xs
xsm
sm
md
lg

ย้อนไทม์ไลน์รัก 9 ปี! “เวียร์ - เบลล่า” ก่อนลดสถานะ เหลือแค่พี่น้อง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



หลังจากมี “วงใน” ที่ไม่ใช่คนใกล้ชิด ออกมาคอนเฟิร์มว่า คู่รักซุป’ตาร์ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ได้ปิดฉากรัก 9 ปี เลิกรากันตามข่าวลือเป็นที่เรียบร้อย โดยเริ่มห่างกันมาสักพัก เหลือเพียงสถานะ “พี่-น้อง” วันนี้ทางทีมข่าว ก็เลยขอพาย้อนกลับไปดู จุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ ว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนไหนกัน และผ่านอะไรมาบ้าง

“เวียร์” และ “เบลล่า” เริ่มทำความรู้จักกัน จากการได้เจอกันบ่อยๆ เพราะอยู่ในสังกัดของ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ก่อนต่อมาจะได้ร่วมงานกัน ในภาพยนตร์เรื่อง “ปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก” เมื่อปี 2555 ซึ่งเป็นผลงานกำกับของ “ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค” โดยแสดงร่วมกับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

แม้สุดท้ายภาพยนตร์เรื่องนี้ จะถูกแบนและไม่ได้ฉาย เหตุเพราะมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ 3 ชายแดนใต้ แต่มันได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก่อนจะเริ่มศึกษาดูใจกันมาแบบเงียบๆ และเริ่มเปิดตัวกับสื่อเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา

โดยหนุ่มเวียร์ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งไว้เมื่อปี 2562 ว่าจุดเริ่มต้นมันธรรมชาติมากๆ ตัวเองเป็นคนจีบก่อน บอกว่าเนี่ย เบอร์พี่นะ แต่สาวเบลล่าก็ไม่ได้โทร.กลับไป ผ่านมาเป็นมี มีโอกาสได้เจอกันอีก พร้อมโสดด้วยกันทั้งคู่ เลยเริ่มคุยกันแบบเป็นพี่น้องกันไปก่อน เหมือนการศึกษามันพาไป เพราะชอบที่ฝ่ายหญิงเรียนเก่ง

ซึ่งโมเมนต์หวาน ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟินกันหน้ากล้องครั้งแรก ก็คือการหอบดอกไม้ช่อโต ไปร่วมแสดงความยินดีกับสาวเบลล่า ในวันรับปริญญา ปี 2559 หลังฝ่ายหญิงเรียนจบปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน สาขาบริหารสื่อสารมวลชน แต่สาวเบลล่าก็ออกมาแบ่งรับแบ่งสู้ ยังไม่ใจอ่อนเปิดตัวแต่อย่างใด

ต่อมาในเดือนสิงหาคม ปี 2560 จะมีรูปออกสื่อด้วยกันอีกครั้ง จากการไปลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมที่จ.สกลนคร ก่อนเดือนพฤศจิกายน ปีเดียวกัน หนุ่มเวียร์จะออกมาเฉลยต่อหน้าแฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติกว่า 400 คนของตัวเอง ที่มาร่วมฉลองวันเกิดย้อนหลังอายุครบ 32 ปี ในงานแฟนมีตติ้ง “We will walk together 12th Infinite Love WEIR” ว่าของขวัญและลูกโป่งสุดอลังการ ที่มาส่งถึงบ้านนั้น เป็นเซอร์ไพรส์ที่มาจากสาวเบลล่า

ในที่สุดเดือนมกราคม ปี 2561 ก็เปิดตัวกับสื่อ ด้วยการรับงานพรีเซ็นเตอร์คู่กันครั้งแรก ยอมรับคบกันมา 5 ปี ผู้ใหญ่รับรู้ เพราะเข้าตามตรอกออกตามประตูเสมอ ซึ่งตอนนั้นก็มีหมอดูออกมาทัก ว่ายิ่งเปิดอาจจะไม่รอด ไม่ปังเท่าไหร่ แต่หนุ่มเวียร์ก็ตอบว่า “ไม่รู้ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเรา ดวงมันเป็นแต่ส่วนหนึ่ง” ด้านสาวเบลล่าก็ตอบว่า “เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ก็ฟัง แต่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด”

