xs
xsm
sm
md
lg

"เฮีย กันจอมพลัง" คนนี้หรือเปล่าคนสนิท "ร.อ. ธรรมนัส" หนึ่งในลูกทีม "หมอปลา"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



เป็นประเด็นขึ้นมาทันทีหลังจากที่ "น้ำฟ้า รภัสสรณ์" ภรรยาของนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา" หนึ่งในบุคคลที่ถูกวิจารณ์หนักถึงกริยาความเหมาะสมระหว่างบุกเข้าไปสัมภาษณ์บนกุฎิ “หลวงปู่แสง ญาณวโร”

หลังจากที่มีคลิปเจ้าตัวเปิดเผยทำนองว่าตนเองอยากจะดูตอนจบของเหตุการณ์นี้เช่นกัน พร้อมระบุว่า "ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า" เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ส่งคนสนิทมาดูแลเรื่องนี้แล้ว (อ่านข่าว :"น้ำฟ้า" เมีย "หมอปลา" โวอยากดูตอนจบ "หลวงปู่แสง" เผย "ร.อ. ธรรมนัส" ส่งคนสนิทมาดูแล (ชมคลิป))
ก่อนที่ในเวลาต่อมาทางด้านของเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทยจะออกมาเปิดเผยว่ากรณีที่เกิดขึ้นนั้นมีน้องๆ นักข่าวประสานมาที่เลขาตนเอง ตนจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปร่วมสังเกตการณ์เพื่อไม่ให้เกิดข้อพิพาทระหว่างทีมงานกับลูกศิษย์หลวงปู่แสงเท่านั้น (อ่านข่าว : “ธรรมนัส” แจงปม “หลวงปู่แสง” สื่อขอให้ประสาน ตร.สังเกตการณ์ป้องกันข้อพิพาท วอนอย่าหลงประเด็น)

ทั้งนี้จากการตรวจสอบของทีมข่าวพบว่า บุคคลที่ทางด้านของ "น้ำฟ้า" ภรรยาของหมอปลาระบุว่าเป็นคนสนิทของ "ร.อ. ธรรมนัส" นั้นมีความเป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นทางด้านของนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช เจ้าของเพจ "เฮีย กันจอมพลัง" โดยเป็นที่น่าสังเกตว่าในช่วงหลังๆ นั้นเจ้าตัวมักจะปรากฏตัวร่วมทีมไปกับหมอปลาอยู่บ่อยๆ

โดยที่เป็นข่าวขึ้นมาก็คือในกรณีของอดีต "พระกาโตะ" นั่นเอง

ขณะที่ในเพจของ "เฮีย กันจอมพลัง" เองก็มีการอ้างถึง "ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า" ในการที่ตนเองได้ติดต่อประสานไปยังอีกฝ่ายเพื่อขอให้เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทยช่วยเหลือในเรื่องของเคสต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง และนับถืออีกฝ่ายเป็นพี่ชายโดยทางด้านของ "ร.อ. ธรรมนัส" ยังได้เดินทางไปร่วมอวยพรในงานแต่งงานให้เจ้าตัวอีกด้วย

สำหรับนายกัณฐัศว์นั้นมีชื่อเป็นกรรมการ บริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด และกรรมการบริษัท ไทยคิงเทค จำกัด ประกอบกิจการติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ และให้คำปรึกษาด้านซอฟท์แวร์ ทั้งนี้ที่ทำให้เจ้าตัวเป็นที่รู้จักขึ้นมาก็คงจะเป็นเรื่องของการทำธุรกิจ "บะหมี่จอมพลัง" ซึ่งได้รับการพูดถึงอย่างมากในสังคมออนไลน์ โดยในเพจร้าน "บะหมี่จอมพลัง" นั้นมีคนติดตามถึง 4 แสนกว่าคนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เมื่อหลายปีก่อนร้านบะหมี่จอมพลังเองได้มีผู้นำไปตั้งกระทู้ในบอร์ด "พันทิป" มาแล้วโดยระบุว่าทางร้านมีการตั้งโต๊ะ มีการนำเก้าอี้และรถของทางร้านมาจอดไว้จนเต็มฟุธบาท รวมถึงมีการนำรถตำรวจมาใช้ขนของในร้าน ซึ่งทางเพจร้านก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ด้วย

อ้างอิง

- กรณีบะหมี่จอมพลัง การกระทำแบบนี้เหมาะสมหรือไม่ครับ

- บะหมี่จอมพลัง พลิกตำนานบะหมี่ชามยักษ์ “เฉี่ยวนรก”

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง
- "หมอปลา" แท็คทีม "เบลล์ ขอบสนาม" เล่นมุกกลางวัด "หลวงปู่แสง" เป็นโรคลมชัก(ว่าว) (ชมคลิป)







กำลังโหลดความคิดเห็น