xs
xsm
sm
md
lg

เตรียมเรียก “ปริญญ์” รับทราบข้อหาอนาจารเพิ่มอีก 1 คดี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


แฟ้มภาพ
รอง ผบช.ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีนายปริญญ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป.ลวนลามข่มขืนเหยื่อสาวหลายราย เผยเตรียมเรียกมารับทราบข้ออนาจารเพิ่มอีกคดี

วันนี้ (14 พ.ค.) พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. ดูแลด้านกฎหมายและคดี เดินทางมาที่ สน.ลุมพินี ประชุมคณะพนักงานสอบสวนคดี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศกับเหยื่อหญิงสาวหลายราย ใช้เวลานานเกือบ 3 ชั่วโมง

โดย พล.ต.ต.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า วันนี้มาตรวจสำนวนอีก 5 คดีที่เหลือของ สน.ลุมพินี หลังรับรายงานจาก พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี ว่า มี 1 ใน 5 คดี มีหลักฐานเพียงพอสามารถเรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมได้ภายในสัปดาห์หน้า คือ ข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล เหตุเกิดเมื่อปี 2556 ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ทั้งนี้ ผู้เสียหายรายนี้ แจ้งดำเนินคดีผู้ต้องหา 2 ข้อกล่าวหา คือ ข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิด ปี 2557 ไม่ได้มาแจ้งความภายใน 3 เดือน จึงทำให้ขาดอายุความ และข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล รับเป็นคดีดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ในพื้นที่ สน.ลุมพินี มี 9 คดี รับเป็นคดีแล้ว 4 คดี และพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ห้วยขวาง 1 คดี รวมในพื้นที่ บช.น.มีทั้งหมด 5 คดี ผู้ต้องหาเข้ารับทราบข้อหาแล้ว ส่วนการสอบสวนสำนวนคดีที่นายปริญญ์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาใน จ.เพชรบุรี และ จ.เชียงใหม่ แยกการสอบสวนเป็นอิสระต่อกัน แต่ยืนยันว่า พนักงานสอบสวน มีการประสานข้อมูลกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนการสอบสวนสำนวนคดีอื่นๆ ที่เหลือนั้น กำชับให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ให้มีความรัดกุมมากขึ้น และจนถึงขณะนี้ยืนยันว่า ผู้เสียหายทุกคดี ยังยืนยันคำให้การเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงคำให้การ ส่วนผู้เสียหายยังมีจำนวนเท่าเดิมไม่มีผู้เสียหายรายใหม่เข้าแจ้งความเพิ่มแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น