xs
xsm
sm
md
lg

มาแล้ว Squid Game ฉบับ AV! จาก “เกมปลาหมึก” สู่ “เกมหอยเป๋าฮื้อ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



มาแล้ว Squid Game ฉบับหนังเอวีผลงานของดาราหนังแนว 18 บวก ชาวไต้หวัน ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆของผลงานต้นฉบับ และคนที่ติดตามผลงานของเธอมาโดยตลอดให้ได้ชมกันแล้ว

Squid Game ต้นฉบับของ Netflix เป็นซีรี่ส์ที่ฮิตถล่มทลายไปทั่วโลก ด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับการจับคน ไปแข่งเกมส์ชิงรางวัลที่ต้องเสี่ยงด้วยชีวิต ล่าสุดมีการสร้าง Squid Game ฉบับวาบหวิวออกมาแล้วทั้งจากฝั่งวงการ AV ของประเทศญี่ปุ่น รวมถึงวงการเอวีของไต้หวัน ก็มีการสร้าง Squid Game เวอร์ชั่นหนังโป๊ด้วยเช่นเดียวกัน

จากเกมที่เรียกว่า “เกมปลาหมึก” หรือ Squid Game ในเวอร์ชั่นล้อเลียนแบบเรดเอ็กซ์ขอเปลี่ยนชื่อเป็น “เกมหอยเป๋าฮื้อ” แทน ซึ่งดูเหมือนจะสร้างกระแสได้สำเร็จตอนนี้มีคนเข้าไปชมเว็บไซต์กันอย่างถล่มทลาย


โดย เกมหอยเป๋าฮื้อ เป็นผลงานการสร้างและแสดงนำของ มิสะ ดาราเอวีชื่อดังแห่งไต้หวัน ที่เปิดตัวเป็นนักแสดงเอวีเต็มตัวตั้งแต่ปีก่อนละไม่ได้แค่แสดงนำเอง แต่เธอยังลงทุนสร้างหนังด้วยตัวเองด้วย

มิสะ บอกว่าเธอตั้งเป้าเอาไว้ว่า ผลงานเรื่องนี้น่าจะมีคนดูสัก 5,000 คน แต่ตอนนี้ยอดผู้ชมทะลุ 20,000 คน ไปเรียบร้อยแล้ว

Squid Game เอวีของไต้หวันมีการเลียนแบบเกมจากเวอร์ชั่นต้นฉบับหลายเกมส์ และยังได้ดาราดังของวงการหนังสำหรับผู้ใหญ่ของไต้หวันอย่าง อู๋ เหมิงเหมิง มาสวมชุดสีส้มเล่นเป็นตุ๊กตาสังหารแบบเดียวกับในต้นฉบับด้วย

ตัวของ มิสะ ที่ลงทุนสร้างหนังเรื่องนี้ด้วยตัวเอง บอกว่าเธอทุนกับผลงานเรื่องนี้ไปหลายล้านเหรียญไต้หวัน มีทั้งการสร้างฉากใหม่การออกแบบเสื้อผ้า มีการเตรียมการถ่ายทำกันอย่างจริงจังและเป็นผลงานหนัง AV เรื่องแรกที่มีการร่างสตอรี่บอร์ดสำหรับถ่ายทำกันก่อนด้วย







กำลังโหลดความคิดเห็น