xs
xsm
sm
md
lg

“มดดำ” ลั่น! ถ้า “ม้า อรนภา” ตบ ดาราน้องใหม่ เพราะไม่กินปู นี่คือปัญญาอ่อน!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



กลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่โต หลังจาก “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉ “นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นดาราช่องน้อยสี ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฏว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!!! น้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่

แหม ผมก็นึกว่าออกจากจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้” ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อส่งสารไปถึงดารารุ่นใหญ่ ขอให้ห่อหมกขายดีๆ ซึ่งงานนี้ทำเอาทัวร์ลง “ม้า อรนภา กฤษฎี” ทันที เพราะเป็นคนในข่าว

ล่าสุดเวลา 19.45 น. วันที่ 25 พ.ย. รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี ได้รายงานว่า ได้มีการโฟนอินสอบถามถึงประเด็นนี้กับ ม้า อรนภา ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า “ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา และจะกลับมาชี้แจงในวันที่ 29 พ.ย.”

ขณะที่ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ก็ได้เผยผ่านรายการแฉ ว่า ได้มีพูดคุยกับเพื่อนสนิทม้า คือ “ตี๋ กระเทียม” โดยอีกฝ่ายเผยว่า ม้าเป็นคนปากว่ามือถึง แต่คนนี้คงโกรธและคงตบจริงๆ ส่วนสาเหตุไม่ไปกินปูด้วยหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ แต่ปรากฎว่าเด็กเพิ่งทำหน้ามา เจ็บไหมล่ะ ตีหน้ามันเจ็บอยู่แล้ว เด็กก็เหวอ

ตอนแรกพี่ม้าบอกว่าขอโทษนะ จบ แต่ปรากฏพ่อแม่เด็กไม่ยอม ไปตีลูกเขา แล้วเด็กบอกว่าอ้าว เขาเป็นคนจ่ายเงินไปเอง แต่ทั้งหมดทั้งมวล 29 พ.ย. จะเดินทางกลับมากัน ดูสิว่าจะพูดยังไง เพราะเป็นเรื่องใหญ่โต

ก็ยังไม่ได้รู้อะไรมากกว่านี้ ก็ยังไม่เข้าใจไปตบเขาทำไม ถ้าคุณนายม้าตบเพราะไม่กินปูนี่คือปัญญาอ่อน พูดตรงๆ แล้วก็ตบก็ปัญญาอ่อน ต้องดูว่านางพูดยังไง แต่เบื้องต้นนางคุยกับเพื่อนนาง นางไม่รู้ว่าเป็นข่าว ก็ตกใจว่าเคลียร์ไปแล้ว ไม่คิดว่าเป็นข่าว แต่ผจก.หรือพ่อแม่เด็กไม่ยอม เลยไปปรึกษาทนาย





กำลังโหลดความคิดเห็น