xs
xsm
sm
md
lg

“รัสเซล โครว์” ดาราดังถ่ายทำหนังในกรุงเทพฯ ชมจัด “แซนด์บ็อกซ์ ควอรันทีน” ที่ภูเก็ต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



พบดาราฮอลลีวูดดัง “รัสเซล โครว์” เข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ในกรุงเทพฯ เข้าไทยผ่านภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ พักที่รีสอร์ตหรูอมันปุรี 14 วัน ชมไทยจัด “แซนด์บ็อกซ์ ควอรันทีน” ยอดเยี่ยม สามารถเดินทางรอบเกาะได้อย่างเสรี อย่างน้อยช่วงกักตัวยังได้ชมพระใหญ่และน้ำตกอีก 1-2 แห่ง

วันนี้ (14 ต.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า ทวิตเตอร์ @russellcrowe ของ รัสเซล โครว์ ดารานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ได้เปิดเผยความเคลื่อนไหวระหว่างเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ โดยเดินทางผ่านจังหวัดภูเก็ตและพำนักเป็นระยะเวลา 14 วัน ก่อนจะขึ้นไปถ่ายทำภาพยนตร์ในกรุงเทพมหานคร

โดยพบว่าโครว์ได้ถ่ายภาพชายทะเลยามเย็นเมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งวันที่ 23 ก.ย. ได้ถ่ายภาพพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ที่วัดพระใหญ่ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต กระทั่งหลังครบ 14 วัน ได้เผยแพร่ภาพการถ่ายภาพยนตร์ในกรุงเทพฯ หนึ่งในนั้นคือใต้สะพานภูมิพล อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ






ต่อมาวันที่ 11 ต.ค. โครว์โพสต์ข้อความ มีใจความโดยสรุปว่า “ออสเตรเลียเตรียมอนุญาตให้เดินทางระหว่างประเทศได้ในเร็วๆ นี้ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ในประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ การขึ้นเครื่องบินครั้งแรกในรอบ 2 ปีเป็นความรู้สึกที่แปลกมาก แต่ถึงจะแปลกก็สวยงามแบบสุดๆ นับตั้งแต่ปี 1991 เมื่อผมเริ่มทำงานและต้องออกเดินทางไปทั่วโลก ผมได้เห็นอะไรที่แตกต่างกันมากมายจากการเดินทางระยะไกลมาพอสมควร

เมื่อพูดถึงประเทศไทย จุดหมายปลายทางที่หลายคนชื่นชอบ แต่ก็ไม่ใช่ที่ที่ผมเคยไป นอกจากเคยหยุดพักในท่าอากาศยานกรุงเทพฯ ราวๆ 6 ครั้ง รัฐบาลไทยทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่เรียกว่า “แซนด์บ็อกซ์ ควอรันทีน” (Sandbox Quarantine) ถ้าคุณได้รับวัคซีนครบตามจำนวน คุณสามารถบินไปยังภูเก็ตและเดินทางรอบเกาะได้อย่างเสรี พวกเราต้องทำตามข้อกำหนดในการถ่ายทำภาพยนต์และไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหน แต่ผมก็สามารถที่จะไปเที่ยวชมพระพุทธรูปองค์ใหญ่และน้ำตก 1 หรือ 2 แห่ง

เดือนกันยายนอากาศก็ชื้นแฉะหน่อย แต่ไม่นานก็อุ่นขึ้น เมื่อแสงแดดสาดส่องมันช่างงดงามเหลือเกิน คนไทยช่างเป็นมิตรและยินดีต้อนรับทุกคน และแน่นอน อาหารยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นหากคุณถูกล็อกดาวน์และรู้สึกอยากออกเดินทางไปไหนมาไหน และเมื่อถึงวันที่ข้อจำกัดนี้ถูกยกเลิก ก็ไปเที่ยวภูเก็ตกันเลย ผมมั่นใจว่าที่อื่นๆ ในประเทศไทยก็มีสิ่งอัศจรรย์ที่น่าจะไปสัมผัสเช่นกัน แต่ในตอนนี้ผมคิดว่าแซนด์บ็อกซ์ควอรันทีนสำหรับนักเดินทางที่ได้รับวัคซีนครบแล้ว น่าจะมีเฉพาะจังหวัดภูเก็ตเท่านั้น”




นอกจากนี้ โครว์ยังเผยแพร่วิดีโอคลิประบุข้อความว่า “Amanpuri dreaming. Phuket. #sandboxquarantine” ซึ่งพบว่าโครว์เข้าพักที่รีสอร์ตหรูระดับลักชัวรีที่ชื่อว่า “อมันปุรี” ตั้งอยู่ที่ย่านหาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งที่พักราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 3-4 หมื่นบาทต่อคืน


สำหรับรัสเซล โครว์ ปัจจุบันอายุ 57 ปี เป็นนักแสดงชาวนิวซีแลนด์-ออสเตรเลีย เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำฝ่ายชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่องแกลดิเอเตอร์ (Gladiator) ในปี 2543 รวมทั้งรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมทั้งจากเวทีรางวัลลูกโลกทองคำ และรางวัลบาฟตา จากภาพยนตร์เรื่อง อะ บิวติฟูล มายด์ (A Beautiful Mind) ในปี 2545










กำลังโหลดความคิดเห็น