xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮาอีก! "น้องนานา" แม่ค้าแซ่บแหวกอกโนบราย่างปลาหมึกขาย เพิ่งเปิดร้านแค่ 3 วัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



เชียงใหม่ - โผล่อีก! แม่ค้าสาวสุดแซ่บสวมใส่เสื้อแฟชั่นฮิตแหวกอกโนบราย่างปลาหมึกขายที่เชียงใหม่ตามรอย "น้องโอลีฟ" ที่ลูกค้าแห่อุดหนุนล้นร้านต้องจองข้ามวัน พบเป็นสาวสองชื่อ "น้องนานา" ช่วยเพื่อนย่างขายทุกค่ำ หลังเพิ่งเปิดได้เพียง 3-4 วันหน้าร้านขายของชำ


รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่ว่า จากกรณี "น้องโอลีฟ" นางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี แม่ค้าสาวสวยสร้างกระแสฮือฮาสวมชุดแหวกหน้าอกและโนบราเปิดร้านขายขนมเนยกรอบโตเกียว ย่านเจ็ดยอด ในตัวเมืองเชียงใหม่ ส่งผลให้ลูกค้าทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพากันเข้าแถวต่อคิวยาวอุดหนุนจนทำขายแทบไม่ทันและต้องสั่งจองกันล่วงหน้าข้ามวัน กระทั่งล่าสุดถูกเจ้าหน้าที่ตักเตือนให้แต่งตัวให้เรียบร้อยมิดชิดและสวมใส่หน้ากากอนามัย

อย่างไรก็ตาม พบว่าขณะนี้มีแม่ค้าสาวอีกหลายรายต่างหันมาใช้การแต่งตัวแนวนี้เป็นกลยุทธ์ในการเรียกลูกค้า โดยโซเชียลมีเดียมีการแชร์ภาพแม่ค้าสาวสวมชุดแหวกอกโนบราขายปลาหมึกย่าง ระบุพิกัดว่าอยู่ที่บ้านดอนปิน ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาอย่างมากเช่นกัน


ตรวจสอบพบว่าร้านขายปลาหมึกย่างดังกล่าวอยู่ที่ร้านขายของชำ "พารวยการค้า" ใกล้วัดต้นปิน บ้านดอนปิน ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจากการสอบถาม "น้องนัท" นายธัญชาติ วงศ์ศิริ อายุ 25 ปี เจ้าของร้านขายของชำ "พารวยการค้า" เปิดเผยว่า ร้านขายปลาหมึกย่างเป็นของตนเอง ส่วนแม่ค้าสาวที่สวมใส่ชุดเซ็กซี่ย่างปลาหมึกขายตามที่มีการเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียจนเป็นกระแสฮือฮานั้นเป็นเพื่อนของตัวเองชื่อ "น้องนานา" ซึ่งเป็นสาวประเภทสองเช่นกัน ที่จะมาช่วยขายในช่วงเย็นของทุกวันหลังเสร็จงานส่วนตัว โดยร้านจะเปิดขายตั้งแต่ช่วงเย็นเป็นต้นไปจนถึงประมาณ 24.00 น. ซึ่งเพิ่งเปิดร้านขายปลาหมึกย่างได้เพียง 3-4 วันเท่านั้น


สำหรับภาพที่ "น้องนานา" สวมชุดเซ็กซี่ดังกล่าวนั้นตั้งใจถ่ายแล้วโพสต์เพื่อความสนุกสนานเท่านั้น เพราะว่าเห็นกำลังเป็นกระแสข่าวโด่งดัง และปกติตัวเอง รวมทั้งน้องนานา กับเพื่อนๆ ที่มาช่วยขายที่ร้านมักจะแต่งตัวเซ็กซี่เป็นปกติอยู่แล้ว แต่ปรากฏว่าเกิดเป็นกระแสฮือฮาอย่างกว้างขวางเกินคาด และขอบคุณอย่างมากหากจะมีลูกค้ามาอุดหนุนปลาหมึกย่างกันเพิ่มขึ้นจากทุกวันนี้ที่จะมียอดขายวันละพันกว่าบาท ยืนยันว่ารสชาติอร่อยและน้ำจิ้มสูตรเด็ดแน่นอน 

พร้อมย้ำว่าการแต่งตัวเช่นนี้ไม่มีเจตนาอนาจาร และหลังจากที่เห็นกรณี "น้องโอลีฟ" ถูกตักเตือนแล้ว ทำให้คงจะแต่งตัวลดความเซ็กซี่ลง ซึ่งลูกค้าที่ไม่สะดวกอุดหนุนที่ร้าน สามารถสั่งซื้อได้ทางแอปพลิเคชันสั่งอาหาร






กำลังโหลดความคิดเห็น