xs
xsm
sm
md
lg

โซเชียลภูเก็ตไม่ให้ค่า “ณวัฒน์” ไลฟ์สดโจมตี เสนอเลิกประกวดมิสแกรนด์ในพื้นที่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ศูนย์ข่าวภูเก็ต - คนภูเก็ตไม่ให้ค่า “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อดีตพิธีกรชื่อดัง และ ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล หลังออกมาไลฟ์สดโจมตีหน่วยงานราชการ และเอกชน รวมทั้งการท่องเที่ยวของ จ.ภูเก็ต พร้อมเสนอยกเลิกการจัดประกวดในพื้นที่

กำลังกลายเป็นกระแสในสังคมโซเชียลโดยเฉพาะในส่วนของคนภูเก็ต ที่ออกมาแสดงออกถึงความไม่พอใจกรณี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อดีตพิธีกรชื่อดัง และ ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ออกมาไลฟ์สดแสดงถึงความไม่พอใจ หลังเกิดปัญหาบางอย่างระหว่างขั้นตอนเตรียมงาน โดยมีการไลฟ์สดเมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งบางช่วงของการไลฟ์ได้พูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ว่า การจัดงานประกวดครั้งนี้ไม่ได้ใช้เงินของรัฐบาลแม้แต่บาทเดียว โดยเป็นคนออกเงินเองทุกอย่าง แต่เรื่องง่ายๆ แค่บางเรื่อง ทางการท่องเที่ยวของภูเก็ต กลับไม่อำนวยความสะดวกให้ เช่น ขอรถบัสรับนางงาม แต่ทางหอการค้าภูเก็ต ยังไม่ยอมให้
 
“คนพวกนี้ไม่ต้องมาร่วมงานเลยนะ ผมไม่เชิญแล้ว ทำได้ยังไง เงินไม่จ่ายก็ไม่ว่า เงินไม่ช่วยก็ไม่ว่า ทุกอย่างผมจ่ายเอง องค์กรแกรนด์จ่ายเอง แต่บางอย่างคุณมีอยู่แล้วอ่ะ คุณแค่ถอยออกมาช่วยกัน แค่ขอยืมรถ 2 คัน คุณนี่มันใจแคบจริงๆ ตอบมาได้ยังไงว่า ถ้าจะใช้รถต้องมีค่าใช้จ่าย”

นายณวัฒน์ ระบุว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้ ต้องโทษการท่องเที่ยวภูเก็ต หอการค้าภูเก็ต และผู้ว่าฯ ภูเก็ต ถ้างานครั้งนี้ไม่มีการเชิญใคร อย่าตกใจนะ ส่วนตัวไม่รู้ว่าจะช่วยโปรโมตไปทำไม สมควรปิดเกาะเหมือนเดิมดีกว่า” ซึ่งข้อความเหล่านี้เป็นเพียงแค่บางส่วนของการไลฟ์สดเท่านั้น

เมื่อไลฟ์สดของนายณวัฒน์ ถูกเผยแพร่ออกไปกลายเป็นกระแสดรามาใน จ.ภูเก็ต ขึ้นมาทันที โดยเฉพาะในโลกโซเชียลที่มีหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นและไม่พอใจกับพฤติกรรมที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการทำให้จังหวัดภูเก็ตได้รับความเสียหาย บางคนระบุไม่ต้องมาจัดให้ไปจัดที่อื่น บางคนระบุว่า “คนภูเก็ตไม่ต้อนรับ” และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความไม่พอใจต่อการกระทำดังกล่าว

โดยมีคนภูเก็ตที่ออกมาโพสต์ข้อความต่างๆ จำนวนมาก เช่น “ ภูเก็ต! ยกเลิกได้มั๊ยครับ? กิจกรรมการประกวดนางนามนี้อ่ะ? คนภูเก็ตรักสงบ #Saveคนภูเก็ต #Save จังหวัดภูเก็ต” รวมทั้งข้อความ “เราคนภูเก็ตไม่เอาเวทีนางงาม”  ไม่ให้ค่าพอจะไปสนใจเสียเวลาดีๆ ของชีวิตเราเปล่าๆ คนภูเก็ตไม่ต้อนรับ

ขณะที่ในส่วนตัวแทนชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต รายหนึ่งกล่าวว่า จากการประชุมของคณะกรรมการชุมชนท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าภูเก็ต มีการสรุปว่า จะไม่ให้มีการดำเนินการกิจกรรมต่างๆ ของกองประกวดมิสแกรนด์ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากความขัดแย้งใดๆ แต่เป็นมติร่วมกันเท่านั้น และจะไม่ให้มีการดำเนินการในการจัดกิจกรรมต่างๆ ของกองประกวดมิสแกรนด์ เบื้องต้นนั้น

การตัดสินใจในครั้งนี้ไม่ได้มีข้อขัดแย้ง หรือขัดใจกับกิจกรรมต่างๆ หรือทีมนางงาม กองประกวดแต่อย่างใด เพราะว่าที่ผ่านมาได้มาร่วมทำกิจกรรมในทุกปีที่มีการประกวด แต่ในปีนี้เนื่องด้วยว่าสถานการณ์ที่มีการไลฟ์สดผ่านทางสื่อโซเชียล โดยมีเนื้อหาใจความบางส่วนที่เป็นการพูดในแง่มุมที่ไม่ให้เกียรติพื้นที่ และคนภูเก็ตนั้น ประเด็นนี้มีผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งหวั่นจะเป็นกระแส และเกิดปัญหาตามมาได้ในภายหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น