xs
xsm
sm
md
lg

วัยรุ่นเพชรจัดปาร์ตี้เย้ยกฎหมายฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:




เพชรบุรี - วัยรุ่นจัดปาร์ตี้เย้ยกฎหมายฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ผกก.แจงกำลังตรวจสอบ ยังไม่ชัดเจนว่าตรงจุดไหน ในพื้นที่ชะอำมีบ้านพูลวิลล่าประมาณ 300 หลัง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการกวดขันอยู่ตลอดในเรื่องของการจัดปาร์ตี้พูลวิล่า


จากกรณีที่เพจเจ๊ม้อย v plus ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า .. เวลา 00:43 น. #ปาร์ตี้มั่วสุม!!! ทุกคนต่างช่วยกันเฝ้าระวัง พยายามทำตามกฎระเบียบ แต่คนกลุ่มนี้กลับไม่สนใจ จัดปาร์ตี้สนุกสนาน ดูลักษณะแล้วยังคงเป็นเยาวชน ปาร์ตี้เขย่าหัว ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วยค่ะ พูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ชะอำ เพชรบุรี เยาวชนชาย-หญิงจัดปาร์ตี้มั่วสุม และก็ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉินค่ะ เหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดขึ้นค่ะ

ล่าสุด เย็นวันนี้ (13 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปหมู่บ้านชัชพลี บ้านพักพูลวิลล่า ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เพื่อไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวที่เป็นคลิป พบมีนักท่องเที่ยวชาวไทยพาครอบครัวมาพักผ่อนเล่นน้ำจำนวนหนึ่งจากนั้นได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี พบกับ พ.ต.อ.ปัญญา กุลไทย ผกก.สถานีตำรวจภูธรชะอำ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนได้รับรับทราบข้อมูลแล้ว ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนดำเนินการตรวจสอบว่าคลิปดังกล่าวอยู่ในพื้นที่หรือไม่

จากการตรวจสอบยังไม่แน่ชัดว่าอยู่ในพื้นที่ เนื่องจากคลิปสั่น หรือเป็นคลิปเก่าหรือคลิปใหม่ แล้วยังไม่ชัดเจนว่าตรงจุดไหน ในพื้นที่ชะอำมีบ้านพูลวิลล่าประมาณ 300 หลัง แต่ที่จดทะเบียนขออนุญาตถูกต้องแล้วมีประมาณกว่า 100 หลังเท่านั้น ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการกวดขันตรวจสอบอยู่ตลอดในเรื่องของการจัดปาร์ตี้พูลวิล่าในพื้นที่

โดยก่อนหน้านี้ ได้ดำเนินคดีการมั่วสุดจัดปาร์ตี้ไปแล้ว 2 เคส โดยเมื่อวันที่ 18 ก.ย. เวลา 22.30 น.จับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย พร้อมยาเสพติด รถกระบะ 1 คัน ในข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย และข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกฉินออกนอกเคหสถาน และวันที่ 8 ต.ค. จับผู้ต้องหาได้อีก 1 ราย ครอบครองเคตามีน โดยผู้ต้องหามาปาร์ตี้แต่หาบ้านไม่เจอและมาเจอเจ้าหน้าที่ก่อนจนถูกจับกุมดังกล่าว

ส่วนมาตรการป้องกันโควิด-19 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอชะอำ จัดชุดออกตรวจบ้านพักพูลวิลล่าในพื้นที่ จุดที่มีการร้องเรียนเข้ามา หรือจุดที่สุ่มเสี่ยง ประชาสัมพันธ์จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางได้หลายรายการ และฝากถึง แม่บ้านหรือผู้ดูแลบ้านพักพูลวิลล่าในพื้นที่ ควรประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวที่มาพักได้ทราบถึงมาตรการป้องกันโควิด-19 ที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดไว้อย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19


กำลังโหลดความคิดเห็น