xs
xsm
sm
md
lg

แม่ก็ผิด! ทิ้งลูกกำลังเป็นสาวอยู่กับพ่อเลี้ยงหนุ่ม ถูกขืนใจจนท้อง 7 เดือน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ศูนย์ข่าวขอนแก่น - พ่อเลี้ยงชั่ว ข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 14 ปีจนตั้งครรภ์ 7 เดือนใกล้คลอด ทั้งบังคับให้เด็กบอกแม่ว่าพ่อเด็กคือเพื่อนชาย ทั้งขู่หากบอกความจริงหรือแจ้งตำรวจจะฆ่าให้ตายยกครัว แม่รู้ความจริงโร่แจ้งความ ลั่นขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

วันนี้ (6 ส.ค.) ที่ สภ.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น นายฉัตรชัย โลหะมาตย์ กำนันตำบลหนองกุง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอน้ำพอง พานางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ชาวบ้าน ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น และ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.อภิเดช จังพล สว.สอบสวน สภ.น้ำพอง กรณี ด.ญ.เอ ถูกพ่อเลี้ยงชื่อนายชนะชัย เนตรโสภา อายุ 32 ปี ข่มขืน จนตั้งครรภ์ 7 เดือน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามจับกุมพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายฉัตรชัย โลหะมาตย์ กำนันตำบลหนองกุง พานางสาวบี และลูกสาว ไปแจ้งความตำรวจ ดำเนินคดีต่อพ่อเลี้ยงให้ถึงที่สุด
นางสาวบี แม่ของเด็กหญิงเอ เปิดเผยว่า เคยมีสามีและมีบุตรด้วยกันสองคน ชาย 1 คน หญิง 1 คน คือ ด.ญ.เอ แต่เลิกกับสามีไปหลายปี ต่อมาปี 2556 ขณะที่ ด.ญ.เอ อายุ 5 ขวบ ส่วนลูกชายอายุ 11 ขวบ ตนมีสามีใหม่คือนายชนะชัย ช่วงที่ลูกสาวอายุ 9 ขวบมาบอกว่าพ่อเลี้ยงเปิดเสื้อขยำหน้าอก เมื่อสอบถามสามีก็บ่ายเบี่ยงและบอกว่าลูกสาวใส่ความ เพราะเป็นเพียงการห่มผ้าให้ลูกสาวเท่านั้น ตนก็คลางแคลงใจ

ต่อมาปี 2563 ได้ไปทำงานที่โรงงานในจังหวัดระยอง พาน้องเอ ลูกสาวไปอยู่ด้วย ส่วนลูกชายให้อยู่กับยายและยายทวดที่บ้านในอำเภอน้ำพอง ซึ่งเมื่อย้ายไปทำงานที่จังหวัดระยองก็ทำงานกันทั้งคู่ ส่วนลูกสาวเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง แต่โควิด-19 ระบาด ทางโรงเรียนจึงปิดการเรียนการสอน ลูกสาวก็อยู่ที่บ้านเช่า กระทั่งโรงงานปิดและว่างงาน ช่วงเดือนมิถุนายน 2564 ตนได้งาน แต่สามีคือนายชนะชัย ยังไม่ได้งาน ว่างงานและอยู่ที่บ้านเช่ากับน้องเอ ตนจะเข้าทำงานตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า และทำโอทีจนถึงสี่ทุ่มทุกวัน กลับมาดึก ส่วนลูกสาวขณะนั้นเรียนอยู่ชั้น ม.1

ช่วงเดือนเมษายน 2565 ยายทวดป่วย แม่จึงเรียกให้กลับมาดูยายทวดที่บ้าน จึงพาลูกสาวและสามีกลับมาอยู่บ้านในอำเภอน้ำพอง เมื่ออาการยายทวดดีขึ้น จึงพากันไปอยู่บ้านสามีที่บ้านกระนวน อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น จากนั้นตนก็หางานทำ และได้ทำงาน รวมทั้งหาที่เรียนให้ลูกสาวด้วย โดยได้เรียน ม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอน้ำพอง ซึ่งตนทำงานไปเช้าเย็นกลับทุกวัน มีบางช่วงที่ลูกสาวขอไปอยู่กับพี่ชาย แต่อยู่ได้ไม่นานก็ขอมาอยู่กับแม่ จึงให้ลูกสาวมาอยู่ด้วย ซึ่งเป็นช่วงที่น้องเอ ลูกสาวต้องไปโรงเรียนด้วย แต่ลูกสาวไปเรียนได้ไม่นานก็บ่นปวดท้อง จึงนอนอยู่บ้าน ตนสงสัยว่าลูกสาวเป็นกระเพาะอักเสบ ซื้อยาให้ลูกสาวกินก็ไม่หาย

