xs
xsm
sm
md
lg

"เบลล์ ขอบสนาม" โร่ขอโทษปมกล่าวหา "หลวงปู่แสง" เที่ยงวันนี้เตรียมขอขมา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



"เบลล์ ขอบสนาม" โพสต์ขอโทษหลังออกคลิปวิเคราะห์ว่า "หลวงปู่แสง" นิ่งเงียบไม่ตอบโต้ เท่ากับยอมรับกลายๆ ว่าข้อกล่าวหาเป็นเรื่องจริง เตรียมเดินทางไปขอขมาเที่ยงของวันนี้ (14 พ.ค.)

จากกรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ขณะที่ นายอรรถพล ไข่ทอง หรือ "เบลล์ ขอบสนาม" ให้สัมภาษณ์ถึงพฤติกรรม หลวงปู่แสง ญาณวโร หลังจากที่ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี พาทีมสื่อมวลชนบุกไปที่สำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร เพื่อคาดคั้นให้หลวงปู่แสงสารภาพผิด

โดยในคลิป "เบลล์ ขอบสนาม" กล่าวว่า ได้เห็นแววตา สีหน้า เจอคำถามแล้วอ้ำอึ้ง คนเราถ้าไม่ผิดต้องเถียงอยู่แล้ว ใครมากล่าวหา ถ้าไม่ใช่สิ่งที่เราทำ แน่นอนต้องโต้กลับ เงียบเหมือนยอมรับกลายๆ ว่าเป็นเรื่องจริง มันก็เป็นการสอนเราอย่างหนึ่งว่ารูปลักษณ์จะดูดี น่าศรัทธาเพียงใด มันก็มีเท่านี้แหละ ("เบลล์ ขอบสนาม" วิเคราะห์ "หลวงปู่แสง" ไม่เถียงแสดงว่าผิดจริง)

ล่าสุด (14 พ.ค.) เพจ "เบลล์ ขอบสนาม" ได้ออกมาโพสต์ขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า "ผมกราบแทบเท้าขอโทษในการกระทำอันไร้ความเคารพ นึกคิด และสำรวมต่อหลวงปู่แสง และทางวัดดงสว่างธรรมรวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกท่านจากหัวใจที่สำนึกในคำพูดที่พูดออกไปครับ

ผมสำนึกผิดมากๆ เครียดมากๆ และรู้ซึ้งถึงความผิดพลาดและไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง

12.00 น. วันนี้ผมจะเดินทางไปขอขมาหลวงปู่ ผมอยากกราบขอโทษประชาชน สังคม และพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผิดหวังในการกระทำของผม ผมขอโทษจากใจที่สำนึกผิดจริงๆ ครับ"

คลิก>>>ชมคลิป


กำลังโหลดความคิดเห็น