xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแม่ “แซม สมิธ” เที่ยวไทยจัดเต็ม ฉลองคริสมาสต์สุดแซ่บที่ “เกาะสมุย”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


แซม สมิธ ฉลองคริสมาสต์สุดแซ่บที่เกาะสมุย (Photo : FB Sam Smith)
“แซม สมิธ” นักร้องคนดัง เดินทางมาเที่ยวเมืองไทย พร้อมฉลองคริสมาสต์สุดแซ่บที่เกาะสมุย คาดจะอยู่ยาวไปจนถึงฉลองเทศกาลปีใหม่

“แซม สมิธ” (Sam Smith) นักร้องคนดัง เจ้าของรางวัลแกรมมี อวอร์ดส เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนในประเทศไทย โดยเจ้าตัวได้เผยภาพการเที่ยวฉลองคริสมาสต์บน “เกาะสมุย” จ.สุราษฎร์ธานี กับการแว๊นซ์มอเตอไซค์กับคนท้องถิ่น และอัดคลิปลง Tik Tok ในชุดแว๊นซ์เสื้อรัดรูปสุดแซ่บ

เล่นน้ำเกาะสมุย ทำทะเลแทบลุกเป็นไฟ (Photo : FB Sam Smith)
นอกจากนี้แซม สมิธ ยังโพสต์ภาพลงน้ำทะเลเกาะสมุยในชุดวันพีชสุดแซ่บ จนแทบทำทะเลลุกเป็นไฟ ซึ่งคาดว่าแซม สมิธ อาจจะพักผ่อนที่ประเทศไทยยาวไปจนถึงการฉลองเทศกาลปีใหม่

สำหรับแซม สมิธ เป็นนักร้องชื่อก้องโลกชาวอังกฤษ ผู้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างชัดเจนว่าเป็นเกย์ แถมยังรู้ตัวว่าเป็นชายที่ชอบผู้ชายด้วยกันเองมาตั้งแต่เพิ่งมีอายุได้เพียง 4 ขวบเท่านั้นเอง

แซม สมิธ คว้า 4 รางวัล แกรมมี อวอร์ดส ในปี ค.ศ. 2015
ในปี ค.ศ. 2015 แซม สมิธได้เข้าชิงรางวัลแกรมมีมากถึง 6 สาขา และกวาดรางวัลมาได้ถึง 4 รางวัล ได้แก่ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม, บันทึกเสียงแห่งปี, เพลงแห่งปีจาก “Stay With Me” และอัลบั้มป็อปแห่งปี “In the Lonely Hour”

แซม สมิธ เคยมาเล่นคอนเสิร์ต The Thrill of It All ที่ประเทศไทยในปี 2018 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยประเทศไทยเป็นประเทศสุดท้ายของเอเชีย

แว๊นซ์มอเตอไซค์กับคนท้องถิ่น (Photo : FB Sam Smith)

ลีลาแว๊นซ์สุดแซ่บ (Photo : Tik Tok Sam Smith)

แซม สมิธ ในชุดพักผ่อนสบาย ๆ (Photo : FB Sam Smith)

กำลังโหลดความคิดเห็น