xs
xsm
sm
md
lg

มาเป็นคลิป “เจนนี่ BlackPink - วี BTS” ยืนกอดคอกันเต้นในงานปาร์ตี้เปิดตัวอัลบัม?

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



หลังจากที่มีภาพส่วนตัวของ “เจนนี่ BlackPink” และ “วี BTS” ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง จนลือกันว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ แม้ว่าหลายคนจะโต้ว่าน่าจะเป็นแค่ภาพตัดต่อ แต่ล่าสุดถึงขั้นออกมาเป็นคลิปเลยทีเดียว

ตามรายงานระบุว่าในงานปาร์ตี้เปิดตัวอัลบัม Born Pink ของสาวๆ BlackPink ได้ทำให้ข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังคบกันน่าจะเป็นเรื่องจริง โดยปาร์ตี้ดังกล่าวจัดขึ้นที่ย่านซองซู ในกรุงโซล เกาหลีใต้ โดยมีนักร้อง-นักแสดงและศิลปินต่างๆเข้าร่วมงานมากมาย โดยมีการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา ที่แม้แต่ผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินก็ไม่สามารถเข้าไปในงานปาร์ตี้ได้ และอนุญาตให้มีเฉพาะศิลปินและคนที่ได้รับเชิญเท่านั้น ซึ่งงานนี้ยังรวมถึง วี จากวง BTS ที่เข้าร่วมปาร์ตี้นี้ด้วย

แม้ว่าจะมีภาพแอบถ่ายขณะนั่งรถด้วยกันที่เกาะเจจู รวมไปถึงภาพหลุดที่เชื่อว่ามือดีที่แฮ็กโทรศัพท์ของสาวๆ BlackPink จะเป็นคนปล่อยภาพส่วนตัวของเจนนี่และวีออกมา แต่ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ยังไม่เคลื่อนไหวใดๆเกี่ยวกับภาพหลุดและข่าวเดตที่เกิดขึ้น

ล่าสุดก็เป็นคลิปแอบถ่ายในงานปาร์ตี้ ที่เจนนี่ได้ยืนกอดคอ วี ขณะที่ฝ่ายชายก็กอดเอวไอดอลสาวยืนเต้นกันอย่างสนุกสนาน โดยคาดว่าเกิดขึ้นที่งานปาร์ตี้ฉลองอัลบัม Born Pink ของสาวๆ BlackPink

แม้ว่าจะมีคลิปออกมาแต่แฟนคลับของทั้งสองวงไม่ว่าจะเป็น ARMY หรือ BLINK ต่างยังคงไม่เชื่อและจะยอมรับข่าวลือหรือภาพหลุดว่าเป็นของจริงก็ต่อเมื่อต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมายืนยันข่าวเท่านั้น

@flowergyne Membalas @apriliajekeyy ini versi videonya 👀 $#jennie #taehyung #taennie #bts #blackpink #army #blink #kpop #fyp #masukberanda #kpop ♬ Shut Down - BLACKPINK










กำลังโหลดความคิดเห็น