xs
xsm
sm
md
lg

(ชมคลิป) “แซม” เผยจังหวะนรก พบ “เคลลี่” ควงสาวที่ภูเก็ต หันไปเจอจังๆ หลานตัวเอง! ลั่นไม่ติดหากทั้งคู่คบกันถึงขั้นแต่งงาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“แซม” เผยไม่รู้มาก่อนว่า “พลอย” หลานสาวคบกับ “เคลลี่” บอกบังเอิญเจอทั้งคู่ที่ภูเก็ต ฝากบอกฝ่ายชายไม่ต้องเกร็งตน เพราะตนก็พร้อมยินดีไม่ว่าจะอยู่สถานะไหน แต่ถ้าถึงขั้นแต่งงานก็พร้อมยินดี



เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่นานสำหรับรักครั้งใหม่ของพระเอกหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์”กับสาว “พลอยไพลิน ภมรมนตรี” ซึ่งเพิ่งมาทราบกันภายหลังว่าสาวคนนี้คือหลานสาวแท้ๆ ของพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี”พอเจอตัวแซม เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเพิ่งรู้จากข่าวเช่นกัน เพราะบังเอิญเจอทั้งคู่ที่ภูเก็ตก็ยังแอบงง

“เขาเป็นแฟนกันเหรอ อันนี้ไม่รู้ ถามว่าเขาจะเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟนเราก็พร้อมยินดีนะครับ จะพัฒนาเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟนกันถึงขนาดแต่งงานได้ก็ยินดี แต่ความจริงก็คือไม่รู้มาก่อน เพราะเจอกันที่ภูเก็ต ผมก็ไปทานข้าวกับครอบครัว ก็เห็นเคลลี่ก่อน ก็ทักว่าแฮปปี้นิวเยียร์ แล้วก็ได้ยินเสียงผู้หญิงข้างๆ เขาทักกลับมาว่าสวัสดีค่ะ เราก็ไม่กล้าสบตามาก เพราะไม่รู้ว่าเขามากับใคร ไม่อยากให้เขาอึดอัด ก็สวัสดีตอบไป แล้วก็หันไปคุยกับเคลลี่ต่อ

สักประเดี๋ยวผู้หญิงคนนี้ก็ลุกไปหาภรรยาผม ก็กอดหอมแก้มกันบอกคิดถึงจังเลย เราก็เอ๊ะ เธอเป็นใคร (หัวเราะ) มากอดเมียฉันแล้วบอกว่าคิดถึง พอหันไปดูถึงรู้ว่าเป็นพลอย พลอยก็บอกว่าเมื่อกี้หนูก็ยังสวัสดีอยู่ ผมก็บอกว่าฉันไม่รู้ว่าเป็นเธอ ก็หันไปมองสองคนแล้วก็ถามเคลลี่ว่าเหรอ (หัวเราะ) เขาก็ทำหน้าเรี่ยราด (ยิ้ม) ก็ไม่มีอะไร เขาโตแล้ว หลานก็ไม่ใช่เด็กๆ ต่างคนต่างก็คงเคยผ่านชีวิตมาบ้าง ก็ยินดีถ้าวันนึงเขาพัฒนาจะเป็นแฟนกัน ก็ไม่ติดอะไร

เคลลี่ก็เห็นมาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการด้วยซ้ำ พลอยก็เห็นมาตั้งแต่อ้อนแต่ออกอยู่แล้วนะครับ ก็ไม่ต้องห่วงอะไรมาก เพราะว่าพลอยเองคุณพ่อคุณแม่เขาก็เลี้ยงมาดีมาก ถึงแม้จะเติบโตเมืองนอก แต่ว่าก็เลี้ยงเป็นไทยเป็นหลานที่น่ารักครับ ไม่ได้ติดอะไรนะ ไม่ต้องมาเกร็งผม เพราะว่าชีวิตทุกคนเลือกที่จะมีที่จะเป็นได้อยู่แล้ว พร้อมจะยินดีกับทุกสถานการณ์”

