xs
xsm
sm
md
lg

"อิเนส ราอู" สาวข้ามเพศผู้กุมดวงใจ "คิลิยัน เอ็มบัปเป้"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ชีวิตส่วนตัวของ "คิลิยัน เอ็มบัปเป้" กลายเป็นที่สนใจของสาธารณะชน เมื่อมีข่าวว่านักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกของ Paris Saint-Germain และทีมชาติฝรั่งเศสมีความสัมพันธ์กับสาวสวย "อิเนส ราอู" ที่เป็นนางแบบข้ามเพศ

อิเนส ราอู เกิดในปารีสและมีเชื้อสายแอฟริกันเหนือ เธอเติบโตมาในครอบครัวชาวฝรั่งเศส-แอลจีเรีย เธอได้รับความสนใจครั้งแรกในปี 2014 เมื่อมีโอกาสได้รับงานในแคม Balmain และจากนั้นก็กลายเป็นนางแบบข้ามเพศคนแรกที่ได้ปรากฏตัวในนิตยสาร Playboy

สาววัย 32 เปิดใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเพศของเธอมาตลอด และเธอยังพูดสนับสนุนสิทธิของคนข้ามเพศอยู่เสมอ จนทำให้ ราอู กลายเป็นบุคคลที่โดดเด่น และได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก ในชุมชนคนข้ามเพศ


ในการให้สัมภาษณ์กับ Vogue ในปี 2020 ราอู กล่าวว่า "ฉันภูมิใจมากในฐานะคนข้ามเพศ และเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนนี้ ฉันต้องการใช้แพลตฟอร์มของตัวเองเพื่อคนแบบเดียวกันรับรู้ถึงเรื่องราวของฉัน และรู้ว่าตัวเองไม่ได้โดดเดี่ยว”

อย่างไรก็ตาม อิเนส เรา ดังขึ้นอีกหลายเท่า เมื่อมีข่าวความสัมพันธ์ของเธอกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

สื่อในอิตาลีและฝรั่งเศสติดตามเรื่องราวของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ กับ มาอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก็ไม่ได้พยายามปกปิดความสัมพันธ์


ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีภาพถ่ายของทั้งคู่ปรากฏตามสื่อต่าง ๆ พวกเขามีความสุขมากบนเรือยอทช์ พูดคุยกันอย่างร่าเริง นอกจากน้ันก็ยังมีภาพของซูเปอร์สตาร์จากปารีส ขณะกำลังอุ้มเธอไว้ในอ้อมแขนด้วย





กำลังโหลดความคิดเห็น