xs
xsm
sm
md
lg

ผงะ! พบศพผูกคอเน่าเฟะในป่ารกร้าง คาดตายมานานร่วมเดือน จนท.เร่งเก็บกู้ตามหาญาติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



นครศรีธรรมราช - พบศพนิรนามผูกคอตายอยู่ในป่ารกร้าง อ.เมืองนครศรีธรรมราช สภาพเน่าเฟะ คาดเสียชีวิตมานานร่วม 1 เดือน เจ้าหน้าที่เร่งเก็บกู้ร่างตามหาญาติพี่น้อง

วันนี้ (20 ต.ค.) เหตุพบศพนิรนามในสภาพผูกคอตายอยู่ในป่ารกร้าง ท้องที่หมู่ 6 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพสภาพเน่าเฟะ โดยคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการผูกคอตาย หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ และแพทย์เวรชันสูตร โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดเหตุต้องเดินเท้าเข้าไปในป่าเกือบ 500 เมตร พบศพเบื้องต้นไม่สามารถระบุเพศได้ สภาพศพท่อนศีรษะยังห้อย พร้อมอวัยวะในช่องอกติดอยู่กับเชือกแขวนอยู่บนต้นไม้ ส่วนล่างได้เน่าเปื่อยจนหลุดไปกองอยู่กับพื้นดิน สภาพศพเสียชีวิตมาราว 1 เดือน เนื้อเปื่อยยุ่ยส่งกลิ่นเหม็นเป็นวงกว้าง นอกจากนั้น ยังพบหนอนจำนวนมากกัดกินเนื้อศพอย่างสยองขวัญ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเก็บกู้ร่างบรรจุในถุงพลาสติกบรรจุศพเพื่อนำไปทำการชันสูตร

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทางกายภาพเบื้องต้นนั้นยังไม่สามารถระบุเพศได้ แต่จากการแต่งกายนั้นคาดว่าน่าจะเป็นเพศชาย สภาพการเน่าเปื่อยสันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาราว 1 เดือน โดยก่อนหน้าที่จะมาพบศพนั้น มีชาวบ้านในพื้นที่ไปหาของป่า และเดินเข้าไปจนได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรง เมื่อเดินลึกเข้าไปจึงพบว่ามีศพอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าในพื้นที่มีชายคนหนึ่งได้หายออกไปจากบ้านมาแล้วประมาณ 1 เดือน ซึ่งขณะนี้ได้เร่งประสานญาติเพื่อเข้าตรวจสอบว่าเป็นบุคคลที่สูญหายไปหรือไม่ เพื่อจะได้ระบุอัตลักษณ์บุคคล และจะได้ทำการสอบสวนต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น