xs
xsm
sm
md
lg

“ขวัญ อุษามณี” โป๊ะเต็มๆ หลุดปากเรียกทายาทโรงแรมว่าแฟน! เผยอีก 6 ปียังไม่แต่ง จะไปบวช

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“ขวัญ อุษามณี” ตบปาก หลุดโป๊ะหนักมากเรียกทายาทโรงแรมว่าแฟน เผยถ้าอีก 6 ปีไม่แต่งจะบวช แต่ถ้าได้แต่งจะฉลอง 5 คืน 4 วัน ลั่นอยากมีรักที่มั่นคง ภูมิใจที่สุด ธุรกิจกำลังไปได้สวย เหนื่อยทำคนเดียว แต่อยากมีอิสระทางการเงิน

ธุรกิจก็ไปได้ดี ส่วนเรื่องหัวใจก็ไปได้สวย ล่าสุดนางเอก “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ก็หลุดโป๊ะจังๆ เรียกทายาทโรงแรมว่าเป็นแฟน ในงานเปิดตัว “MONO ORIGINAL 2023” แกะกล่องความบันเทิงสุดพรีเมียม เสิร์ฟบิ๊กคอนเทนต์จัดเต็ม “มาแน่-มาแน่น-มันส์แน่” พร้อมลั่น 6 ปีไม่แต่งจะไปบวช
 
“ธุรกิจก็เหนื่อยค่ะ แต่ว่าก็ดีใจที่ได้ทำสำเร็จด้วยตัวเอง เพราะทุกอย่างก็จะเป็นแฟรี่เทลแบบอุษามณี เป็นเหมือนความฝันเรา ชอบทำเล็บตั้งแต่เด็กๆ 14-15 ตอนนี้พอเราโตขึ้นมาเราก็สามารถเพิ่มเต็มสิ่งที่ขาด ปกติคนท้องจะทำเล็บไม่ได้ ขวัญก็พยายามจนเราไปหาผลิตภัณฑ์ที่คนท้องสามารถทาได้ เพราะเขาจะไร้สารต้องห้าม 14 ชนิด แล้วก็พยายามทำทุกอย่างให้มีออร์แกนิกบ้าง มีทางเลือกให้ลูกค้า มีแว๊กซ์ มีต่อขนตา มีเพ็นต์ แล้วก็ผู้ชายคนไหนออกกำลังกายเยอะ ส้นเท้าแตกก็สามารถมาทำสปาได้ เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากอเมริกา ออสเตรเลียด้วย เลือกเองทำเอง เราทำเองคนเดียว ลงทุนทำเองเลย

เราอยากมีอิสระในเรื่องของการเงิน ของความคิดด้วย คือเราเป็นนักแสดงเราเป็นคนสาธารณะที่ค่อนข้างเจอคนเยอะ แล้วขวัญอยากช่วยคนแต่ว่าบางอย่างขวัญไม่มีกำลังที่จะช่วย แต่เราอยากโตพอที่รู้สึกว่าช่วยได้เลย หรือการที่เราทำแบบนี้คือการสร้างอาชีพให้คนด้วย หรือแม้กระทั่งบริษัทแม่บ้านทำความสะอาด ที่เราทำความสะอาดครบวงจรจากตอนแรกทำแค่ บ้านสองบ้าน จนตอนนี้ต้องขอบคุณหลายๆ โครงการที่ใช้บริการ และมอบบริเวณทั้งตึก คอนโด ให้เราได้ดูแล ขอบคุณที่ไว้ใจเราดูแลลูกบ้าน”

บอกทุกการลงทุนมีความเสี่ยง แต่เสี่ยงก็ดีกว่าอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร
“ใช่ค่ะ การลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยง แต่ว่าการที่มันจะเสี่ยงที่สุดคือการที่เราอยู่เฉยๆ แล้วไม่ได้ทำอะไรเลย คือการที่เราไม่ได้โตทั้งเรื่องความคิด ไม่ได้โตทั้งเรื่องวุฒิภาวะหรือการใช้ชีวิตของเรา คือขวัญไม่ได้อยากรวย แต่คำว่าอิสระคือเราอยากเห็นใคร เราอยากช่วยใคร เราอยากทำได้โดยที่ไร้ขีดจำกัด

