xs
xsm
sm
md
lg

เลิกแล้วค่ะ! “เวียร์-เบลล่า” ห่างกันสักพัก ลดสถานะเหลือแค่ “พี่น้อง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเกือบจะ 24 ชม. มีข่าวลือเกี่ยวกับคู่รักซุป’ตาร์อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่ต่างคบหากันมาอย่างยาวนาน เพราะถูกจับผิดว่า “เลิกกันแล้วหรือเปล่า?” เนื่องจากมีการจับผิดว่าพักหลังๆ มักจะไม่ค่อยได้เห็นรูปคู่กันสักเท่าไหร่ ผิดวิสัยคู่รักดาราที่กำลังหวานชื่นทั่วไป 

รวมไปถึงคอมเมนต์หวานๆ ชวนแฟนจิกหมอนเหมือนแต่ก่อนก็หายไป ซึ่งเพจดังก็ออกมาการันตีว่าการไม่ได้ลงรูปคู่ก็ไม่ได้แปลว่า “เลิกกัน” สักหน่อย
 
งานนี้ร้อนถึง “วงใน” ที่ไม่ใช่ “คนใกล้ชิด” ย้ำว่า “วงใน” ก็ได้ออกมาการันตีว่างานนี้มีช็อก! เพราะตอนนี้สถานะของ “เวียร์-เบลล่า” เหลือคำว่า “พี่-น้อง” เท่านั้น ทั้งคู่ได้ลดสถานะความสัมพันธ์จาก “แฟน” มาเป็น “พี่น้อง” ได้สักพักหนึ่งแล้ว แต่ “วงใน” ไม่ได้ระบุระยะเวลาว่าวันไหนอย่างไร?
 
แต่ถ้าใครได้ติดตามไทม์ไลน์ของทั้งคู่ก็คงจะเกิดความสงสัยชวนให้คิดและเดากันไปต่างๆ นานา เพราะรูปคู่ล่าสุดคือการที่ฝ่ายหญิงไปส่งฝ่ายชายที่สนามบิน ตอนที่จะไปถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวูด “Thirteen Lives” หนังเกี่ยวกับ 13 ชีวิตทีมหมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงนางนอน ที่ประเทศออสเตรเลียเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นก็แทบจะไม่ได้เห็นภาพคู่ของทั้ง “เวียร์-เบลล่า” อีกเลย หรืออาจจะเป็นเพราะโควิดอาจจะทำให้ต้องห่างกันสักพักก็ได้

แต่หลังจากฝ่ายชายกลับมาจากถ่ายทำหนัง ก็ยังมีภาพทั้งคู่เอาเงินจากการจำหน่ายโฟโต้บุ๊ก #ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ ไปมอบให้กับมูลนิธิซียูเอ็นเทอร์ไพรส์ เพื่อสมทบทุนพัฒนาและผลิตวัคซีนจุฬาฯ-ใบยา ในโครงการวัคซีนเพื่อคนไทย แต่ความน่าแปลกใจ! มันอยู่ตรงที่ว่าทั้งคู่ก็ไม่ได้ลงภาพนี้ในไอจีส่วนตัว ยิ่งทำให้สงสัยถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ 

บวกกับการเปิดประเทศแล้ว ก็ยังไม่ได้เห็นภาพการไปตั้งแคมป์ปิ้งตามสไตล์คู่รักนักท่องเที่ยวเหมือนเดิม ขณะที่ “วงใน” เผยว่าทั้งคู่ได้ตกลงยุติความสัมพันธ์ เหลือแค่คำว่า “พี่น้อง” ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงเอง
 
ซึ่งถ้าหากเป็นจริงตามที่ “วงใน” เมาท์มอยมาขนาดนี้แล้ว ก็คงไม่ต้องรอให้คุ้กกี้ทำนายกันแล้วล่ะมั้ง แต่ก็ต้องรอ “เวียร์-เบลล่า” ออกมาแถลงอีกครั้งว่าข่าวครั้งนี้จริงเท็จเช่นไร?



















กำลังโหลดความคิดเห็น