xs
xsm
sm
md
lg

ร้อนแรง! “น้องเกตุ” สาวเท “เสี่ยชัด-หนุ่มใหญ่สายเปย์” งานเข้ารัวๆ ไลฟ์สดรีวิวคิวแน่นไม่เว้นวัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



กำแพงเพชร - เปิดใจ..“น้องเกตุ” สาวเท “เสี่ยชัด หน่อกล้วย-หนุ่มใหญ่สายเปย์” กลางตลาด จนเป็นข่าวดัง งานเข้ารัวๆ ต่อเนื่อง ร้านค้าในกำแพงเพชรและจังหวัดใกล้เคียงแห่จองคิวจ้างรีวิวสินค้าไม่เว้นวัน ล่าสุดโนบราไลฟ์สดร้านตัดผมทำฮือฮากันทั่ว


หลัง “น้องเกตุ” หรือ น.ส.เกตุฤดี คงวันดี สาววัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเท “เสี่ยชัด หน่อกล้วย..หนุ่มใหญ่สายเปย์” กลางตลาดคลองแม่ลาย อ.เมืองกำแพงเพชร และต่อมาได้ตกลงคืนรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซให้แก่ “เสี่ยชัด” เรียบร้อยแล้วนั้น แต่เรื่องราวของทั้งคู่ยังคงเป็นกระแสโด่งดังต่อเนื่อง

ขณะที่ตัว “เสี่ยชัด หน่อกล้วย..” ก็มีรายการทีวีหลายช่อง-เจ้าของสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ รวมไปถึงเจ้าของบริษัทถ่ายทำ MV ติดต่อจ้างงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทางด้าน “น้องเกตุ” ก็กลายเป็นคนในกระแส มีงานเข้าแบบปังๆ ไม่แพ้กัน ต้องตระเวนออกรับงานรีวิวสินค้าตามร้านค้าต่างๆ หลายแบรนด์ดังในจังหวัดกำแพงเพชร

ล่าสุด น้องเกตุได้รับงานรีวิวสินค้าเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่นในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปติดตาม พบน้องเกตุสวมเสื้อแซ่บจี๊ด กำลังไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ “ซ้อ’อเกตุ ตัวท๊อป’ปป” รีวิวสินค้าประเภทเสื้อผ้า และกระเป๋าอยู่ โดยมีผู้ที่เข้ามาชมและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก บ้างก็สั่งซื้อสินค้า บ้างก็อยากคุยด้วย บ้างชมน้องเกตุให้สู้ชีวิตต่อไป

นอกจากนี้ น้องเกตุยังได้เดินทางมายังร้านตัดผม (ไม่มีชื่อ) ย่าน ต.หนองปลิง หมู่ที่ 2 (ใกล้ รพ.สต.หนองปลิง) อ.เมืองกำแพงเพชร ซึ่งได้ว่าจ้างให้รีวิวร้านเช่นเดียวกัน โดยน้องเกตุได้สวมชุดหวือหวา (ไม่ใช่ชุดชั้นใน) จับปัตตาเลี่ยนตัดผมให้ชายหนุ่มที่เข้ามาใช้บริการพร้อมไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก “ซ้อ’อเกตุ ตัวท๊อป’ปป” พูดเชิญชวนให้เข้ามาใช้บริการ ซึ่งมีคนเข้ามาชมกันเป็นจำนวนมากเช่นกัน


น.ส.เกตุฤดี คงวันดี (น้องเกตุ) สาวผู้ตกเป็นข่าวเท “เสี่ยชัด หน่อยกล้วย..” กลางตลาด กล่าวว่า หลังมีกระแสข่าวดังกล่าวออกไป ตอนนี้ถือว่ากระแสแรงเกินคาด ทำให้มีคนติดต่อให้ไลฟ์สดรีวิวสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ ประเภทเสื้อผ้าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของตน บางครั้งติดต่อไปถ่ายแบบเสื้อผ้าก็มี ซึ่งตนรับหมด

“ตอนนี้ไม่คิดอะไรมาก ขอทำมาหากินต่อไป ขอทำงานที่ถนัดและรักคือการออกรีวิวสินค้าให้กับร้านค้าต่างๆ แต่ขออยู่ในพื้นที่กำแพงเพชรและใกล้เคียงก่อน จะรับงานกับคนกำแพงเพชรกับคนที่รู้จักเราก่อน และถึงวันนี้จะดังขนาดไหนก็ยังเป็นเกตุคนเดิม ขอช่วยพี่ๆ น้องๆ ชาวกำแพงเพชรและคนรู้จักใกล้ๆ ก่อน ชีวิตเกตุต้องดำเนินต่อไปเพราะเกตุเลือกแล้วที่จะออกมาเป็นตัวตนแบบนี้”

และเมื่อน้องเกตุรีวิวร้านตัดผมเสร็จ จึงได้รีบจัดแจงเตรียมตัวเดินทางต่อไปยัง จ.นครสวรรค์ เพื่อไปรับงานรีวิวสินค้าต่ออีก 3-4 งาน เพราะคลิปรีวิวสินค้าของน้องเกตุแต่ละครั้งแต่ละคลิปกำลังเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลฯ ชนิดที่ว่าคนจ้างไม่มีผิดหวัง มีการส่งรูปไปกลุ่มไลน์ต่างๆ และแชร์เฟซบุ๊กจำนวนมาก รวมทั้งมีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่างๆ นานาทั้งดี และไม่ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น