xs
xsm
sm
md
lg

เหยื่อคอสเพลย์อวตารโผล่กว่า 20 ราย คลิปมัดพฤติกรรมซาดิสต์บังคับเปลื้องผ้าเลียนท่าทางสุนัข

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



MGR Online - ไอ้หื่นคอสเพลย์อวตาร รับทำ น้องไข่มุก” ฆ่าตัวตาย พบเด็กมัธยมตกเป็นทาสกามวิปริตกว่า 20 ราย หลักฐานชัด พฤติกรรมซาดิสต์ บังคับเปลื้องผ้าเลียนท่าทางสุนัข อ่วมโดนหลายคดีต่างกรรมต่างวาระ

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. กล่าวถึงความคืบหน้าเปิดปฏิบัติการ “คอสเพลย์อวตาร” จับกุม นายปิยบุตร อุไรงาม อายุ 27 ปี พนักงานคอลเซ็นเตอร์บริษัทสื่อสารแห่งหนึ่ง ที่ก่อเหตุล่อลวงน้องไข่มุก อายุ 14 ปี ถ่ายภาพโป๊ก่อนข่มขู่แบล็กเมล์ จนเหยื่อเกิดเป็นความเครียด ตัดสินใจผูกคอตาย ว่า สำหรับการดำเนินคดีเอาผิดนายปิยบุตร ผู้ต้องหารายนี้นั้น เบื้องต้นมีการแจ้งข้อกล่าวหา “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น” จากความผิดซึ่งหน้า หลังการตรวจสอบข้อมูลภายในเครื่องโทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กส่วนตัว พบคลิปวิดีโอและรูปภาพในลักษณะลามกอนาจารเด็กมากกว่า 100 รายการ

พล.ต.ต.วิวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำ นายปิยบุตร ให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำการดังกล่าวจริง และยอมรับว่า ตนเองเป็นสาเหตุที่นำไปสู่การตัดสินใจผูกคอฆ่าตัวตายของน้องไข่มุก โดยในวันพรุ่งนี้ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ทางพนักงานสอบสวนจะเร่งดำเนินการส่งตัวฝากขังศาลอาญา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย พร้อมกับเตรียมยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัว

พล.ต.ต.วิวัฒน์ กล่าวต่อว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบและชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบจำนวนเหยื่อ หรือผู้เสียหาย ที่แน่ชัด เบื้องต้นขณะนี้พบมีผู้ตกเป็นเหยื่อนายปิยบุตร จำนวนมากกว่า 20 ราย ส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนมัธยมต้นและมัธยมปลาย ในกลุ่มผู้ชื่นชอบแต่งคอสเพลย์ และคาดว่า น่าจะมีมากกว่านี้ พร้อมทั้งกำชับให้ดำเนินคดีในลักษณะต่างกรรมต่างวาระ รวมถึงพิจารณาข้อกฎหมายต่างๆ ในการเอาผิดเพิ่มเติมแบบครอบคลุมทุกมิติ โดยเฉพาะข้อกฎหมายเกี่ยวกับกรณีที่เป็นต้นเหตุ ทำให้เหยื่อฆ่าตัวตาย เพื่อให้มีอัตราโทษเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากพฤติการณ์ของผู้ต้องหา ถือเป็นภัยร้ายแรงต่อสังคม โดยเฉพาะเยาวชน ซึ่งจะมีการประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพร่วมเข้าสอบปากคำผู้เสียหายด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบภาพ หรือ คลิปวิดีโอหลักฐานต่างๆ ที่ตรวจพบในโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กส่วนตัวของ นายปิยบุตร พบคลิปวิดีโอจำนวนหลายคลิป เผยให้เห็นถึงความอัดอั้น กดดัน เครียด หรือ เศร้าเสียใจ เหมือนคนไร้ทางออกของเด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อ จากการถูกข่มขู่บังคับให้ยอมทำตามความต้องการของนายปิยบุตร ที่มากกว่าแค่การกระทำในลักษณะลามกอนาจาร คล้ายกับทาสทางอารมณ์ โดยเหยื่อบางรายถูกบังคับให้เปลื้องผ้า ทำท่าทางคล้ายสุนัข แล้วก้มลงกินอาหาร และอีกหลายพฤติกรรมในเชิงซาดิสต์ ทั้งที่ตัวเหยื่อเองไม่ได้เต็มใจ บางรายถูกกระทำลักษณะดังกล่าวซ้ำๆ หลายครั้งทุกวัน จนทนแบกรับความกดดันไม่ไหว ร้องไห้ฟูมฟาย ถือมีดจี้คอตัวเอง เหมือนคนไม่มีสติ เพื่อร้องขอให้ นายปิยบุตร หยุดการกระทำ แต่ก็ไม่เป็นผล
กำลังโหลดความคิดเห็น