xs
xsm
sm
md
lg

ฤาษีดังฟันธงอนาคต "ลุงตู่" มั่นใจผ่าน 30 ก.ย. 65 ยังได้ไปต่อ-ชี้ชัดไร้แววผู้หญิงนั่งนายกรัฐมนตรีคนต่อไป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



เชียงใหม่ - หลวงปู่ฤาษีพุทธจรัล อดีตผู้จัดการวงดนตรี “ดิอิมพอสซิเบิ้ล” ฟันธงอนาคต “พลเอก ประยุทธ์” นายกรัฐมนตรี ผ่าน 30 ก.ย. 65 ยังได้ไปต่อ ยกเป็นเหล็กกล้าไร้สนิมเกาะ พร้อมชี้ชัดมองไม่เห็นผู้หญิงจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป


วันนี้ (28 ก.ย. 65) ที่อาศรมโพธิสัจธรรม (หมู่พลอยบุรินทร์) อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลวงปู่ฤาษีพุทธจรัล พุทธจรัล อายุ 81 ปี หรือชื่อเดิม ดร.จรัล นันสุทานนท์ อดีตผู้จัดการวงดนตรี “ดิอิมพอสซิเบิ้ล” แสดงความเห็นกรณี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่อยู่ในช่วงตัดสินว่าจะอยู่หรือจะไป โดยกล่าวอย่างยิ้มแย้มว่า พลเอก ประยุทธ์ หรือบิ๊กตู่ เปรียบเหมือนเหล็กกล้าที่อยู่มานาน แต่ไม่มีสนิมเกาะ หรือไม่มีโอกาสขึ้นสนิม มีอะไรมาเปรอะเปื้อนก็ไม่ขึ้นสนิม หมายความว่าท่านมีภูมิต้านทาน มีจุดยืน เพราะฉะนั้นกิเลสต่างๆ ในวงการในระบบไม่สามารถซึมซับเข้าไปในจิตใจ ไม่ว่าโลภโกรธหลง โลภมีแน่ หลงมีแน่ แต่ในด้านวิถีความคิด วิธีการเมือง วิถีผู้นำเข้าไปไม่ถึง ท่านน่าทึ่งตรงนี้ ตนเห็นซึ่งมีให้เห็นไม่มากในโลกนี้ จึงเปรียบเทียบท่านเหมือนเหล็กกล้าที่สนิมไม่เกาะ เขาอยู่มาถึง 8 ปี แต่ตนยังคิดว่าประเทศยังต้องการเขาอยู่ อย่าลืมว่าคนคนนี้เข้ามาเพื่อแผ่นดิน ฉะนั้นหน้าที่หลักเขามาจากทหาร เพื่อมาเก็บกวาดบ้านเมืองให้อยู่เย็นเป็นสุข

ส่วนที่ว่า พลเอก ประยุทธ์จะเป็นนายกรัฐมนตรีเหมือนเดิมหรือไม่นั้น ตนเชื่อว่าบารมีท่านมีเพียงพอ พระสยามเทวาธิราชยังต้องการท่านอยู่ คิดว่าจะไปได้สวย เก้าอี้นายกฯ ยังรอท่านอยู่ แต่คำถามที่ว่าภายภาคหน้าที่จะมีนายกฯ เป็นผู้หญิงเข้ามาอีก ก็เป็นไปได้ หากมีบารมีเพียงพอ ในขณะนั้นชาติบ้านเมืองก็จะยอมรับ ไม่ใช่อยู่ที่ใครอยากมาอยากไป ถามว่ามีบารมีเพียงพอหรือไม่และกระแสยอมรับได้ไหม หากกระแสยอมรับ บารมีสมพงษ์กัน คนนั้นก็จะได้เป็นนายกฯ


ทั้งนี้ เมื่อถามว่าวันที่ 30 ก.ย. 65 นี้ พลเอก ประยุทธ์จะรอดพ้นคำตัดสินหรือไม่ หลวงปู่ฤาษีพุทธจรัลตอบว่า หลวงปู่เชื่อว่านายกฯ ประยุทธ์ได้อยู่ต่อ แต่จะสวมเสื้อบทบาทอะไรให้สังคม เพราะฉะนั้นอาจจะเป็น รมว.กลาโหมมีอำนาจเหมือนนายกฯ ก็ได้ แต่อาจจะไม่เหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม พื้นฐานต้องอยู่ที่คุณธรรม ส่วนเมื่อได้อยู่ต่อไปแล้วจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงหรือไม่ บอกว่าเป็นไปไม่ได้ คำว่ารุนแรงนั้นไม่มีแล้ว การขัดแข้งขัดขานั้นยังมี เพราะไม่เช่นนั้นความดีไม่ปรากฏ ถ้าราบรื่นความดีไม่ปรากฏ จะต้องมีคลื่นลูกใหม่เข้ามา แต่ความดีนั้นยังคนทน เพราะเรามีคนดีที่มั่นคง

สำหรับกระแสที่ว่านายกรัฐมนตรีคนต่อไปจะเป็นผู้หญิง เป็นไปได้หรือไม่นั้น หลวงปู่ฤาษีพุทธจรัลตอบว่า ตนยังมองไม่เห็นและมองไม่ออก เพราะว่าบารมีจากวาจาก็วัดได้ในระดับหนึ่ง บารมีจากธนาคารก็วัดได้ระดับหนึ่ง แต่บารมีสังคมโดยรวมวัดยาก ต้องเกิดมาเป็นถึงจะได้เป็น ในระดับดวงดาวถ้าเกิดมาเป็นก็ไม่มีใครยับยั้งได้

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อปี 2559 หรือ 6 ปีที่แล้ว ฤาษีหลวงปู่พุทธจรัลเคยออกมาพูดถึงพลเอก ประยุทธ์ว่า ในช่วงที่เข้าสู่สมาธิครั้งนั้น ตั้งสมาธิอธิษฐานให้พลเอก ประยุทธ์ผ่านพ้นวิกฤตในการแก้ไขปัญหาบ้านเมือง มีอำนาจเหนือเมฆ ในนิมิตเห็นเป็นภาพพลเอก ประยุทธ์นั่งอยู่บนก้อนเมฆที่ลอยสูง เพื่อจะได้เห็นสถานการณ์บ้านเมืองให้ชัดเจน เพื่อจะเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้อง ไม่ใช่ลอยตัวเหนือปัญหา นายกฯ ขี่เมฆ พ่นออกมาเป็นเลข 44 ครั้งนั้นตีความหมายคือใช้ ม.44 เป็นสัญลักษณ์ของผู้มีอำนาจปัดเป่าทิศทางลมของประชาชน อย่างไรก็ตาม ภาพ พลเอก ประยุทธ์นั่งอยู่บนก้อนเมฆที่ลอยสูง ดังกล่าวนั้น มีผู้กล่าวถึงเลข 44 ว่าคือเลข 4+4 = 8 ปี หมายถึงการทำหน้าที่เป็นนากยกฯ ของ พลเอก ประยุทธ์ ครบ 8 ปีแล้วตามที่หลวงปู่ฤาษีพุทธจรัลเคยออกมาพูด




กำลังโหลดความคิดเห็น