จากนั้นก็มีความรักผลิบาน เริ่มลงรูปคู่โชว์หวานในโซเซียลมากขึ้น ทั้งแท็กหากัน และคอมเมนต์ใต้รูป กระทั่งเดือนตุลาคมปี 2563 เริ่มมีการพูดถึงเรื่องอนาคต โดยเวียร์ได้พาสาวเบลล่าไปเจอคุณพ่อครั้งแรก พร้อมให้สัมภาษณ์ ว่าอยากแต่งงานให้เร็วที่สุด สะสมค่าสินสอด มาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว พ่อก็เริ่มถามแล้วด้วย

แต่ดูเหมือนงานนี้ เจ้าสาวจะยังไม่พร้อม เพราะออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยเช่นกัน โดยเผยว่า คำว่าเร็วของเขา อาจจะไม่เท่ากับของคนอื่น ยังมีโปรเจกต์อีกเยอะมาก แต่พี่เวียร์ก็ยังถามเรื่อยๆ ว่าน่าจะพร้อมเมื่อไหร่ เพราะคบกันมาแล้ว 8 ปี แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้กดดัน และไม่ได้ท้าทาย แต่คิดว่าคงไม่มีการเซอร์ไพรส์ของแต่งอะไรเร็วๆ แน่นอน

ก่อนต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จะมีข่าวลือเลิกเงียบ แต่หนุ่มเวียร์ก็ไม่ได้ซีเรียสหรือตกใจอะไรกับข่าวนี้ พร้อมการันตีความหวานยังมีเหมือนเดิม แค่ไม่ได้เจอต่างคนต่างทำงาน แต่ยังคุยกันตลอด วาเลนไทน์ก็ส่งดอกไม้ให้ พอสิ้นเดือนก็ลงรูปคู่ “ขอบคุณ ‘my กำลังใจ’ 😁✌🏻✌🏻✌🏻” ก่อนบินไปถ่ายหนังถ้ำหลวง

มาถึงต้นเดือนกันยายน ก็มีเรื่องให้ยิ้ม เพราะเบลล่าก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ เรื่องการไว้หนวดลุกส์แด๊ดดี้ของหนุ่มเวียร์ โดยบอกว่า “เอาที่ลุงสบายใจ” แต่ผ่านมาไม่กี่วันชาวเน็ตก็กับจับผิดภาพ เกิดเป็นคำถามขึ้นมาอีก ว่ารูปรวมทำบุญของสาวเบลล่าและคนใกล้ชิด หวานใจหนุ่มเวียร์ หายไปไหน แต่เข้าเดือนตุลาคมก็ทำแฟนคลับได้ใจชื้น เพราะยังไปคอมเมนต์แซวในไอจีอยู่

จนเมื่อวานนี้ (25 พ.ย.) เพจหนึ่งก็ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ บอกว่าคนมาถามเยอะมาก แต่การไม่ลงรูปคู่ไม่ได้แปลว่าเขาเลิกกัน แค่ต่างฝ่ายต่างทำงาน จนไม่ได้เจอ พร้อมฟังธงปิดท้าย ยังไม่เลิกกันจ้ะ ไม่ลงรูปคู่ แต่ยังตามกดไลก์อยู่

แต่ล่าสุดวันนี้ (26 พ.ย.) ช่วงเวลาเที่ยงวัน ทุกสำนักข่าวต่างพากัน ลงข่าวใหญ่ “เวียร์ - เบลล่า” เลิกกันแล้ว ปิดฉากรักหวานยาวนาน 9 ปี ส่วนความรักครั้งนี้ จะจบลงด้วยเหตุผลอะไรนั้น ก็คงต้องรอฟังจากปากของทั้งสองคนอีกที…

















กำลังโหลดความคิดเห็น