xs
xsm
sm
md
lg

ดส.ทลายเครือข่ายสาย 4 ยึดยาเค 7 โล ทำหน้าที่ “รับ-เก็บ-ส่ง-กด-ฝาก” ค่าจ้าง 2 พัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



MGR Online - นครบาลแถลงผลงาน ดส.จับเครือข่ายยาเค สาย 4 ยึดของกลาง 7 โล ผู้ต้องหารับ ทำหน้าที่หลายอย่าง ได้ค่าจ้างโลละ 2 พันบาท ทำตั้งแต่เดือนเมษา รับคำสั่งทางไลน์

วันนี้ (22 ก.ย.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.แถลงข่าวตำรวจ กก.ดส.จับกุม นายนพดล หรือ เอิร์ธ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง ยาเค 7.36 กก. บัตรเอทีเอ็ม 3 ใบ โทรศัพท์ 1 เครื่อง ได้ที่บ้านเลขที่ 55/240 หมู่ 5 หมู่บ้านแกรนกิตติยา ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม สืบเนื่องจากชุดจับกุมได้รับเบาะแสว่า นายนพดล มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้ลูกค้าย่านพุทธมณฑลสาย 4 ศาลายา โดยใช้รถยนต์เป็นพาหนะ และบ้านเลขที่ 55/240 เป็นที่เก็บซุกซ่อน ต่อมาวันที่ 21 ก.ย. เวลา 04.00 น. พบรถคันดังกล่าวจอดในซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายนพดล ลงไปหยิบถุงดำริมถนนแล้วรีบขับกลับ

จากนั้นนำถุงเข้าไปเก็บในบ้านตำรวจ เชื่อว่า เป็นยาเสพติด จนกระทั่งเวลา 18.00 น. ได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นพบของกลางทั้งหมด จากการสอบถาม นายนพดล รับสารภาพว่า นายเอ้ (ไม่ทราบชื่อจริง) สั่งการผ่านไลน์ให้ไปรับแล้วนำมาเก็บ และส่งยาเคให้กับลูกค้า อีกทั้งสั่งให้กดเงินสดฝากเข้าบัญชี นายเอ้ เมื่อกดเงินออกมา นายเอ้ จะฝากเข้าบัญชี นายกฤษฎา (ไม่ทราบชื่อจริง) และ น.ส.ธนาภรณ์ (ไม่ทราบชื่อจริง) ทันที ตนรับจ้างทำมาตั้งแต่เดือน เม.ย. 65 ได้ค่าจ้าง กก.ละ 2,000 บาท ที่ผ่านมาทำเฉพาะยาเคเท่านั้น เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ครอบครองวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต กระทำเพื่อการค้า” จึงนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย และขยายผลต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น