xs
xsm
sm
md
lg

ปารีณาวอน "อย่ามาโหนความดังของฉันจะได้ไหม" หลังอดีตสามีพาดพิง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โต้กลับ "อุปกิต ปาจรียางกูร" ส.ว. และอดีตสามี "อย่ามาโหนความดังของฉันจะได้ไหม" หลังถูกกล่าวพาดพิง ระหว่างให้สัมภาษณ์กรณีถูกเชื่อมโยงทางธุรกิจกับผู้ต้องหาคดียาเสพติดและฟอกเงิน

วันนี้ (23 ก.ย.) จากกรณีที่ นายอุปกิต ปาจรียางกูร สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 22 ก.ย. กรณีที่มีชื่อเชื่อมโยงทางธุรกิจกับนายทุน มิน ลัต ซึ่งถูกระบุว่าเป็นนายหน้าค้าอาวุธให้กองทัพเมียนมา และถูกทางการไทยจับกุมด้วยข้อหายาเสพติดและฟอกเงิน ซึ่งในตอนหนึ่งกล่าวว่า ผมขอพูดเรื่องส่วนตัวนิดหนึ่ง ผมโดนว่ามาตลอดว่าผมเป็นเหมือนกับเจ้าพ่อ ก็ไม่ทราบว่าทำไมต้องมาเขียนถึงผมตลอดเวลา ผมก็ผิดพลาดในเรื่องชีวิตคู่บ้าง ขอถามจริงๆ ต้องซ้ำเติมมั้ย แต่ผมก็ไม่เคยตอบโต้ เขาจะว่าอะไรก็ว่าไป และสื่อก็เขียนมาตลอด ทั้งที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พลังประชารัฐ ก็หย่ากับผมไปนานแล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วชีวิตเขาก็คือชีวิตเขา ชีวิตผมก็คือชีวิตผม แม้กระทั่งเขา ผมก็ไม่เคยตอบโต้อะไรเลย เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว

อ่านประกอบ : “อุปกิต” ขอความเป็นธรรมเพื่อนคนพม่าไม่เกี่ยวค้ายา-อาวุธ พ้อสื่อลากเอี่ยว “ปารีณา” ทั้งที่เลิกมานาน

ปรากฏว่าเฟซบุ๊ก "ปารีณา ไกรคุปต์" ของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความระบุว่า "#เมื่อสามีเก่าพูดถึงปารีณา #ปารีณาต้องขอชี้แจง เมื่อคุณบอกว่า ผมขอพูดเรื่องส่วนตัวนิดหนึ่ง แล้วก็มาพาดพิงภรรยาเก่าคือฉัน จึงขอร้องว่า อย่ามาโหนความดังของฉันจะได้ไหม ช่วยเลิกพูดถึงฉันด้วย เพราะฉันเป็นอดีต ให้ไปพูดถึงพิมพิลาแทนจะได้ไหม

ส่วนที่คุณพูดว่าความผิดพลาดชีวิตคู่ ถูกช่องทีวีซ้ำเติมคือมั่ว เพราะสังคมรับรู้เมื่อลูกคนที่ 4 ของคุณ ที่ดิฉันไม่ได้เป็นคนคลอด ได้ออกมาลืมตาดูโลกก่อนเราจะหย่ากัน และเมื่อภรรยาเก่าอย่างดิฉัน มิได้ฟ้องสินสมรส ทั้งที่ลูกคนที่ 4 เป็นหลักฐานสำคัญในการฟ้องหย่าได้นั้น ดิฉันกลับเพียงขอ...ให้มีความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของลูกตามสัญญายอมหย่า แต่ทุกวันนี้ ดิฉันยังคงต้องไปขึ้นศาลกันทุกปีเรื่องการชำระค่าใช้จ่ายบุตร แล้วจะมาพูดว่าผิดพลาด ถูกซ้ำเติมได้อย่างไร ไม่เป็นธรรม การเป็นคุณแม่เลี่ยงเดี่ยว เลี้ยงลูกคนเดียว มันก็ ... ต้องทำใจกันทุกคนอยู่แล้ว มาพูดแบบนี้ กลายเป็นใครกันแน่ที่ถูกซ้ำเติม

#อย่าพูดเอาหล่อคนเดียว #ทนายทิวาของดิฉันทราบดีที่สุดเพราะต้องไปสู้เรื่องค่าใช้จ่ายบุตรให้ดิฉัน ช่วงนี้เข้าใจว่าคุณคงจะมรสุมเยอะ ก็ไม่ต้องมานึกถึงฉัน วันก่อนหลานแท้ๆ ของคุณถูกกล่าวหาวางยา ข่มขืนดาราสาว วันนี้เพื่อน และหุ้นส่วนธุรกิจถูกจับเรื่องยา คือความซวย แต่ไม่ต้องห่วงหรอกนะ มีลูกน่ารักขนาดนั้นกลับบ้านไป กำลังใจรออยู่"

อ่านโพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่


กำลังโหลดความคิดเห็น