xs
xsm
sm
md
lg

“ศรีสุวรรณ” รับทราบข้อหา กลั่นแกล้ง “ชัชชาติ” ปมไม่เก็บป้ายหาเสียง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



นายศรีสุวรรณ เข้าพบตำรวจ สน.ดอนเมือง รับทราบข้อหา กรณีมีบุคคลมาแจ้งความกล่าวหาว่าตนไปกลั่นแกล้งนายชัชชาติ ผู้ว่าฯ กทม. ไม่เก็บป้ายหาเสียง ยืนยันร้องเรียนตามกฎหมาย

วันนี้ (23 มิ.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ สน.ดอนเมือง นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุรพงศ์ สาขากร รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กรณีที่ นายพรชัย วิมลศุภวงศ์ หรือ มาริโอ้ แจ้งความกรณี นายศรีจรรยา กล่าวโทษ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ เกี่ยวกับป้ายหาเสียงรีไซเคิล ไม่เก็บป้ายหาเสียง และความผิดตามความผิดประมวลกฏหมายอาญา มาตรา 113(2) มาตรา 172 พ.ร.บ.คอมฯ มาตรา 14 รวมถึง มาตรา 326 เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา

นายศรีสุวรรณ กล่าวว่า วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหากรณีที่มีบุคคลมาแจ้งความกล่าวหาว่าตนไปกลั่นแกล้งผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร กรณีไม่เก็บป้ายหาเสียง ซึ่งก็มาให้ข้อมูลตามข้อเท็จจริง และการเข้าแจ้งความไม่ได้เจาะจงจะแกล้งบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ผมร้องเรียนทุกคนที่มีการกระทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง ทั้งเรื่องไม่เก็บป้ายหาเสียงตามกำหนด การติดป้ายจุดที่ไม่เหมาะสม และอีกหลายเรื่อง ยืนยันว่า เป็นการทำหน้าที่ตามกรอบที่เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้รับ

ด้าน พ.ต.ท.สุรพงศ์ สาขากร รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐาน และส่งเรื่องไปยัง กกต. เพื่อขอข้อมูลการร้องเรียนที่นายศรีสุวรรณเคยร้องไปว่ามีการร้องเรียนที่เป็นไปตามระเบียบของทาง กกต. หรือไม่ เมื่อได้ข้อเท็จจริงมาก็จะดำเนินการตาขั่นตอนต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น