บอกแค่แปลกใจ ไม่ถึงขั้นตกใจ
“คือเรารู้จักทั้งคู่อยู่แล้ว แต่พอเขาหันหลังเดินไป เราก็หยิบโทรศัพท์เปิดอินเตอร์เน็ตเช็กข่าวว่าอะไรยังไง ทำไมเราตกข่าว ทำไมเราไม่รู้เรื่องวะ (หัวเราะ) ก็เปิดดูเห็นว่าเขาก็รู้จักกันมาสักพักนึง เท่าที่รู้คือเคลลี่แต่งงานแล้วก็เลิกกันไป ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเคลลี่ ส่วนเขาจะพัฒนามีใครใหม่ เขายังเป็นแค่เพื่อนกัน อันนั้นไม่ใช่เรื่องของเราครับ เรียกว่าแปลกใจดีกว่า คงไม่ถึงกับตกใจขนาดนั้น ถึงได้ถามว่าเหรอ ที่ฉันคิดถูกหรือเปล่า (หัวเราะ)

เคลลี่ก็ไม่ได้บอกอะไรหรอก เคลลี่ถึงจะเป็นน้องเยอะ แต่เขาก็มีความเกรงใจนะครับ เขาก็น่ารัก ก็เข้าใจการที่จะพูดถึงใครที่อยู่ข้างๆ แล้วบอกเป็นโน่นเป็นนี่ แล้วคุณคุยกันพอหรือยัง เราก็ไม่ต้องการไปจี้ว่าตกลงเป็นอะไรกัน มันไม่จำเป็นต้องบอกถึงสถานภาพก็ได้ เพราะคนรู้จักกันก็รู้จักกันได้หลายรูปแบบ ถ้าวันนึงเขาพร้อมที่จะบอกว่าจะคบกันเป็นแฟน หรือจะแต่งงานก็ดีใจด้วยครับ”

เผยไม่ได้เตือนอะไรหลานสาว เพราะ “เคลลี่” ก็ไม่ได้น่ากลัวอะไร
“ดูเคลลี่เขาค่อนข้างเกรงใจเรามาก (หัวเราะ) ก็ไม่เป็นไรครับ จะอยู่ในสถานภาพไหนก็เข้าใจครับ ไม่ใช่ว่าเราหวงคนในครอบครัวหรอก นอกจากเป็นคนที่ไม่ดี หรือมีอะไรไม่ดีจนต้องติงก็อีกเรื่องนึงก็แค่ติงครับ เพราะจริงๆ ก็เป็นชีวิตของเขาอยู่ดี แต่อันนี้ไม่มีอะไร ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเคลลี่น่าเกลียดน่ากลัวอะไร

ส่วนใหญ่พลอยเขาจะคุยกับภรรยาผม เพราะเขามีเฟซบุ๊กกัน ผมไม่ค่อยได้เล่นมากนัก ก็เลยไม่ค่อยรู้ เขาก็มีอัปเดตกันอยู่เรื่อย ภรรยาผมรู้จักครอบครัวผมมากกว่าตัวผมเองอีก แต่พอผมถามเรื่องนี้เขายังงงเลย บอกว่าไม่รู้เรื่องเลย ภรรยาผมก็พุ่งไปหาพลอย เพราะเขาไม่รู้จักเคลลี่ แต่ผมเห็นเคลลี่ก่อน ตอนนั้นทุกคนใส่มาสก์ เราก็จะเห็นเคลลี่ในระยะไกล ก็ไม่อยากจะไปก้าวก่ายว่าเคลลี่มากับผู้หญิงคนไหน ไม่รู้อยู่ในวงการหรืออะไรไหมเดี๋ยวจะทำให้เขาอึดอัด ก็เหมือนเราสมมติเราอยู่ตรงไหนแล้วใครมายุ่งกับเรามาก บางครั้งเราอาจจะอึดอัดเช่นกัน”







กำลังโหลดความคิดเห็น