xs
xsm
sm
md
lg

เผยคลิป "JN GROUP" แถลงสาเหตุยุติความร่วมมือกับยูทูป หันร่วมมือ IG แทน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



เผยคลิปบริษัทอ้างว่าเป็นบริษัทโปรโมตสื่อออนไลน์ "JN GROUP" แถลงสาเหตุยุติความร่วมมือกับยูทูป หันจับมือกับ instagram ล่าสุดเพจ "สายไหมต้องรอด" รายงานพบผู้เสียหายแล้วกว่า 600 ราย

จากกรณี พบบริษัทอ้างว่าเป็นบริษัทโปรโมตสื่อออนไลน์ ให้ทำภารกิจดูคลิปเพิ่มยอดวิวให้ยูทูปแล้วจะจ่ายค่าตอบแทนให้ ล่าสุด อ้างแพลตฟอร์มดังยกเลิกสัญญาไม่จ่ายค่าตอบแทน กำลังหาทางออกให้กับสมาชิก เพจดังชี้ โมเดลการตลาดเป็นแชร์ลูกโซ่ชัดเจน ส่วนกลุ่มสายไหมต้องรอด รับเรื่องผู้เสียหายแล้วกว่า 300 ราย ส่องงบการเงินพบรายได้รวมไม่ถึง 2 หมื่น กำไร 9 พัน

ล่าสุด วันนี้ (23 ธ.ค.) ในไลน์กลุ่มของแม่ทีมของเครือข่าย "JN RICH GROUP" มีการแชร์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 1 นาที โดยในคลิปได้มีการแถลงว่า

"เนื่องด้วยบริษัท JN GROUP " ต้องการให้สามชิกสามารถหารายได้หลากหลายช่องทางในแพลตฟอร์มของเรา ซึ่งทาง Youtube ไม่สามารถรับเงื่อนไขและนโยบายตรงนี้ได้ จึงทำให้ทาง Youtube ยุติสัญญากับทางบริษัท JN GROUP ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับสมาชิกทุกท่าน ในอนาคตข้างหน้า ทางบริษัท JN GROUP ได้ร่วมมือกับแอฟพลิเคชัน instagram อย่างเต็มรูปแบบ ทางบริษัทจะมุ่งเน้นและพัฒนาแพลตฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นให้สมาชิกได้รับผลประโยชน์มากที่สุด สุดท้ายนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณ Youtube อีกครั้ง ที่ร่วมมือและช่วยเหลือในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง ทางบริษัทขออภัยสมาชิกทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้ รบกวนติดตามประกาศ เพื่อจะได้ข่าวสารของบริษัท ขอบคุณค่ะ


กำลังโหลดความคิดเห็น