ถามว่าแต่ธุรกิจเราแต่ละอันมีข่าวตามมาตลอด เราจัดการมันยังไงบ้าง ตั้งรับก็คือรับรู้ปัญหาเรื่องจริงว่ามันยังไง แล้วค่อยตัดสินใจว่าเราจะแก้ปัญหาตรงนั้นยังไง ถึงเราจะคิดก่อนมันจะแพนิค แล้วมันจะกลายเป็นเราเดินหน้าก็ไม่กล้า ถอยหลังก็ไม่กล้า มันกลายเป็นว่าเราจะไม่กล้าทำอะไรเลย เพียงแต่ว่าถ้าเรารู้ไว้ว่าความเสี่ยงมีอะไร คิดไว้ก่อน ก็ลองๆ ทำดู แล้วพอทำ เราก็ต้องทีแผนสำรองว่าเราจะต้องแก้ไขปัญหายังไง

เรื่องคนกับเงิน ทุกอาชีพไม่ว่าผู้ใหญ่ขนาดไหน ก็บอกว่าการบริหารคนคือยากที่สุด เพราะว่ามันมีตัวแปรหลายอย่าง แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่าง ค่อยเป็นค่อยไป ปัญหาทุกอย่างมันไม่มีทาง ที่เราจะทำอาชีพอะไรแล้วไม่เจอ เพียงแค่ว่าเจอแล้ว เราก็ต้องชนและต้องสู้ไปกับมัน”

เผยยังรับรีวิวแบรนด์อื่น แม้จะมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ไม่ปิดกั้น แบ่งพาร์ตได้
“เครื่องสำอาง แต่ว่ารับรีวิว เพราะพี่ๆ คนอื่นก็จะบอกว่าน้องขวัญไม่รีวิวให้พี่เลย ไม่รีวิวให้คนอื่นเลย อยากจะบอกว่าพี่หนูก็ทำนะ อย่างเวลาเราไลฟ์ เราก็บอกใช้ตัวนี้นะ รับรีวิวนะคะ ติดต่อได้ แต่ก็โดนโทร.มาว่าสิพี่ (หัวเราะ) โทร.มาว่าตอนไหนไม่ว่า โทร.มาว่าตอนไลฟ์นะ (หัวเราะ) เข้าใจเปล่า มันแบบสัญญาณหาย

เขาเกรงใจเห็นเราเป็นเจ้าของแบรนด์ด้วย ก็ขอบคุณทุกคนที่มีความเกรงใจ แต่เราก็ทำทุกอย่างแฟร์ๆ ค่ะ เราเปิดธุรกิจ แต่เราก็ไม่จำเป็นต้องปิดกั้นตัวเองหรือแบรนด์คนอื่น เพราะพาร์ตหนึ่งเราก็เป็นดารา นักแสดง อีกพาร์ตเราเป็นเจ้าของ ขวัญแบ่งพาร์ตได้ในการที่เราใช้ชีวิต แต่แบ่งเวลานอนไม่ได้ (หัวเราะ)”

ไลฟ์แต่งหน้าทุกวันเพราะชอบ
“ใช่ ชอบ เพราะว่าฟังเยอะไง คือเราเริ่มทำธุรกิจเราก็ต้องฟังลูกค้าว่าลูกค้าต้องการอะไร อย่างโปรดักส์ต่อไปจะเป็นอะไร เราก็ฟังอินไซด์ของตัวเองส่วนหนึ่ง แล้วก็ฟังลูกค้ามากขึ้น ลูกค้าบางคนเขาก็จะบอกว่าพี่ขวัญล้างหน้าให้ดูหน่อย กับอีกอย่างเราจ้างคนอื่นล้างหน้า ความน่าเชื่อถือก็ไม่เหมือนกัน”

หวังพนักงานเก่งขึ้น โตไปด้วยกัน
หนูภาระเยอะมาก (หัวเราะ) ทำงานไม่ได้ตั้งเป้า แต่ขวัญขออย่างเดียวว่า ให้พนักงานของขวัญเก่งขึ้นทุกวัน แล้วก็ขอให้มีวินัยในการทำงาน แล้วก็ซื่อสัตย์ เรื่องเม็ดเงินขวัญว่าเราโตไปด้วยกันได้ แต่ขอแค่ 2 เรื่องนี้ อย่างเราโตขึ้น ก็ไม่ได้ต้องดูแล 3 บริษัทเองหรอก เราก็ให้พนักงานนี่แหละเขาคอยดูแลกัน เก็บตังอย่างเดียว (มีคนที่ไว้ใจได้ช่วยดู?) ค่ะ มีอยู่ คือบางทีเอาผู้ใหญ่มา มันก็เจ็บปวดเหมือนกันนะ แบบคนไม่เก่ง แต่ขยัน ตั้งใจ ให้ขวัญดีกว่า”

