xs
xsm
sm
md
lg

"ร้านน้ำโหลแก้ว" โรงเรียนดังไปต่อไม่ไหว! เจอค่าต่อสัญญาขั้นตํ่า 3 ล้าน 3 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ร้าน "Tea Lek ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน" ของโรงเรียนชื่อดัง ประกาศเตรียมเลิกขาย หลังเจอค่าต่อสัญญาขั้นตํ่า 3 ล้านบาท ขายได้ 3 ปี ด้านศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบันแห่คอมเมนต์ขอบคุณมากที่ทำให้วัยเด็กได้ดื่มน้ำแสนอร่อย

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. เพจ "Tea Lek ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน" ซึ่งเป็นร้านน้ำแห่งหนึ่ง ในโรงเรียนสารวิทยา ได้ออกมาประกาศเลิกขายน้ำ ไปต่อไม่ไหว เนื่องจากโดนเรียกค่าเช่าปีละ 1 ล้านบาท โดยจะขายวันสุดท้าย 28 มิ.ย.นี้ นอกจากนี้ ยังเชิญชวนศิษย์เก่าเข้ามาย้อนรำลึก แจกน้ำฟรี

ทางเพจระบุข้อความว่า "นับถอยหลัง 8 วัน ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน โรงเรียนสารวิทยา กำลังจะปิดตัวลง ใครคิดถึงหรืออยากดื่มยังเข้าหาที่โรงเรียนได้ ตั้งแต่ พรุ่งนี้ จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน 2565 แต่หลังจากนั้นทางร้านจะเปิดขายแบบออนไลน์ ใครสนใจสามารถติดตามในช่องทางเพจของร้านนะ"

และล่าสุด เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "เนื่องจากเหลือเวลาอีกแค่ 4 วัน (วันทำการ) ที่จะได้ขายที่โรงเรียนสารวิทยา ทางร้านอยากขอบคุณนักเรียนศิษย์เก่า ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมาที่อุดหนุนทางร้านมาโดยตลอด

ในวันที่ 28 มิถุนายน 2565 นี้ จะเป็นวันสุดท้ายของการขายในโรงเรียน ศิษย์เก่า ท่านไหนอยากเข้ามาหา สามารถเข้ามาได้นะครับ ทางร้านขออนุญาตแจกน้ำฟรีให้แก่ศิษย์เก่าที่เข้ามานะครับ ช่วงเวลาตั้งแต่ 14.00 เป็นต้นไป (แต่ท่านใดสะดวกช่วงเช้า หรือสาย ก็สามารถเข้ามาได้นะครับ แต่อาจจะคนเยอะ เนื่องจากเป็นเวลาพักของเด็กนักเรียนในรุ่นปัจจุบัน) ขอบคุณอย่างสูง"

อย่างไรก็ตาม มีเหล่าศิษย์เก่าได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก เช่น เสียใจจัง ตอนเรียนต้องอุดหนุนทุกวันเลย, ขอบคุณมากค่ะที่ทำให้วัยเด็กได้ดื่มน้ำแสนอร่อย, อยากไปมากเลยค่ะ ยังนึกถึงเสมอนะคะ, คิดถึงเสมอค่ะ ขอให้กิจการใหม่รุ่งเรืองๆ นะคะ รออุดหนุนอยู่นะ, ไม่ไปกินฟรี แต่จะไปอุดหนุนนะคะ, คิดถึงมาก อยากไปกินค่ะ เป็นต้น

คลิก>>อ่านโพสต์ต้นฉบับ






กำลังโหลดความคิดเห็น