xs
xsm
sm
md
lg

เริ่มสกปรก! โค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้งเมืองพัทยา ล่าสุดผู้สมัครเบอร์ 4 ร้องถูกทำลายป้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:





ศูนย์ข่าวศรีราชา - เริ่มสกปรก! เลือกตั้งเมืองพัทยาช่วงโค้งสุดท้ายหาเสียง ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกเมืองพัทยาร้องวุ่น ทั้งมีผูู้สมัครกระทำผิดกฎหมาย ป้ายหาเสียงถูกทำลาย ล่าสุด ผู้สมัครชิงนายกเมืองพัทยา หมายเลข 4 ถูกมือดีใช้วิชามารทำลายป้ายหลายจุด วอนเล่นการเมืองแบบสร้างสรรค์

วันนี้ (14 พ.ค.) นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 4 กลุ่มพัทยาร่วมใจ พร้อมด้วยนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา ในฐานะประธานที่ปรึกษากลุ่ม ได้นำทีมงานลงพื้นที่สำรวจความเสียหายจากการถูกมือดีทำลายป้ายหาเสียงในหลายจุด โดยเฉพาะบริเวณริมถนนสุขุมวิท อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
 
หลังได้รับแจ้งจากผู้หวังดีว่าป้ายหาเสียงของกลุ่มทั้งในส่วนป้ายผู้สมัครนายกเมืองพัทยาและป้ายสมาชิกสภาเมืองพัทยา ได้ถูกตัดออกจากพื้นที่ติดตั้งป้าย ขณะที่อีกหลายป้ายถูกของมีคมกรีดทำลายจนได้รับความเสียหาย
 
นายสินธ์ไชย เผยว่า ที่ผ่านมาป้ายโฆษณาหาเสียงของกลุ่มพัทยาร่วมใจ มักจะสูญหายและถูกทำลายเป็นจำนวนมาก และทางกลุ่มได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานแล้ว


“การเมืองยุคใหม่น่าจะเป็นการเมืองแบบสร้างสรรค์ ซึ่งการโจมตี สาดโคลนและทำลายกันด้วยวิธีต่างๆ น่าจะหมดไปนานแล้ว วันนี้จึงอยากวอนให้ทุกฝ่ายหรือกลุ่มบุคคลใดที่กำลังกระทำการในลักษณะนี้อยู่ให้เลิกพฤติกรรม และควรปล่อยให้การเลือกตั้งเป็นหน้าที่และสิทธิของประชาชนที่จะเลือกคนทำงานที่ตรงกับความต้องการของตนเอง”

อีกทั้งยังขอฝากไปยังประชาชนที่จะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ให้เลือกคนดีที่มีความสามารถ และอย่าให้เรื่องของการซื้อสิทธิขายเสียงเป็นเครื่องมือในการตัดสินใจ เพราะไม่เช่นนั้นจะได้นักการเมืองที่ไม่มีคุณภาพเข้ามาทำงานเช่นเดิม

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวานนี้ นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ในนามอิสระหมายเลข 2 ได้เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนหลังตรวจสอบจนพบข้อเท็จจริง และมีหลักฐานชัดเจนว่าผู้สมัครนายกเมืองพัทยา 2 รายกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง และได้นำหลักฐานร้องเรียนไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว








กำลังโหลดความคิดเห็น