หลุดโป๊ะยอมรับมีแฟนแล้ว อยากมีรักที่มั่นคง
“แฟนก็มี ถามว่าเป็นยังไง ก็สบายดีค่ะ หัวใจของขวัญเป็นสีชมพูเหมือนเดิม (สีชมพูเพราะ?) เพราะมันช้ำมั้ง (หัวเราะ) ถามว่าครั้งนี้เรียกแฟน อ้าว พูดผิด (หัวเราะ) ทำยังไงอะไลฟ์อยู่แน่เลย โป๊ะเลย (หัวเราะ) คือขวัญก็อยากพูด แต่ว่าขวัญอยากมีความรักที่มั่นคง แต่เราก็เชื่อเรื่องหมอดูไง ไม่งั้นทำงาน 5 วัน มูเตลู 2 วันเลยนะ เวลาพักไม่มี กลางคืนก็ไปไหว้พระ

ถามว่าพูดไปแล้วจะเสียเคล็ดหรือเปล่า เออ นั่นสิ (หัวเราะ) ตบปากขอให้ได้ ขวัญก็หวังขอให้ความรักเรามั่นคง เวลาเราไปไหว้พระทุกที่ก็ขอให้เราเข้มแข็ง แข็งแรง เจอคนที่ดี ทำธุรกิจประสบการณ์ความสำเร็จ คนข้างกาย รอบตัวเราดี

งานเราดี แต่พอความรักไม่สมหวังก็ผิดหวัง ถ้าความรักจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ว่าขวัญก็ยังคงรออยู่ ขวัญก็อยากมีความรักที่มั่นคงเหมือนที่พ่อให้แม่ แม่ให้พ่อ มั่นคงและบริสุทธิ์โดยที่ไร้เงื่อนไข ไร้ข้อต่อรอง ถามว่าคนนี้มั่นคงกับเราหรือยัง ไม่มีอะไรมั่นคงหรอก ขนาดแต่งงาน ปิดประตูไปเรายังไม่รู้เลยว่าเขาไปโทร.หาใคร เหมือนในละครเลย”

ยันเป็นคนเดิม ที่ปรึกษาเรื่องธุรกิจ
“คนเดิมๆ (คนที่คอยปรึกษาเรื่องธุรกิจ?) ใช่ ก็ปรึกษา บางอย่างเราก็บ่นเนอะ ทำธุรกิจก็มีปัญหางี้แหละ ถามว่าเขาคือทายาทโรงแรมไหม เพื่อนขวัญเป็นเจ้าของโรงแรมนะ ไปเที่ยวได้ อยู่พัทยา”

6 ปีไม่แต่งจะบวช หาได้บวช จะฉลอง 5 คืน 4 วัน
“รอได้ เพราะว่าอีก 6 ปีถ้าหนูไม่แต่งงานก็ไปบวชเลย (หัวเราะ) พูดจริงๆ ถ้า 5-6 ปีขวัญไม่แต่งงาน ก็ต้องไปงานบวชหนูเลยค่ะ ก็ไม่ต้องแต่งแล้วไหม ถามว่าคนนี้ชัวร์ แต่งแน่ใช่ไหม คือขวัญไม่รู้ว่าอะไรชัวร์ไม่ชัวร์ แต่เอาแค่ว่าตอนนี้อยู่กันมีความสุข ซื่อสัตย์กันพอ ถ้าถึงเวลาเราจะไม่กดดันเขาเพราะเราเป็นผู้หญิง เราจะรู้ว่าช่วงเวลาไหนมันเหมาะสมสำหรับตัวเอง ถ้าถึงเวลานั้นหนูจะบอกพี่ๆ ทุกคนเอง เราจะฉลองกัน 5 คืน 4 วัน .(ต้องพาดหัวว่าไง?) แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและหัวใจแล้วกันค่ะ”







กำลังโหลดความคิดเห็น