xs
xsm
sm
md
lg

หน้าชาเลย!!! “ลิเวอร์พูล” แถลงกรณีแม่ค้าออนไลน์ขายบัตร-กินข้าวนักเตะ “แดงเดือด”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



จากกรณีที่แม่ค้าออนไลน์คนดัง ได้มีการไลฟ์สดขายบัตรฟุตบอลแมทช์พิเศษ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 จำนวนสองหมื่นใบ พ่วงบัตรซ้อมคอนเสิร์ต “แจ็คสัน หวัง” แถมได้กินข้าวกับนักบอลทั้งสองทีมนั้น

แม้ทาง “Fresh Air Festival” ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยได้ระบุข้อความว่า ถึงเรื่องบัตรพ่วงชมการซ้อมคอนเสิร์ตและกิจกรรมกินข้าวกับนักบอลทั้งสองทีมนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมขออภัยในการสื่อสารที่ผิดพลาด

ขณะที่ล่าสุด สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ออกแถลงการณ์ผ่านแฟนเพจถึงกรณีดังกล่าว ว่า

“สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ”

“เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม”

“ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้”

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซันในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพฯ YNWA”
กำลังโหลดความคิดเห็น