xs
xsm
sm
md
lg

ด่วน! รวบแล้วช่างภาพหื่น ข่มขืนนางงามในกองประกวด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



MGR Online - คอมมานโดบุกรวบช่างภาพหื่น ข่มขืนมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เจ้าตัวอ้างผู้เสียหายสมยอม พบมีนางงามถูกล่วงละเมิดทางเพศอีกหลายราย

วันนี้ (25 พ.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก.ปพ. พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. นำกำลังจับกุม นายธนวรรธน์ วิเศษนรากุล อายุ 38 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 747/2564 ลง 24 พ.ย. 64 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆ โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้” ได้ริมถนนคลองห้าตะวันตก คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า พา 2 ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ซึ่งเป็นช่างภาพประจำกองประกวดรายหนึ่ง ที่ก่อเหตุอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา ผู้เข้าประกวด MUT 2021

โดยเบื้องต้นมีผู้เสียหายที่เดินทางมาแจ้งความ 2 คน เป็นผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2021 เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย โดยคนแรกอายุ 19 ปี และคนที่สองอายุ 23 ปี ถูกกระทำอนาจาร แต่ยังไม่ถึงขั้นข่มขืนกระทำชำเรา ทั้งนี้ยังมีผู้เสียหายที่ถูกข่มขืนอีก 3 คน โดยเข้าแจ้งความไว้แล้ว 1 คน ส่วนอีก 2 คน อยู่ระหว่างเตรียมแจ้งความ

นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียหายอีกหลายคนที่ยังไม่ต้องการดำเนินคดี เนื่องจากเกรงว่าจะเสื่อมเสียชื่อเสียง และเกรงว่า คนจะไม่เชื่อเพราะบางคนไม่ได้มีการปัดป้องตัวเอง เนื่องจากอยู่ในสถานการณ์ตกใจอย่างรุนแรง โดยสถานที่เกิดเหตุมีหลายที่ ทั้งโรงแรมย่านลุมพินี จ.ชลบุรี และเขาใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่เก็บตัวผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้าย สำหรับจำนวนเหยื่อที่ช่างภาพรายดังกล่าวกระทำการคุกคามทางเพศ พบว่า มีอีกเกือบ 10 คน นอกเหนือจากเวที MUT ด้วย

ต่อมาศาลได้ออกหมายจับ กระทั่งชุดสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้มาอาศัยอยู่บ้านพักที่คลองห้า จ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังไปสังเกตการณ์ กระทั่งเมื่อช่วงเวลา 15.00 น. ชุดสืบสวนพบผู้ต้องหารายนี้ขับรถมาที่บริเวณดังกล่าว จึงได้แสดงตัวพร้อมหมายจับก่อนจับกุมได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายธนวรรธน์ ผู้ต้องหา ให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ไม่ได้ลงมือข่มขืนหญิงสาวตามที่ได้มีการกล่าวอ้าง แต่เป็นลักษณะของการพูดคุยจนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ผู้ต้องหารายนี้ มีอาชีพเป็นช่างภาพและปรากฏเป็นข่าวว่าก่อเหตุข่มขืนลวนลามละเมิดทางเพศนางงามเวทีดังด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






กำลังโหลดความคิดเห็น