กระทั่งวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาวปวดท้องอย่างหนัก จึงพาไปหาหมอที่ รพ.สต.หนองกุง อ.น้ำพอง แต่ถูกส่งตัวไปตรวจอย่างละเอียดที่ รพ.น้ำพอง เมื่อแพทย์ตรวจอย่างละเอียดจึงพบว่าน้องเอ ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว ขณะนั้นลูกสาวไม่บอก ไม่เล่าอะไรให้ฟัง ตนจึงถามลูกสาวว่าท้องกับใคร ลูกสาวบอกเพียงว่ากับเพื่อนผู้ชาย จึงถามลูกสาวต่ออีกว่า เสียตัวให้ผู้ชายกี่คน กี่ครั้ง จนท้อง 7 เดือน น้องอายตอบว่า เสียตัวกับผู้ชายคนเดียว ครั้งเดียว ตนจึงไม่ถามต่อ บอกลูกเพียงว่า ให้เข้มแข็ง




ต่อมาวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา มารดาของตนมาบอกว่าน้องเอท้องเพราะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนหลายครั้ง เมื่อทราบเรื่องจากมารดา จึงถามเอาความจริงกับน้องเอ จนทราบความจริงว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่จังหวัดระยอง ขณะที่ตนออกไปทำงาน น้องเออยู่บ้านเช่ากับพ่อเลี้ยงที่ว่างงาน ก็ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนหลายครั้งและถูกพ่อเลี้ยงขู่ว่า อย่าบอกใคร ถ้าบอกจะฆ่าทิ้งทั้งบ้าน ลูกจึงไม่กล้าบอก และช่วงที่ไปอยู่บ้านพ่อเลี้ยง ที่บ้านกระนวน อ.ซำสูง พ่อเลี้ยงก็พาไปหลับนอนในรีสอร์ตริมถนนทางไป อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม หลายครั้ง

“ยายถามน้องเอว่าคิดถึงพ่อของลูกในท้องหรือไม่ น้องเอตอบว่าไม่คิดถึง เพราะเกลียดมัน ยายจึงถามอีกว่าเขาเป็นพ่อของลูกจะเกลียดทำไม น้องเอตอบว่า ไม่ได้เต็มใจ ไม่ได้รัก และร้องไห้อย่างหนัก ยายจึงถามอีกว่า ใช่พ่อเลี้ยงหรือไม่ น้องเอพยักหน้าไม่พูดอะไรและร้องไห้อย่างหนัก ก่อนจะยอมเล่าความจริงทุกอย่างให้ยายฟัง เมื่อยายรู้ จึงโทร.หานายจ้าง ให้นายจ้างประสานขอความช่วยเหลือจากกำนัน ให้กำนันพาเข้าแจ้งความต่อตำรวจสภ.น้ำพองให้จับกุม นายชนะชัย เนตรโสภา มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด” นางสาวบี กล่าว และว่า

นายชนะชัยเสพยาบ้าและติดยาบ้ามานาน บอกให้เลิกก็ไม่เลิกแล้วยังมาก่อเหตุข่มขืนน้องเอจนตั้งครรภ์อีก เมื่อทราบความจริงจากลูกสาว จึงสอบถามกับนายชนะชัยว่าข่มขืนลูกสาวตนจริงหรือไม่ นายชนะชัยตอบว่าไม่ได้ทำ น่าจะเป็นชายอื่นทำให้ลูกท้อง ตนจึงบอกว่าความจริงจะถูกเปิดเผยเมื่อน้องเอคลอดลูกและตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งนายชนะชัยก็ยังยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนลูกเลี้ยงแต่ก็หายตัวไป


ขณะที่น้องเอบอกว่าพ่อเลี้ยงขู่ฆ่าน้องเอและคนในครอบครัว แล้วยังแต่งคำพูดสอนให้น้องเอบอกกับทุกคนว่าเมื่อท้องโตแล้ว ถ้ามีคนถามให้บอกว่าท้องกับเพื่อนชาย ห้ามบอกว่าท้องกับพ่อเลี้ยง และถ้าความจริงถูกเปิดเผยจากปากน้องเอ หรือแจ้งตำรวจ จะฆ่าทิ้งยกครัว

ด้าน ร.ต.อ.อภิเดช จังพล สว.สอบสวน สภ.น้ำพอง กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เกิดขึ้นในครอบครัว การสอบสวนผู้เสียหายที่เป็นเด็กหญิงต้องละเอียด จากนั้นจะได้ขอหมายจับจากศาล จับกุมพ่อเลี้ยง ข้อหาข่มขืนผู้เยาว์ที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี ที่มิใช่ภรรยาตน เบื้องต้นทราบว่านายชนะชัยหนีออกจากบ้าน หลังความจริงเปิดเผย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น