xs
xsm
sm
md
lg

ทัวร์ลงยับ! สาวประกาศหาคู่ขอ 'ชายมีเมียแล้ว' ไม่เกี่ยงใช้ผัวร่วมกับคนอื่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ในขณะที่การมีภรรยาหลายคนเป็นเรื่องผิดกฎหมายในหลายประเทศ แต่ก็มีบางประเทศที่อนุญาตให้มีเมียหลายคนภายใต้กรณีแวดล้อมบางอย่าง ทว่า สาวนางหนึ่งในมาเลเซียถูกทัวร์ลงยับ หลังเธอประกาศหาชายคู่ครอง เปิดรับคนที่มีภรรยาแล้ว โดยอ้างเหตุผลเกี่ยวกับอดีตที่ขื่นขมของตนเอง

อ้างอิงจากข้อความที่โพสต์ลงเพจเฟซบุ๊ก Luahan hati seorang isteri ดูเหมือนว่าหญิงสาวชาวมาเลเซียรายนี้มีความตั้งใจแต่งงานกับชายที่มีภรรยาแล้ว เธอไม่รังเกียจการมีภรรยาหลายคน และต้องการหาผู้ชายที่แต่งงานแล้วมาเป็นสามี อยู่ด้วยกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ในโพสต์ของเธอเขียนว่า "ฉันเป็นผู้หญิง และฉันกำลังมองหาสามีที่ไม่มีปัญหากับการมีภรรยาหลายคน ฉันเคยโง่เขลาและเคยมีอดีตมี่มืดมน เพื่อนๆ และครอบครัวไม่รู้ว่าฉันต้องการแต่งงานกับใครสักคนที่มีภรรยาแล้ว"

เธอได้เอ่ยถึงเหตุผลของความต้องการนี้ เป็นผลจากประสบการณ์ในอดีตที่เคยเผชิญมา อ้างว่าผู้ชายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอล้วนแต่ไม่จริงจังและไม่โตพอที่จะดูแลเธอ "พวกเขาแค่อยากให้ฉันพอใจกับสิ่งล่อใจของพวกเขา ไม่ใช่เพราะว่าพวกเขาต้องการอยู่กับฉัน"

จากนั้นเธอปิดฉากการโพสต์ด้วยประโยคที่ว่า "ถ้ามีผู้ชายสักคนอยู่ตรงนั้น ชายที่ตั้งใจยอมรับในสิ่งที่ฉันเป็น ต้องการมีภรรยาหลายคนและมีครอบครัวที่ดี ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของคุณ"

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้คนบนสื่อสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่แล้วล้วนตำหนิความคิดที่ตื้นเขินของผู้หญิงรายนี้ และบางส่วนถึงขั้นกล่าวหาเธอกำลังมีความสุขกับการทำร้ายครอบครัวคนอื่น

"ฉันหวังว่าคุณจะสามารถชำระล้างหัวใจของคุณ และเมื่อคุณพร้อม พระผู้เป็นเจ้าจะส่งชายที่เหมาะสมมาให้คุณเอง คุณไม่จำเป็นต้องแย่งสามีของคนอื่น แล้วขอให้เขายอมรับอดีตของคุณหรอก" ชาวเน็ตคนหนึ่งระบุ

ส่วนอีกคนเขียนว่า "มันง่ายเกินไปไหมที่คุณจะขอความสัมพันธ์แบบมีภรรยาหลายคน พวกภรรยาฝ่าฟันความทุกข์ยากมากมายพร้อมกับสามีของพวกเธอ แล้วคุณคิดว่ามันเป็นเรื่องโอเคหรือ ที่คุณจะแทรกเข้าไปในชีวิตของพวกเขา แล้วแย่งผู้ชายมา"

"จงกลับใจเสียเถิด เดี๋ยวผู้ชายที่ยอมรับใจสิ่งที่คุณเป็นจะโผล่มาเอง ขอโทษที่อาจใช้คำรุนแรงไปหน่อย แต่รู้สึกว่าคำร้องขอของคุณนั้นมากเกินไป คุณไม่ต้องการสามีคนอื่นๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายชีวิตสมรสที่มีความสุขหรอก ไม่มีใครรู้หรอกว่าคู่ครองของคุณคือใคร มีเพียงพระเจ้าเท่านั้นจะเป็นผู้ตัดสินใจว่าใครคือคู่ครองของคุณ บางทีท้ายที่สุดแล้วคุณอาจเจอหนุ่มโสดที่ยอมรับอดีตของคุณได้" ชาวเน็ตอีกคนระบุ

(ที่มา : เวิลด์ออฟบัซ)
กำลังโหลดความคิดเห็น