xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลโด้” จำใจย้ายบ้าน หลังฝูงแกะส่งเสียงป่วนจนนอนไม่หลับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำใจต้องย้ายบ้านในช่วงนี้ หลังเจอปัญหาจากเสียงฝูงแกะที่ปลุกเขาจนนอนไม่หลับ ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ

ตามการรายงานจาก “เดอะ ซัน” สื่อชั้นนำของอังกฤษ ระบุว่า โรนัลโด้ เพิ่งจะกลับมาอยู่บ้านหลังนี้ที่เมืองแมนเชสเตอร์ได้แค่สัปดาห์เดียว แต่เขาดันเจอปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ เสียงของฝูงแกะที่มักจะมาปลุกตอนเช้าเป็นประจำทำให้เขาแทบจะนอนไม่หลับ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ “ซีอาร์เซเว่น” ตัดสินใจย้ายไปอยู่บ้านอีกหลังที่มีมูลค่า 3 ล้านปอนด์ แถบย่านเชสเชียร์แทน ซึ่งแน่นอนว่าเขาได้พา จอร์จิน่า โรดริเกวซ แฟนสาว รวมถึงลูกๆ ของเขาย้ายไปด้วยเช่นกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยกับ “เดอะ ซัน” ว่า “ถึงแม้ที่ดินในบ้านหลังนี้จะสวยงาม และตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ก็ดันไปอยู่ใกล้กับฝูงแกะที่มักจะมาหาอาหารอยู่แถวนั้นพอดี แถมยังมักจะส่งเสียงดังมากในช่วงเช้าตรู่”

“นอกจากนี้ โรนัลโด้ เอง ก็ยังเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของตัวเขาเองและครอบครัว เพราะบ้านหลังดังกล่าวมีทางเท้าสาธารณะ และถนนด้านหน้าที่สามารถมองเห็นทะลุเข้าไปในประตูบ้านได้อีกด้วย”

“โรนัลโด้ เขามีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง เขาต้องการพักผ่อน และใช้เวลาพักฟื้นร่างกายที่บ้านของเขาอย่างเต็มที่หลังจากจบเกมในแต่ละแมตช์ ดังนั้น เขาจึงตัดสินใจว่าการย้ายไปอยู่บ้านอีกหลังน่าจะดีที่สุดสำหรับตัวเขา” แหล่งข่าว กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นให้ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นรอบที่สองในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 2 นัด ทำไป 3 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น