xs
xsm
sm
md
lg

เผาแล้ว! ครูสาวเหยื่อผัวโหดแทงดับคาโรงเรียน ทิ้ง 2 ลูกน้อยไร้เดียงสาเป็นกำพร้าแม่-ไม่รู้ว่าพ่อคือฆาตกร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



สุรินทร์ - เผาแล้วครูสาว เหยื่อผัวโหดแทงดับคาโรงเรียน ทิ้งลูกน้อย 2 คนไร้เดียงสาเป็นกำพร้าแม่โดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพ่อคือฆาตกร ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง คณะครูและนักเรียนร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย ด้านเพื่อนสาวคนสนิทเผยผู้ตายเป็นคนดี มีเมตตา เหตุการณ์โหดร้ายเช่นนี้ไม่น่าเกิดขึ้น ถือเป็นความสูญเสียที่แสนเจ็บปวด

วันนี้ (25 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้ากรณีสามีบุกแทงภรรยาจนเสียชีวิตในห้องเรียนชั้น 2 ของโรงเรียนวัดสุวรรณวิจิตรวิทยา ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ สามีคือ นายวรพงษ์ หรือโบ้ จันคะนา อายุ 26 ปี อยู่บ้านทะเมียงแตรย ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ส่วนผู้ตาย คือ น.ส.อังคณา จุดาบุตร หรือครูกุ๊ก อายุ 29 ปี ครูสาวของโรงเรียนดังกล่าว อยู่บ้านเลขที่ 121 ม.3 ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ถูกกระหน่ำแทงด้วยมีดอย่างโหดเหี้ยม รวม 8 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเรียนชั้น 2 ของอาคารเรียน ก่อนที่คนร้ายจะกระโดดหนีลงมาจากชั้น 2 ของอาคารเรียนจนขาหักและถูกจับกุมตัวก่อนนำส่ง รพ.อำเภอปราสาท ยอมรับสารภาพว่าเกิดจากสาเหตุเมาสุราและตามง้อขอคืนดีกับภรรยาแต่ไม่สำเร็จจึงก่อเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งทั้งสองมีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน ประกอบด้วย เด็กชายวัย 3 ขวบ และเด็กหญิงวัย 1 ขวบครึ่ง และญาตินำร่างผู้เสียชีวิตมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 121 ม.3 ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ นั้น


ล่าสุดวันนี้ (25 มิ.ย.) เวลา 12.30 น.ได้ประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านงานศพเลขที่ 121 ม.3 ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ก่อนเคลื่อนศพไปประกอบพิธีฌาปนกิจที่เมรุวัดตะเคียน ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ โดยมีครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ครูอาจารย์และลูกศิษย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาร่วมไว้อาลัยส่งวิญญาณครูสาวเป็นครั้งสุดท้ายด้วยบรรยากาศที่เศร้าสลดเป็นอย่างยิ่ง


นายกองโท เสนีย์ มะโน นายอำเภอปราสาท เป็นประธานทอดผ้าบังสุกุล ก่อนประกอบพิธีวางดอกไม้จันทน์และฌาปนกิจเป็นลำดับสุดท้าย ขณะที่ลูกสาวและลูกชายของผู้เสียชีวิตและผู้ต้องหาก็นั่งเล่นตามประสาเด็กๆ โดยไม่รู้สึกรู้สาอะไร ตามวัยที่ยังไร้เดียงสาของพวกเขา และไม่ทราบเลยว่าแม่ของเขาเองเสียชีวิตไปแล้วด้วยฝีมือฆาตรกรคือพ่อเขาเอง


น.ส.สุกัญญา สอดศรีจันทร์ เพื่อนสนิทของครูกุ๊กผู้ตาย กล่าวด้วยความเสียใจว่า ผู้ตายเป็นคนดีและเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง เหตุการณ์เกิดขึ้นทำให้เรารู้ว่าการที่เราสูญเสียคนที่ดีมีความเมตตา ร่าเริง คอยช่วยเหลือตลอดเวลา วันนี้กับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน เป็นสิ่งที่เราเจ็บปวด และรับรู้ถึงความเจ็บปวดของเขาที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้ เขาเป็นคนดี เพื่อนมีความทุกข์อะไรก็รับฟังเพื่อนตลอด มีการแบ่งปัน มีอะไรก็จะช่วยกันปรึกษาและระบายให้กันฟัง เป็นคนที่อ่อนโยนมากๆ เหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับเขาเลย
















กำลังโหลดความคิดเห็น