็นเวลา 4 วัน แต่ยังไร้วี่แวว

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.เจ้าหน้าที่ได้นำศพนายฟลอเรียน ขึ้นฝั่ง ท่าเรือสวนสาธารณะธารา เขตเทศบาลเมืองกระบี่ เพื่อส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด หลังจาก จนท.หลายฝ่าย พร้อมชาวบ้านระดมทีมค้นหาตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จนถึงช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. ทีมค้นหา ได้พบศพนายฟลอเรียน บริเวณซอกหินในเหวบริเวณแนวป่า ริมเขาห่างจากถนนหมู่บ้านแหลมตง ม.8 ต.อ่าวนาง ประมาณ 200 เมตร

จนท.ตำรวจ พร้อมด้วยทีมแพทย์เดินเท้าเข้าพื้นที่ชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้น สภาพศพนอนเสียชีวิตในซอกหินริมหน้าผา ในชุดสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีกรมท่า สวมรองเท้าผ้าใบ ตรงกับที่ชาวบ้านให้ข้อมูล สภาพศพผิวหนังเริ่มเน่า และส่งกลิ่น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 วัน

เบื้องต้น จนท.สันนิษฐานว่านายฟลอเรียน อาจจะเดินขึ้นไปชมธรรมชาติ แล้วเกิดลื่นพลัดตกลงไปในซอกหินได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จนท.ได้นำศพไปเก็บตัวอย่างตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่ รพ.เกาะพีพี ก่อนนำศพขึ้นฝั่ง จ.กระบี่ ชันสูตรเพื่อสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่รพ.กระบี่

อย่างไรก็ตาม ก่อนการพบศพ ผู้จัดการโรงแรมชาวออสเตรียรายนี้ พ.ต.ต.ทวีลาภ สุวรรณฤกษ์ สารวัตรสถานีตำรวจน้ำกระบี่ (สว.ส.รน.1 กก.9 บก.รน.) ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนและชุดปฏิบัติการทางเรือ รวม 6 นาย นำเรือ รน.65 ออกค้นหา และขอความร่วมมือชาวบ้านในพื้นที่บริเวณเกาะจำ เกาะปู เกาะศรีบอยา อ.เหนือคลอง ซึ่งเป็นเกาะที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับเพาะพีพี พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแส ก่อนที่จะพบศพดังกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น