xs
xsm
sm
md
lg

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ตกใจ จ่อถูกออกหมายเรียกรีวิวที่พักน่าน บุกรุกป่าสงวน ลั่นพักเอง จ่ายเอง ไม่มีจ้าง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ตำรวจ-ทหาร-ป่าไม้-กรมเจ้าท่า ปฏิบัติการทวงคืนผืนป่าต้นน้ำน่าน บุกยึดรีสอร์ตหรู ในหมู่บ้านสะบัน รุกป่าสงวนแห่งชาติภูคา-ผาแดง หลังเพิกเฉยเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าพัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายเรียก นางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เข้ามาให้ปากคำในฐานะรีวิวที่พักแห่งหนึ่งที่กำลังเป็นประเด็นอยู่

โดยใบเฟิร์น พิมพ์ชนกได้เข้าพักกับเพื่อนๆ ที่จ.น่านและได้โพสต์ภาพพร้อมแท็กชื่อรีสอร์ตลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อสอบถามเรื่องนี้ไปยัง “เฟิร์น” ผู้จัดการของใบเฟิร์นก็ได้ชี้แจงว่า…

“เฟิร์นยืนยันนะคะว่าไม่เคยรับงานรีวิวที่พักให้ใบเฟิร์นเลยแม้แต่งานเดียว ทุกที่ที่เราไปพักไม่ว่าจะที่เป็นข่าวหรือว่าก่อนหน้านี้เราจองกันไปเองแล้วที่ใบเฟิร์นเช็กอินเพราะเป็นความสะดวกใจของน้องเอง

ส่วนที่พักที่เป็นข่าวอันนี้เราหารีวิวจากคนที่ไปพักในเน็ตมาพอเห็นก็จองตามปกติไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์หรือว่าเป็นการจ้างรีวิวอย่างใดเลย เราหาที่พักเองจ่ายเงินเองและไม่รู้เลยว่าที่พักตรงนั้นไปบุกรุกป่าเพราะที่นั่นมีคนไปเที่ยวเยอะมาก เราก็หาที่พักตามรีวิวจริงๆ

ถ้าตำรวจเรียกไปสอบถาม ถ้าว่างเราก็ยินดีไปค่ะเพราะมันไม่มีอะไรเลยจริงๆ เราไปเที่ยวโร้ดทริปของเราไม่ได้ทำรับงานพรีเซ็นเตอร์หรือรีวิวอะไรเลยค่ะ ใบเฟิร์นเองพอรู้เรื่องก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ยินดีให้ความร่วมมือกับทางตำรวจถ้าเกิดเรียกให้ไปคุย แต่เฟิร์นก็ยืนยันนะว่าเราไม่ได้รับงานรีวิวหรือพรีเซ็นเตอร์แน่นอนค่ะ”









กำลังโหลดความคิดเห็น