xs
xsm
sm
md
lg

“นิก” ขอแค่ “แตงโม” ไม่พูดถึงกันก็จบ! ไม่สนคนในอดีตแล้ว รักใหม่แฮปปี้ คลั่งรักมาก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“นิก คุณาธิป” ซัดเบาๆ เรื่องส่วนตัว ไม่จำเป็นต้องบอกให้คนอื่นรู้ ไม่เคลียร์ “แตงโม” แล้ว ไม่มีอะไรต้องคุย ที่ออกมาแค่อยากปกป้องตัวเอง เหตุเหรียญมีสองด้าน ขอแค่อีกฝ่ายไม่พูดเรื่องเก่าก็จบ ลั่นตอนนี้รักใหม่แฮปปี้ คลั่งรักมาก

กรณีแฟนเก่าอย่างสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ไปออกรายการดัง แล้วเผยถึงรักที่ทุกข์ที่สุด แฉพฤติกรรมฝ่ายชายใช้ความรุนแรง ฉีกเสื้อผ้า ใช้ถ้อยคำรุนแรงจนมีอาการซึมเศร้า ต่อมา “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” ก็โพสต์ตอกกลับ เอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น อย่าให้พูดบ้าง จนแตงโมต้องออกมาชี้แจงอีกรอบว่าฝ่ายนิกก็มีสิทธิ์โพสต์ระบาย แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้ใส่สีตีไข่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวนิก เจ้าตัวก็เผยว่าไม่เคลียร์กันและไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว ย้ำเรื่องส่วนตัวไม่จำเป็นต้องบอกให้คนอื่นรู้

“ไม่ได้มีเคลียร์อะไรครับ แล้วก็ไม่ได้อยากจะพูดอะไรถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะจริงๆ คำว่าเรื่องส่วนตัว ผมก็คิดว่ามันก็ควรเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า มันไม่จำเป็นต้องมาบอกให้คนอื่นได้รับรู้หรืออะไร คือที่เราออกมาพูด ที่เราออกมาอะไร คือบางทีความจริงมันไม่ทั้งหมด เขาพูดข้างเดียว เราก็แค่อยากจะออกมาปกป้องตัวเอง แค่นั้นเอง ไม่ได้อยากจะออกมาอะไร ถามว่าเหตุผลที่โพสต์เพราะอะไร จริงๆ อย่างตัวผมเอง เวลามีคนมาถาม ผมไม่เคยพูดถึงในทางที่ไม่ดีเลย ผมบอกไปแล้ว ว่าจะให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นครั้งเดียว แล้วจะไม่พูดถึงเขาอีก”

ไม่เคลียร์หลังไมค์กับแตงโม ลั่นเหรียญมีสองด้าน
“ไม่มีเลยครับ ถามว่าพอกระแสตีกลับรู้สึกยังไง คือจริงๆ ก็อยากบอกว่าเหรียญมันมีสองด้านแค่นั้นครับ บางทีไปออกรายการหรืออะไร อีกคนหนึ่งเขาไม่ได้พูดด้วย อนาคตถ้าจะเจอกัน ก็เจอกันได้ปกติครับผม (สะดวกใจที่จะได้คุยกับเขาไหม?) คุยคงไม่ได้คุยครับ เพราะต่างคนก็ต่างมีชีวิตของตัวเองที่ดี เราก็ไม่เข้าไปก้าวก่ายดีกว่าครับ แต่สามารถร่วมงานกันได้”

เคลียร์จบ ไม่มีอะไรค้างคา
ไม่มีครับ หลังจากนี้ถ้าไม่พูดถึงกันก็โอเคครับ ดูเขาก็ไม่ได้พูดอะไรนะ

รักครั้งใหม่ดีมากจนคลั่งรัก คนปัจจุบันจะพิเศษทุกคน
“ดีครับผม ดี มีคนเดียวครับ คลั่งรักครับ (ยิ้ม) เขาพิเศษ แต่จริงๆ สำหรับผมก็พิเศษทุกคนแหละครับ คนที่เป็นคนปัจจุบันก็จะพิเศษทุกคน เขาโดนใจทุกตรงเลยครับ รอยยิ้มมีเสน่ห์ คลั่งรักครับ”

แฮปปี้ภาพยนตร์ “บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง Tell The World I Love You” ได้ฤกษ์ฉายซะที หลังเลื่อนมานาน
“เลื่อนมานานมากครับ ตอนแรกคิวฉาย 14 กุมภาพันธ์ วาเลนไทน์ปีที่แล้ว ก็เลื่อนมาเป็น 27 มกราคมปีนี้ครับ เรื่องนี้ผมอยู่ในพาร์ตของตัวร้ายเลยครับ ไม่มีจิ้นกับใครเลยครับ หาจิ้นอยู่เหมือนกัน (ยิ้ม) แต่ไม่มีเลย ได้กลับมาทำงานกับพี่พชร์อีกครั้ง ก็เป็นบรรยากาศที่คุ้นเคยครับ ร่วมงานกันด้วยความสุขสนุกสนาน ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เข้าโรงวันที่ 27 นี้ครับ”







กำลังโหลดความคิดเห็น