xs
xsm
sm
md
lg

“ไพรวัลย์” ลั่นรวยแล้ว พร้อมมูฟกลับบ้านเกิด หากหมดกระแส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“ไพรวัลย์” เผยรวยแล้ว หลังสึกออกมางานแน่น พร้อมมูฟ 3 เดือนกระแสก็หมดแล้ว เล็งกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิด จากนี้งดตอบคำถามเพศสภาพ

มีเรื่องเดือดให้ได้เป็นข่าวทุกสัปดาห์ หลังจากที่ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” สึกออกมาเป็นฆราวาส เมื่อถามถึงชีวิตหลังจากที่สึกมาเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวก็เผยว่าตั้งแต่สึกออกมาก็มีงานแน่นทุกวัน

“ตารางงานทุกวันนี้แน่นไปถึง ก.พ. แล้ว มีทั้งงานที่ไปร่วมรายการ เกมโชว์ งานรีวิว คิดว่าหลังสึกออกมามันก็จะจึ้งแหละ แต่ก็แค่ช่วงนี้แหละ 2-3 เดือนแล้วเดี๋ยวก็คงเงียบ ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรต่อให้คนสนใจเราอยู่ เดี๋ยวก็เงียบ เราก็ต้องมาคิดต่อว่าจะทำยังไงหลังจาก 3 เดือนนี้ งานทุกงานผมสแกนก่อนอยู่แล้วว่าเป็นงานเกี่ยวกับอะไร อย่างรีวิวของก็ต้องดูสินค้าว่าแบรนด์อะไร พูดแล้วเราจะคุ้นหูไหม ถูกกฎหมายไหม คือดูละเอียดอยู่เหมือนกันครับ ผมทำเองหมดเลย ผมเป็นแนวอินดี้ ผมไม่ชอบมีค่าย มีสังกัด ไม่เอาเลย เดี๋ยวจะมีสินค้าของตัวเองอยู่เหมือนกันชื่อแบรนด์ไพรวัลย์ มีสินค้า 2 ตัว”

ปิดตำนาน 3 พส. วัดสร้อยทอง “พระมหาสมพงษ์ ดร.สมพงษ์ รตนวํโส” หรือ “ดร.สมพงษ์ โมฆรัตน์” สึกแล้ว แต่ถึงจะสึกออกมาก็ต่างคนต่างทำงาน
“3 แอดแวนเจอร์ เอาเข้าจริงสึกแล้วก็ต่างคนต่างทำงาน อาจารย์สมพงษ์ท่านสนิทกับอาจารย์สมปองมากกว่าผม ท่านอยู่ด้วยกันมานานแล้ว แต่ถ้ามีงานคู่เราก็ทำด้วยกัน ไม่ใช่ว่าจะอยู่ด้วยกันตลอด ผมไม่ได้แรง แต่มีคนชอบเอาเราไปทำให้เป็นเรื่องแรง เหมือนเล่นๆ เขาก็เอาไปเป็นประเด็น เขาว่างหรือยังไง ก็ไม่รู้เขานะ แต่เราไม่ว่างกับเขาด้วย”

เคืองเจอถามเรื่องเพศสภาพแบบไร้มารยาท
“เราอยากพูดในสิ่งที่ใจเราคิด เอาสิ่งที่เรามาทำให้เขารับรู้ ที่เราไม่ได้พูดในรายการ เราก็อยากให้เขารู้ว่าใจเราคิดยังไง ที่เราไม่พูดในรายการเพราะเราไม่โอเค ตอนที่ไปออกในรายการเราไม่ทราบเลยว่าจะมีคำถามแบบนี้ เขาไม่ได้เอาลิสต์คำถามมาให้ดูก่อน เราก็คิดว่าเขาให้เกียรติ เขาเชิญเรามาเขาก็คงจะให้เกียรติเราแหละ คงไม่ได้จะมาถามเพื่อจะฆ่าเราในรายการ ผมไม่เคยเจอที่ถามอะไรแบบไม่มีมารยาท ตอนนั้นผมก็สตั๊นท์อยู่นะ คนที่ควรจะตกใจคือผม แต่ตอนที่พิธีกรได้ยินคำตอบ เขาก็สตั๊นท์ จนผมต้องถามกลับไปก็ถามต่อสิครับ เขาก็อึ้ง คิดว่าเราคงบิดไม่ตอบ แต่เราตอบ”

หลังจากนี้จะไม่ตอบเรื่องเพศสภาพแล้ว
“ก็คงไม่ตอบเลย คงไม่ตอบแล้ว ที่โพสต์ก็เพราะเคือง ผมเป็นคนไม่ต่อความยาวสาวความยืดคือทีเดียวจบ สื่อเอาสิ่งที่เราอยากพูดไปนำเสนอแล้วก็จบกัน คือคำถามแบบนี้มันไม่ควรจะมาถามกัน ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะ แต่กับทุกคน ควรให้เกียรติเขา มันเป็นเรื่องที่รับรู้ไม่ได้มีผลต่ออะไรกับสังคม มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขามากๆ ไม่จำเป็นต้องรู้หรอก รู้อะไรที่รู้แล้วทำให้สังคมได้อะไรบางอย่างจากคำตอบจะดีกว่า”

