xs
xsm
sm
md
lg

“มิน พีชญา” อัปเดตหัวใจ มีพระเอกดังมาจีบ แต่ไม่รีบร้อน ยังแฮปปี้กับความโสด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“มิน พีชญา” ขอใช้ชีวิตโสดต่อไป แม้จะมีหนุ่มในวงการนอกวงการมาจีบก็ตาม แย้มมีพรเอกดังมาจีบ แต่ยังไม่พร้อมมีแฟน เพราะแฮปปี้ชีวิตโสด ขอโฟกัสงาน

เงียบหายไปนานหลังจากเคยโพสต์รัวๆ ว่าโสด หลังจากผ่านไปปีกว่าๆ ล่าสุด “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ก็เผยว่าตนเองก็ยังโสดอยู่ โฟกัสกับงานไม่มีเวลาศึกษาดูใจใครจริงๆ

“ยังโสดค่ะ ยังโสดจริงๆ เพราะทุกวันนี้มินมีงานตลอดเลย ไม่มีเวลาจะศึกษาดูใจใครเป็นจริงเป็นจังเลยตอนนี้ ก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆ ค่ะ ช่วงที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาให้เราได้ทำความรู้จักบ้าง เราได้รู้จักคนใหม่ๆ หลายๆ คนทั้งคนนอกวงการและคนในวงการแหละ เพราะเราทำงานตรงนี้ก็เจอคนหลากหลาย เจอเพื่อนของเพื่อน เจอคนในวงการต่างๆ มากมาย”

แย้มมีพระเอกมาจีบ แต่ยังไม่รีบร้อนมีความรัก
เอาว่าเป็นพระเอกค่ะ แค่นี้พอนะ ใจเย็นก่อนค่ะ มันยังไม่มีอะไรเลย แค่พูดคุยกันเฉยๆ อย่าเพิ่งใจร้อนค่ะ เรื่องความรักตอนนี้ไม่รีบร้อนอะไรเลย เพราะอย่างที่บอกชีวิตโสดมันก็แฮปปี้ไปอีกแบบนะคะ เพราะเราอยากทำอะไร อยากไปไหน ก็ทำได้เต็มที่ แต่เอาจริงๆ ช่วงนี้ขอโฟกัสงานเป็นหลักเลยค่ะ”

แฟนๆ ได้เห็นผลงานละครใหม่ๆ ของตนแน่นอน
“มีให้แฟนๆ ได้ติดตามแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้มินยังพูดอะไรไม่ได้มาก รอให้ผู้ใหญ่ออกมาพูดดีกว่า แต่รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ ที่มินไม่เคยทำไม่เคยเล่น และมินเองก็ดีใจที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือใหม่ๆ มากมาย มินเองก็ตื่นเต้นค่ะ ยังไงก็อยากฝากให้แฟนๆ รอติดตามและเป็นกำลังใจให้มินด้วยนะคะ”





กำลังโหลดความคิดเห็น