บอกคนที่คิดจะมาบวกตนประสาทแด_ แนะพบกรมสุขภาพจิต
“เรามีงานทำเราควรสนุกนะ รู้สึกสนุกไปวันๆ เลยไม่ได้คิดอะไร ผมไม่มีทางรู้สึกแย่กับคอมเมนต์เลย ใครตามผมจะรู้ดี ผมมันหนาเกินที่จะรู้สึก ไม่มีทางฟูมฟาย ด้วยเพราะผมเป็นคนคิดบวก บวกได้ก็บวกเลย(หัวเราะ) อะไรที่มันไม่จริง เราต้องเอาความจริงเข้าสู้ ถ้ามันไม่จริง ไม่ใช่ แล้วมั่ว ผมก็โต้ทุกประเด็น (ล่าสุดมีคนจะมาบวกเราแล้ว?) ปสด. (ประสาทแด_) มากเลยครับ อะไรก่อน โลกไปถึงไหนแล้ว จะไปเชื่อมโยงอะไร ผมว่าไปพบกรมสุขภาพจิตเถอะครับ มีเบอร์นะเสิร์ชได้ในกูเกิ้ล ผมว่ากรมสุขภาพจิตต้องเข้าแล้วแหละ(หัวเราะ)”

กับภาพกราบหุ่นปั้นควีนอลิซาเบธ แล้วคนเข้ามาด่า ตนก็พร้อมฟ้องหากรู้สึกว่าถูกคุกคาม ใส่ร้าย
“จริงๆ มีทีมทนายนะ ถ้าเขามาทำอะไรให้เรารู้สึกไม่ปลอดภัยก็คงจะต้องดำเนินคดี ผมไม่อยากฟ้องใครนะ จะเกลียดก็เกลียด แต่ไม่อยากให้ต้องมาขึ้นศาลกัน มันไม่สนุกนะ ถ้ามาคุกคาม ใส่ร้าย เราจะฟ้องนะ ตอนที่สึกมาแล้วบอกว่าเรามีเงิน 300 กว่าล้าน คือเพ้อเจ้ออะไร คนธรรมดาเอาไปพูดผมไม่ว่าอะไร แต่เป็นสื่อใหญ่เอาไปเขียน ผมก็จะฟ้อง ผมก็มอบอำนาจไป เงินที่ฟ้องมาได้ผมก็ยกให้หมด ผมไม่เอา พอดีนักข่าวที่เอาไปลงเขามาขอโทษ ก็เลยสงสาร เพราะพอมีเรื่องคนที่เดือดร้อนคือนักข่าว สำนักข่าวไม่ได้มารับผิดชอบอะไรก็ไม่ฟ้องเพราะสงสารเขา”

ทุกวันนี้ใช้ชีวิตแฮปปี้ สึกออกมาแล้วรวย พร้อมมูฟกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิดหากหมดกระแส
“แฮปปี้ครับ ปกติไปไหนก็ไปคนเดียว บางทีก็จับแฟนคลับมาเป็นเลขา ไม่มีคนดูแลเป็นเรื่องเป็นราว (ตั้งแต่สึกมาก็รวย?) ก็รวยนะ แต่เท่าไหร่ถึงต้องเรียกว่ารวย ต้องมี 10 ล้านไหม เราก็ไม่มีหรอก แต่ผมรู้สึกว่าทำงานก็เพื่อรวยไหม ถ้าจนจะทำเพื่ออะไร ที่ผมมีตอนนี้ผมก็รู้สึกว่ามันมากแล้วนะ พร้อมมูฟ ถ้ากระแสหมดผมก็กลับบ้าน ผมพูดแบบนี้ตลอด ไม่ได้อยากอยู่แบบนี้ตลอดไป เราคอนเนกกับแฟนคลับเราได้เลยอยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องมาผ่านอะไร ถ้าเราจะทำอะไรสักอย่างในเชิงธุรกิจเราก็ทำได้เลย ขายตรงกับแฟนคลับ กับกลุ่มคนที่เขาตามเราได้เลย แล้วงานที่ต้องทำ ผมมองว่าหลายอย่างผมกลับไปอยู่บ้านผมก็ทำได้ ไม่ต้องอยู่ในวงการ ผมไม่ยึดติด เป็นความคิดของผมมาตั้งแต่แรกแล้ว ไม่อย่างนั้นผมก็ตั้งทีมใหญ่โต มีผู้จัดการแล้วสิ ผมไม่ได้ตั้งใจว่าจะอยู่ยาว อยากกลับไปใช้ชีวิตธรรมดาทั่วไป พอหมดกระแสผมก็กลับบ้าน”











กำลังโหลดความคิดเห็น